ใครรู้บ้าง? หนุ่มสุดงง จอดรถไว้ จู่ ๆ ไฟลุกไหม้ทั้งคัน ทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่รถไฟฟ้า

Home » ใครรู้บ้าง? หนุ่มสุดงง จอดรถไว้ จู่ ๆ ไฟลุกไหม้ทั้งคัน ทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่รถไฟฟ้า
ไฟไหม้รถ

วอดทั้งคัน! หนุ่มเอารถมาจอดข้างทาง จู่ ๆ ไฟลุกไหม้ เสียหายยกคัน ก่อนตั้งข้อสงสัยไหม้ได้ยังไง เพราะไม่ใช่รถไฟฟ้า

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ภายในซอยประชาอุทิศ 48 จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสาน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัย ราษฎร์บูรณะ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบจุดเกิดเหตุอยู่ภายในซอย ประชาอะทิศ 48 ถนน ประชาอุทิศ แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร จากปากซอยเข้าไปเพียง 50 เมตร พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ ทะเบียน ฎฮ 6127 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บริเวณริมกำแพงบ้านเรือนประชาชน

ตรวจสอบแล้วพบแสงเพลิงและกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาเป็นจำนวนมากจากบริเวณคอนโซลหน้ารถยนต์คันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ดับเพลิง พร้อมอาสาสมัครจึงทำการใช้น้ำ และ ถังเคมีดับเพลิง ทำการระงับเหตุเป็นการเร่งด่วน ใช้เวลา 10 นาที เพลิงจึงสงบ และจากการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว

632231 0
632233 0
  • รปภ. พลัดตกดาดฟ้า ตึก 12 ชั้น ก่อนร่างล่วงกระแทกหม้อแปลงขาขาด ดับคาที่
  • สลดกลางดึก! หนุ่มเมาซิ่งเก๋งแหกด่านตรวจ ก่อนพุ่งชนดาบตำรวจดับ

และจากการสอบถาม นาย ประภาส ทองน้อย อายุ 52 ปี เจ้าของรถกล่าวว่า ตนมาจอดรถใว้บริเวณดังกล่าวประมาณ 1 ชั่วโมง แล้วอยู่ดีๆ ไฟก็ไหม้เลย ส่วนรถคันนี้ตนใช้มา 20 ปี แล้วเป็นรถที่ใช้ระบบน้ำมันอย่างเดียว ตรงบริเวณต้นเพลิงเป็นจุดที่ติดตั้งเครื่องเสียงเอาไว้ ส่วนเครื่องเสียงก็เปลี่ยนมานานแล้ว ก็ยังสงสัยอยู่ว่าไฟมันไหม้ได้อย่างไร

จากการสอบถาม นาย จันทร์ดา อายุ 58 ปี เป็น รปภ. ผู้เห็นเหตุการณ์คนแรกกล่าวว่า ตอนแรกตนก็ยืนอยู่แถวนี้ แล้วก็ได้กลิ่นเหม็นไหม้ก็เลยเดินหาดูสาเหตุ ก่อนจะเห็นว่าไฟกำลังไหม้ที่รถคันดังกล่าว แสงเพลิงและกลุ่มควันเกิดขึ้นภายในตัวรถบริเวณด้านหน้า ตนก็เลยรีบวิ่งไปตามเจ้าของรถมาดู ส่วนรถคันนี้มาจอดตอนช่วงเวลาประมาณตี 1 ส่วนเหตุเกิดตอนช่วงเวลาประมาณตี 2 สิบนาที

632144

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุของเหตุการณ์ดังกล่าวต้องรอให้เจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งและต้องตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงก่อนถึงจะสรุปสาเหตุของเรื่องราวทั้งหมดได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ