มอบตัวแล้ว! 3 โจ๋ ใช้มีดไล่ฟันคู่อริ ทำให้รถจยย.ชนเสาไฟฟ้า ดับ 2

Home » มอบตัวแล้ว! 3 โจ๋ ใช้มีดไล่ฟันคู่อริ ทำให้รถจยย.ชนเสาไฟฟ้า ดับ 2
3 โจ๋มอบตัว

ผู้ปกครองพามอบตัว! 3 โจ๋ฟันน้ำนม หลังขับรถไล่ฟันอริรุ่นพี่ ก่อนเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับคาที่ 2 ศพ เหตุไม่พอใจเคยยกพวกมาทำร้าย

วันที่ 29 เม.ย.67 ที่ห้องฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ผู้ปกครองของ ด.ช.เจมส์ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ด.ช.เก้า (นามสมมุติ) อายุ 14 ปีและ ด.ช.ไทเกอร์ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปีนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ท.โกศลปิยะ สีมา รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.พรชัย ว่องประเสริฐการ, พ.ต.ต.ยุรนันท์ เพชรมณี สว.สส.สน.บางเขน หลังก่อเหตุขี่จยย.ไล่ทำร้ายใช้มีดฟัน ทำให้รถคู่อริเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 1 ราย บริเวณกลางซอยรามอินทรา 5 แยก 9 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง : สลด! 3 วัยรุ่น ขับรถจยย.หนีคู่อริ สุดท้ายรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับ 2
S 187539492

จากการสอบถามนายไทเกอร์ ให้การว่า เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนพร้อมพวกรวม 3 คน มีนายเจมส์ เป็นคนขี่จยย.โดยมีตนเป็นคนนั่งซ้อนท้ายสุด เมื่อมาถึงบริเวณปากซอยพหลโยธิน 48 แยก 50 ได้พบกับกลุ่มผู้ตายรวม 3 คน นั่งซ้อนท้ายขับขี่รถจยย.ผ่านมา และจำได้ว่าคนที่ขับขี่จยย.เป็นคู่อริเคยมีเรื่องก่อเหตุยกพวกไล่ทำร้ายตนมาก่อนหลายครั้ง จึงไล่ติดตามไปทางซอยรามอินทรา 5 และได้ใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวไล่ฟันบริเวณท่อนแขนของคนขับขี่จยย.

จนมาถึงบริเวณปากซอยรามอินทรา 5 แยก 9 ตนและพวกได้ขับขี่จยย.ประกบรถของคู่อริ ก่อนที่คนขับขี่จะใช้เท้าถีบรถจยย.ของพวกตน จึงเป็นเหตุทำให้รถของคู่อริ เสียหลักพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าข้างถนน หลังเกิดเหตุด้วยความตกใจ จึงรีบกลับบ้านพักไปบอกผู้ปกครองให้ทราบเรื่อง ก่อนติดต่อมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน จึงนำตัวทั้ง 3 คนส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ