แม่แตงโม ภนิดา แจงรูปหลุด ลั่น ถ้าหอมก็ไม่เป็นไร แม่หัวสมัยใหม่ไม่ถือ!

Home » แม่แตงโม ภนิดา แจงรูปหลุด ลั่น ถ้าหอมก็ไม่เป็นไร แม่หัวสมัยใหม่ไม่ถือ!
แม่แตงโม-min

แม่แตงโม หรือ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แจงรูปหลุด จุ๊บแก้มช้าง ลั่น แม่มองว่าไม่ได้เสียหายอะไร เพราะเป็น
คนหัวสมัยใหม่

ยังคงเป็นประเด็นที่กลับมาถูกจับตามองอีกครั้ง กับกรณีของ แม่แตงโม หรือ หรือ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน  โดยในวันนี้ 10 มกราคม 2567 เวลาประมาณ 10.00 น. ที่ผ่านมา ที่สน.บางซื่อ แม่แตงโม ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน กรณี นายชัยวัฒน์ โลมากุล อดีตที่ปรึกษากฎหมายคดีแตงโม กล่าวพาดพิงเรื่องชู้สาว ประมาณว่า นายช้าง บอดี้การ์ดและเลขาส่วนตัว แอบแซ่บกัน ซึ่ง คุณแม่ ยืนยันว่า ตนและนายช้างจะไม่แจ้งความเรื่องดังกล่าว เพราะมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ และไม่ใช่ประเด็นหลัก เพราะประเด็นหลักคือ “ตนต้องการแจ้งความดำเนินคดีนายชัยวัฒน์ข้อหายักยอกทรัพย์”

แม่แตงโม จึงกล่าวว่า “เรื่องชู้สาวเป็นไปไม่ได้ เพราะตนอายุ 67 ปี และ นายช้าง อายุ 62 ปี ซึ่งทั้งคู่ อายุขนาดนี้แล้ว จะไปทำอะไรกันได้ เรื่องนี้แม่คิดว่า นายชัยวัฒน์ แอบชอบตน และหึงหวงแน่นอน เนื่องจาก ตั้งแต่ที่ นายช้าง เข้ามาทำงาน นายชัยวัฒน์ จะมีพฤติกรรมก้าวร้าวกับช้างตลอด แต่ที่ตนสังเกตเห็นคือ นายชัยวัฒน์ จะโทรมาหาแม่ทุกวัน วันละประมาณ 2 ชั่วโมง ชอบคุยด้วยถ้อยคำอ่อนหวาน น้ำเสียงอ่อนโยน ซึ่งแม่มองว่าผิดปกติ ถ้าคนเราไม่ชอบกัน จะไม่โทรหาทุกวันแบบนี้

  • แม่แตงโม เผยสาเหตุที่ถูกแฉ เชื่อ ชัยวัฒน์ หึงแน่นอน เพราะชอบพูดหวาน
  • ชัยวัฒน์ แฉ! คุณแม๊ แอบแซ่บบอดี้การ์ด ให้เงินใช้เดือนละ 2 หมื่น
  • เปิดคลิปเสียงแม่แตงโม ที่ อัจฉริยะ เอามาแฉโต้ ปม ‘ร่างคำฟ้อง’

แจงรูปหลุด

และนอกจากเรื่องคดีความแล้วนั้น เพจดังอย่าง อีซ้อขยี้ข่าว ก็ได้ลั่นรูปหลุด ซึ่งเป็นภาพครึ่งหน้าที่มีคนหอมแก้มกัน โดยระบุข้อความว่า “อุ๊ย….คุยเฉยๆ ไม่ได้จุ๊บ” ซึ่งหลายๆคนต่างก็พุ่งเป้าไปว่ารูปหลุดนี้จะเป็นของใคร เป็นของคุณแม๊หรือไม่ ล่าสุด คุณแม่ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ ข่าวสด โดยคุณแม่กล่าวว่า

วันที่ไปรับประทานอาหารที่ร้านร่วมกับนายชัยวัฒน์และคุณช้าง แม่นั่งติดกับคุณช้างจริง แต่ยืนยันไม่ได้จุ๊บกันแน่นอน เพราะคนอยู่กันจำนวนมาก ส่วนภาพที่ออกมาคาดว่าเป็นคนในห้องอาหารแอบถ่ายไว้

“รูปที่หลุดออกมา แม่จำไม่ได้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ซึ่งก็ไม่รู้ว่าคุณช้างมาหอมแก้มทำไม แต่ถ้ารูปหลุดออกมาเป็นรูปหอมแก้มจริง ก็คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง แม่มองว่าไม่ได้เสียหายอะไร เพราะเป็นคนหัวสมัยใหม่ ใครจะมาหอมแก้มแม่ก็ได้ แม่ไม่ได้เสียหายอะไร”

ที่มา : ข่าวสด

แม่แตงโม-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ