แดงเดือดไทย ส่อดราม่า สาวซื้อบัตร 25,000 นั่งไกลเห็นนักเตะตัวเท่ามด

Home » แดงเดือดไทย ส่อดราม่า สาวซื้อบัตร 25,000 นั่งไกลเห็นนักเตะตัวเท่ามด

แดงเดือดไทย ดราม่าสนั่น! ซื้อตั๋ว 25,000 บาท ได้นั่งไกลมองไม่เห็นนักเตะ ตัดพ้อ แต่บัตรสปอนเซอร์ได้นั่งชิดติดขอบสนาม ลั่น ทำไมผู้จัดทำแบบนี้

วันนี้แล้วที่แฟนบอลชาวไทยทุกคนรอคอยกันมาตลอดทั้งเดือนกับ ศึกแดงเดือดไทย ครั้งแรกในงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 20.00 น.โดยเป็นเกมส์ แดงเดือด ระหว่าง แมนยู พบ ลิเวอร์พูล สองยอดทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะบินข้ามน้ำข้ามทะเล มาโชว์ฝีเท้าตัวเป็นๆ ให้แฟนบอลไทย ได้ชมกันติดขอบสนามประเทศไทย

และงานนี้ต้องยอมรับว่ามีกระแสวิพากษณ์วิจารณ์ถึงทีมผู้จัดงาน ศึกแดงเดือด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 มาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงที่เปิดขายบัตร หลังจากนั้นก็มีกรณีดราม่าของ พิมรี่พาย เรื่องบัตรทานอาหารและเมื่อวาน 11 ก.ค. 65 นี้มีประเด็นร้อนฉ่าอีกเมื่อผู้จัดงานได้ลดราคาบัตร 50% จนส่งผลให้แฟนบอลที่ซื้อบัตรไปช่วงแรกๆเกิดการวิพากษณ์วิจารณ์อย่างแพร่หลาย

  • แดงเดือดไทย! อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ นักเตะงง ถังทำแข็งเมืองไทย ทำไมใหญ่อย่างงี้
  • แฟนหงส์ ทำเสื้อพร้อมลายเซ็นคล็อปป์-ฟาน ไดจ์ค หาย วอนใครเก็บได้ช่วยคืน
  • แดงเดือดไทย! นายกตู่ ชื่นชมผู้จัดงาน ขอคนไทยเชียร์อย่างสนุกและมีน้ำใจนักกีฬา

แฟนบอลตั้งคำถาม บัตร 25,000 บาททำไมนั่งไกล

ล่าสุดผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปของตนเองโดยตัดพ้อถึงตำแหน่งที่นั่งในการรับชม ศึกแดงเดือดไทย แมนยู พบ ลิเวอร์พูล ว่าตนเองซื้อบัตรในราคา 25,000 บาท แต่ในวันซ้อมเมื่อวานนี้กลับได้นั่งไกลขอบสนามอย่างมากจนทำให้มองไม่เห็นนักกีฬาและกล่าวถึงบัตรสปอนเซอร์ที่ได้นั่งชิดติดขอบสนาม โดยระบุข้อความว่า

ไปให้สุด กับความ หายนะ ในวันนี้ #thematchbangkokcenturycup2022

ทุกคนนี้วันซ้อมนะ .. ส่วนวันจริง ถ้าเราไม่ได้นั่งตรงโซน เก้าอี้ดำ ฉันจะวีนออกไมค์ !!! แต่วันซ้อม ก้ควรจะได้นั่งโซนตัวเองมั๊ยอะ

ชมคลิปต้นฉบับ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : https://www.brighttv.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/BrightTodayOfficial
Line Today : https://today.line.me/th/v2/publisher/101753

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ