รปภ. พลัดตกดาดฟ้า ตึก 12 ชั้น ก่อนร่างล่วงกระแทกหม้อแปลงขาขาด ดับคาที่

Home » รปภ. พลัดตกดาดฟ้า ตึก 12 ชั้น ก่อนร่างล่วงกระแทกหม้อแปลงขาขาด ดับคาที่
รปภ

รปภ. แฟลตบุคคลากรมหาวิทยาลัยชื่อดัง พลัดตกดาดฟ้า ตึก 12 ชั้น ก่อนร่างล่วงกระแทกหม้อแปลงขนาดใหญ่ ขาขาดลงพื้น ดับสลดคาที่

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 25 พ.ค. ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ ประโคม รองสว.(สอบสวน)สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุชายตกจากที่สูงเสียชีวิตเหตุเกิดที่ อาคารสวัสดิการบุคลากร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซอยพหลโยธิน 45 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลฯ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณอาคาร 2 อาคารดังกล่าวมีความสูง 11 ชั้น ที่บริเวณด้านข้างฝั่งขวาของตัวอาคาร บริเวณตู้ไฟฟ้าแรงสูงมีความสูงจากพื้นประมาณ 5 เมตร พบศพนายมาโนช (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของอาคารสวัสดิการ นอนเสียชีวิตติดอยู่ด้านบนตู้ไฟฟ้าแรงสูง โดยที่บริเวณพื้นด้านล่างมีส่วนขาซ้ายของนายมาโนช ตั้งแต่ช่วงหน้าแข้งถึงปลายเท้าฉีกขาดตกลงมาเลือดไหลนองพื้น

52660

ทางเจ้าหน้าที่อาสาป่อเต็กตึ๊งได้ประสานขอรถกระเช้าของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ขึ้นไปนำร่างของผู้เสียชีวิตลงมาตรวจสอบ พบว่า นายมาโนชอยู่ในชุดรปภ.เสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขายาวสีกรมท่า มีบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณขา ถึงบริเวณสะโพก จากการตกกระแทกจากที่สูง

สอบสวน น.ส.จงจิตร อายุ 61 ปี แม่บ้าน ผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่าเมื่อช่วงเวลา 09.00 น. ขณะที่เดินจากตึก 1 จะมาทำงานที่ตึก 2 ได้พบร่างของผู้เสียชีวิตติดอยู่ด้านบนตู้ไฟฟ้าแรงสูง โดยที่ด้านล่างมีขาขาดอยู่เลือดหยดเต็มพื้น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการตรวจสอบ ก่อนหน้านี้นายมาโนชมักบ่นให้ฟังเรื่องการเจ็บป่วยด้วยโรคประจำตัว ต้องกินยาควบคุมโรคเบาหวาน และความดันมาตลอด แต่ไม่คิดว่าจะมาตัดสินใจจบชีวิตแบบนี้

S 3612718

เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้เสียชีวิตที่เข้าเวรกะดึกได้ออกเวรเมื่อตอน 07.00 น. ขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้า ก่อนตัดสินใจกระโดดลงมาดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับเรียกญาติคนใกล้ชิดไปสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป ส่วนศพมอบให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลฯ ชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอนของกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ