อนาถ! ลูกชายป่วยทางจิต ปาดคอแม่ดับคาเตียง ก่อนผูกคอตายหนีความผิด

Home » อนาถ! ลูกชายป่วยทางจิต ปาดคอแม่ดับคาเตียง ก่อนผูกคอตายหนีความผิด
ฆ่าปาดคอแม่ ปทุมธานี-min

อนาถ! ลูกชายวัย 45 ปี มีอาการป่วยทางจิต ใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอแม่ดับคาเตียง ก่อนผูกคอตายตามแม่เพื่อหนีความผิด จ.ปทุมธานี

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 28 เม.ย. 67 พ.ต.ต.ภัณกร อุณวงศ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ลำลูกกา  ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพ ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 23 หมู่ 14 ถนนเลียบคลองเจ็ด  ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ถิรเดช จันทร์ลาด ผกก.สภ.ลำลูกกา  พ.ต.ท.ปรากฏ นาคใหญ่ รอง.ผกก.ป. สภ.ลำลูกกา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ. ลำลูกกา  แพทย์เวรจาก ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี (มศว.) เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 และอาสาสมัครมูลนิธิร่มไทรจุดลำลูกกา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวบริเวณบนที่นอนพบศพ นางสมจิตร เทพมุณี อายุ 78  ปี นอนตะแคงข้างจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอน  มีบาดแผลถูกของมีคมปาดที่ลำคอ ข้างตัวพบอาวุธมีดตกอยู่จำนวน 2 เล่ม 1เ ป็นมีดอีโต้ และอีกเล่มเป็นมีดทำครัวเปื้อนเลือดยาวประมาณ15เซนติเมตร

นอกจากนี้บริเวณบ้านอีกหลังที่ปลูกติดกันซึ่งอยู่ด้านทิศตะวันตกภายในห้องนอน  เจ้าหน้าที่พบศพ นายจีรสิทธิ์ เทพมุณี หรือป๊อป  อายุ 45 ปี ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับขื่อบ้านเป็นเหตุให้เสียชีวิต สภาพศพไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน จากการตรวจสอบเบื้องต้นข้างตัวพบโซฟาล้มอยู่ใกล้กับผู้เสียชีวิต

สอบสวนเบื้องต้น นายณรงค์ฤทธิ์ เทพมุณี อายุ 50 ปี ให้การว่า ศพที่อยู่ภายในห้องนอนนั้นเป็นแม่ของตนเองซึ่งเมื่อเช้าตนเองได้มาหาแม่แล้วหนึ่งรอบ และวันนี้ได้ไปทำงาน จนกระทั่งกลับมาช่วงเย็นก็ได้เดินเข้ามาหาอีกรอบแต่พยายามเรียกไม่มีเสียงตอบรับ  จึงเดินเข้าไปดูภายในห้องแต่ต้องตกใจเมื่อพบว่าแม่นอนจมกลองเลือดอยู่บนเตียงนอนโดยที่ประตุห้องเปิดคาอยู่  จึงได้รีบไปตามญาติมาช่วยกันดู ก่อนจะพบว่าแม่ถูกฆ่าตายมีบาดแผลที่ลำคอ

แม่ดับคาเตียง-min
  • สลด! 3 วัยรุ่น ขับรถจยย.หนีคู่อริ สุดท้ายรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับ 2
  • อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้
  • ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

พี่ชาย เผย ผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยจิตเวช

จากนั้นได้ตะโกนเรียกหาน้องชาย ซึ่งอยู่บ้านและป่วยเป็นจิตเวช แต่ก็ไม่ตอบรับ จึงได้เดินเข้าไปหาดูที่ห้อง ก่อนจะพบว่าน้องชายใช้เชือกผูกคอตายกับขื่อบ้านภายในห้องนอน ซึ่งน้องชายตนเป็นผู้ป่วยจิตเวช เคยไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีธัญญา  ซึ่งก่อนหน้านี้นานแล้วเคยใช้อาวุธมีดแทงตัวเองจนต้องเข้าโรงพยาบาลมาแล้ว และก่อนจะมาเกิดเรื่อง น้องชายเพิ่งไปรับยามาแต่ก็กินบ้างไม่กินบ้าง ซึ่งน้องชายคนนี้เป็นคนที่รักแม่มาก ส่วนสาเหตุที่แท้จริงตนเองไม่ทราบว่าเกิดจากเรื่องใดสำหรับมารดามีลูกทั้งหมด 7 คน ตนเองเป็นคนที่ 4 ส่วนผู้ที่ก่อเหตุนั้นเป็นคนสุดท้อง

ด้านนายไพศาล เทพมุฯ อายุ 54 ปี บุตรคนที่ 2ให้การว่า ตอนกลางวันแม่อยู่กับน้องชายคนสุดท้าย 2 คน โดยน้องชายจิตไม่ค่อยดีกินยาบ้างไม่กินบ้าง เคยเข้ารับการรักษาที่ รพ.ศรีธัญญา ปกติน้องชายจะอยู่อีกหลังหนึ่งซึ่งอยู่ติดกับบ้านแม่ไม่เคยใช้เสพติดแต่มีอาการป่วยทางสมอง

พ.ต.อ.ถิรเดช จันทร์ลาด ผกก.สภ.ลำลูกกา เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุตึงเดินทางมาตรวจสอบ จากการตรวจสอบพบว่าบุตรใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายมารดาจนเสียชีวิตก่อนจะไปผูกคอตนเองเสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่าบุตรมีอาการทางจิตได้รับการรักษามาต่อเนื่อง ส่วนมูลเหตุจูงใจต้องสอบปากคำญาติอย่างละเอียด อย่างไรก็ตามจะได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บพยานหลักฐานเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียด  พร้อมให้อาสาสมัครมูลนิธิร่มไทรลำลูกกานำส่ง รพ.มศว. เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ลูกปาดคอแม่-min

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ