แม่แตงโม แฉเบื้องหลัง ‘คดีแตงโม’ ปม ปอ-โรเบิร์ตข่มขืน ยันมีคนแต่งขึ้น

Home » แม่แตงโม แฉเบื้องหลัง ‘คดีแตงโม’ ปม ปอ-โรเบิร์ตข่มขืน ยันมีคนแต่งขึ้น

แม่แตงโม

‘คดีแตงโม’ ยังไม่จบกลับมาเป็นข่าวใหญ่อีกครั้ง แม่แตงโม โร่หา ทนายเดชา ช่วย พร้อมแฉเบื้องหลังปม ปอ-โรเบิร์ต ข่มขืน ลั่น มีคนเขียนขึ้นเอง

วันที่ 8 มกราคม 2567 เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. ที่สำนักงานกฎหมายทนายเดชา แม่แตงโม หรือ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน ได้แถลงข่าวกรณี เบื้องหลัง “คดีแตงโม” หรือ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวที่เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือ ที่แม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีการอ้างถึง ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย รายหนึ่ง โดย แม่แตงโม เปิดเผยว่า เปิดเผยว่า ที่ปรึกษาด้านกฎหมายคนดังกล่าวได้แนะนำให้ตนยื่นฟ้องคนบนเรือ 3 คน คือ กระติก จ๊อบ และ แซน ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย แต่ได้ถอนฟ้องแล้ว

ส่วนที่มีการกล่าวอ้างว่า “ปอ” หรือ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และ “โรเบิร์ต” หรือ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ ข่มขืนแตงโม นั้น ขอยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง เป็นเรื่องที่มีบุคคลดังกล่าวเขียนสำนวนขึ้นมาเองแล้วให้ตนเซ็น ยอมรับว่าตนเองสะเพร่า เนื่องจากเอกสารมีเยอะมากกว่า 16 หน้า ทำให้ตนอ่านไม่ละเอียด จนมาทราบภายหลังจึงได้ทำการถอนฟ้อง เพราะเรื่องนี้ไม่มีเรื่องข่มขืนเลย จากนี้คดีของน้องแตงโมจะมอบหมายให้ทนายเดชา เป็นคนดูแลต่อ ส่วนที่ก่อนหน้านี้ต้องแยกทางกับทนายเดชาไป เพราะมีความเห็นไม่ตรงกัน ซึ่งตอนนี้ตรงกันแล้ว

  • เศรษฐา นายกรัฐมนตรี เปิดโครงการฝึกอบรมการพัฒนาผู้บริหารระดับสูง
  • ภาพไวรัล หนุ่มน้อยตกปลา เบ็ดเกี่ยวขา โร่ให้หมอช่วยพร้อมขอปลาคืน
  • แม่แตงโม ตั้งโต๊ะแถลง อ้างถูกอดีตที่ปรึกษากฎหมาย ยักยอกเงินเยียวยา !?

นอกจากนี้ นางพนิดา ยังอ้างด้วยว่า ทีมทนายความที่มาทำคดีแตงโมให้ก่อนหน้านี้ เป็นแค่ที่ปรึกษากฎหมายเท่านั้น เนื่องจากยังไม่ได้มีการเซ็นแต่งตั้ง ทั้งยังมีการยักยอกเงินไปจำนวน 400,000 บาท แรกเป็นเงินสดที่ ปอ และ โรเบิร์ต ลูกชายคุณแม่เยียวยามาให้ ส่วนอีกก้อนล่าสุดจำนวน 200,000 บาท เป็นเงินที่ “ปอ” และ “เบิร์ต” ให้โบนัสคุณแม่ช่วงปีใหม่ ก่อนจะมาทราบภายหลังจากที่ “ปอ” ถามเรื่องนี้ นอกจากนี้ ยังมีค่าดำเนินการในคดี รวมแล้วกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งจะได้ไปแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ ทางด้าน แซน วิศาพัช ได้เดินทางร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย พร้อมยืนยันว่า ตนไม่ได้ทำแตงโม เสียชีวิต ทุกอย่างเป็นอุบัติเหตุ ส่วนเรื่องที่ถอนฟ้องคุณแม่ เนื่องจากเห็นว่า “เป็นแม่ของเพื่อน”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ