สรุปดราม่า "เมรี – แอมมี่" รัก-เลิก-แฉ งัดหลักฐานสู้ ตอบโต้กันดุเดือด!

Home » สรุปดราม่า "เมรี – แอมมี่" รัก-เลิก-แฉ งัดหลักฐานสู้ ตอบโต้กันดุเดือด!

แม้จะผ่านพ้นช่วงปีใหม่มาได้เพียง 1 สัปดาห์นิดๆ แต่ชาวเน็ตไทยก็มีเรื่องให้ใส่ใจมากเสียเหลือเกิน และดราม่าของ “เมรี คัมภีร์” กับ “แอมมี่ The Bottom Blues” ก็กลายมาเป็นประเด็นร้อนล่าสุดที่ทำให้ชาวไทยไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันอีกครั้ง หลังฝ่ายหญิงออกมาประกาศท้องและพร้อมเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ไม่วายเกิดดราม่า และกลายเป็นมหกรรม “แฉ” กันไปมา ขุดหลักฐานมาสู้ ตอบโต้กันอย่างดุเดือด 

  • ประวัติ “เมรี คัมภีร์” ลูกสาวปู พงษ์สิทธิ์ สวย เท่ ศิลปินตัวจริง ไม่ได้เก่งแค่เรื่องดนตรี
  • “แอมมี่ The bottom blues” ร่ายยาวเหตุปมเลิก “เมรี คัมภีร์” เรื่องท้องรู้ทีหลัง
  • “เมรี คัมภีร์” ไลฟ์ฟาดกลับ “แอมมี่ The bottom blues” ขอโทษพ่อทำให้เสียใจ

แล้วดราม่าร้อนเรื่องล่าสุดว่าด้วย “เมรี – แอมมี่” นี้มีที่มาที่ไปอย่างไร และใครว่าอย่างไรบ้าง Sanook สรุปดราม่านี้มาฝากทุกคน จะได้ไปคุยกับคนอื่นรู้เรื่อง! 

“เมรี” ประกาศพร้อมเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว

ชาวเน็ตเริ่มได้กลิ่นดราม่า หลัง “เมรี คัมภีร์” ลูกสาวของ “ปู – พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์” ออกมาประกาศตั้งท้องได้ 3 เดือนกว่าแล้ว พร้อมเป็น “แม่เลี้ยงเดี่ยว” โดยไม่อ้อนวอนขอให้ฝ่ายชายกลับมา โดยเมรีเขียนข้อความ ระบุว่า 

เมกับลูกจะดำเนินต่อไปโดยไม่ต้องมีเขา ไม่ต้องมีคนเป็นพ่อ เพราะนี่อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกก็ได้ เมอาจจะยังรักเขา ยังโหยหาเขา อาจจะยังเจ็บที่เขามีคนใหม่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การที่เมไม่กลับไป การที่ไม่ไปอ้อนวอนขอร้องให้เขากลับมา ทั้งหมดเพื่อลูก เมไม่อยากให้ลูกโตมาในครอบครัวที่พ่อคิดจะทำร้ายแม่เมื่อไหร่ก็ได้ เมจะพยายามเลี้ยงดูลูกเมให้โตมาอย่างมีความสุข โตมาอย่างมีคุณภาพ ลำบากได้ เป็นคนที่พอดี ไม่ต้องรวยเว่อร์ จะให้ลูกโตมามีเหตุผล เป็นคนที่รู้ถูกรู้ผิด รู้ว่าอะไรควรไม่ควร ลูกอยากจะอยากดื่ม อยากจะสูบบุหรี่ก็แล้วแต่ลูก ตราบใดที่มันไม่ทำร้ายใคร ไม่ได้ทำร้ายตัวลูก ไม่เบียดเบียนใคร เมจะดูแลตัวเองให้ดี ลูกเมจะได้โตมาแข็งแรง

Mayree

นอกจากนี้ เมรียังได้เผยอีกว่า เธอเคยพูดคุยกับฝ่ายชายเรื่องท้องแล้ว แต่อีกฝ่ายไม่เชื่อ ไม่ยอมรับ และบล็อกช่องทางติดต่อหายไป อย่างไรก็ตาม การออกมาประกาศท้องของเมรีเกิดขึ้นหลังจากที่เธอได้เลิกรากับ “แอมมี่ The Bottom Blues” หรือ “แอมมี่ – ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งชาวเน็ตก็เข้ามาตั้งข้อสงสัยว่าพ่อของเด็กในท้องคือแอมมี่หรือเปล่า 

#แอมมี่ ขึ้นเทรนด์ร้อนบน X 

การประกาศท้องของเมรีทำให้ชาวเน็ตคาดเดาว่าใครคือพ่อของเด็ก ซึ่งแน่นอนว่าแอมมี่เป็นชื่อแรกที่ชาวเน็ตคิดถึง และกลายมาเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลมีเดียไม่นานหลังจากนั้น จนทำให้ #แอมมี่ ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ใน X (เอ็กซ์ หรือ ทวิตเตอร์) โดยมีชาวเน็ตเข้ามาขุดพฤติกรรม แฉวีรกรรมของนักร้องหนุ่มและนักกิจกรรมทางการเมืองคนดังกล่าวมากมาย 

Mayree - Ammy

กระทั่งช่วงกลางดึกของวันที่ 7 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา แอมมี่ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวและพูดถึงเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นร้อนอยู่ โดยแอมมี่ได้โพสต์ข้อความชี้แจงอธิบายเหตุผลของการเลิกรา พร้อมแนบภาพแชตบทสนทนาระหว่างตัวเองกับเมรีลงในอินสตาแกรมของตัวเอง ระบุว่า 

ผมเลิกกับเมรีก่อนหน้าที่จะรู้เรื่องตั้งท้อง หรือก่อนที่เขาจะไปตรวจครรถ์ แรกเริ่มที่ทราบข่าวผมแสดงการรับผิดชอบ และ ขอคุยถึงการวางแผนการฝากครรถ์ทันที ไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง ที่ผมขอคุยเรื่องนี้

ส่วนเหตุผลที่ผมขอเลิกก่อนหน้านี้

มี 3 เหตุผลหลัก ดังนี้

  1. เรื่องการขู่ทำร้ายลูกสาวผม
  2. เรื่องใส่ความผม กับค่ายต้นสังกัด
  3. การแฉในรอบแรก ที่เค้ายอมรับในภายหลังว่า เป็นคนสร้างข่าวเอง และรู้จัก กับนักข่าว และ เพจ เจ้าของต้นเรื่อง

ผมมีหลักฐานทั้ง แชททั้งหมด พยานบุคคล และ CCTV จะเปิดเผยทั้งหมดในวันพรุ่งนี้” 

เมรีงัดหลักฐานสู้กลับ

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตรอนาน หลังแอมมี่โพสต์ เมรีก็โต้กลับอย่างดุเดือดด้วยการเปิดเผยแชทสนทนาของเธอกับแอมมี่ โดยในแชทดังกล่าวแสดงให้เห็นการพูดคุยด้วยถ้อยคำหยาบคาย

 

หลังจากนั้นเมรีก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านไลฟ์สดผ่าน TikTok โดยพูดถึงประเด็นความสัมพันธ์ว่าเรื่องที่เธอขู่จะทำร้ายลูกของแอมมี่นั้น เกิดขึ้นตอนที่เธอ “สติหลุด” และพูดออกไปว่า “เดี๋ยวกูจะไปบอกลูกมึง ว่ามึงทำอะไรกับกู” ซึ่งนั่นอาจจะเป็นการทำร้ายจิตใจลูกของแอมมี่ เมรีจึงเอ่ยขอโทษในไลฟ์

ทั้งนี้ เมรีได้เล่าถึงพฤติกรรมการใช้ความรุนแรงของแอมมี่ในระหว่างที่คบกัน โดยแอมมี่มักจะทำร้ายร่างกายเธอ ตั้งแต่ตบ กระชากผม ลากไปกับพื้น ไปจนถึงใช้เท้าถีบ 

ชาวเน็ตแฉวีรกรรมแอมมี่

เมื่อกลายเป็นประเด็นดราม่าร้อน ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้กันอย่างคับคั่ง โดยชาวเน็ตบางส่วนได้ขุดพฤติกรรม “อื้อฉาว” ของแอมมี่ ที่อดีตแฟนสาวทั้ง 4 คนก่อนหน้านี้ของแอมมี่ต่างมีจุดจบที่ “ไม่สวย” สักคน

เริ่มต้นจาก “ไอด้า ไอรดา” ที่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ซึ่งก่อนทั้งคู่จะเลิกกัน ไอด้าได้โพสต์รูปถ่ายหลักฐานเป็นยกทรงสีดำ พร้อมแคปชั่นสุดแซ่บ หลังจากนั้นก็เป็น “วี วิโอเล็ต” ที่ถึงแม้ทั้งคู่จะคบหาและเลิกรากันเงียบๆ แต่ชาวเน็ตก็ตั้งข้อสังเกตว่าน่าจะยุติความสัมพันธ์เพราะการผิดใจกัน

ต่อมาคือ “ไทร ปนัสยา” ที่ออกมาโพสต์ข้อความบนโซเชียลมีเดียว่า “สงสารเหยื่อคนต่อไป” หลังจากที่เธอได้เลิกรากับแอมมี่ ซึ่งก็กลายเป็นปริศนาว่าเธอหมายถึงใครกันแน่ พร้อมกันนั้น เธอยังได้ลบรูปคู่กับแอมมี่ออกจากโซเชียลมีเดียทั้งหมดของเธอ อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตก็คาดเดาว่าสาเหตุที่เลิกกันในครั้งนี้ น่าจะเกิดจาก “มือที่สาม” จนมาถึงกรณีล่าสุดของเมรีที่ออกมาประกาศตั้งท้องนั่นเอง 

ประเด็นดราม่าร้อนเรื่องนี้กำลังเป็นที่สนใจของชาวเน็ต ยังไม่มีความเคลื่อนไหวหรือข้อสรุปใดๆ ก็อาจจะต้องอดทนรอดูกันต่อไป ว่าจะเกิดอะไรหลังจากนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ