แซน วิศาพัช หอบหลักฐานเข้าแจ้งความ จิน สามี หนิง ปณิตา ฐานหมิ่นประมาท

Home » แซน วิศาพัช หอบหลักฐานเข้าแจ้งความ จิน สามี หนิง ปณิตา ฐานหมิ่นประมาท

แซน วิศาพัช หอบหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดี จิน สามี หนิง ปณิตา ฐานหมิ่นประมาท ลั่น “จะไม่มีการไกล่เกลี่ยใดๆ และจะสู้คดีถึงที่สุด”

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ได้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลกันอย่างแพร่หลาย ทั้งยังแสดงความคิดเห็นกันเป็นวงกว้าง หลังจากได้มีการแถลงสรุปสำนวนคดีก่อนส่งฟ้องอัยการ ในคดีการเสียชีวิตของนางสาว นิดา พัชรวีรพงษ์ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ต ในแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ณ ห้องประชุมอมรวิวัฒน์ อาคารเอนกประสงค์ ตำรวจภูธรภาค 1

ซึ่งหลังจากการแถลงสรุปสำนวนคดีแตงโม นิดา ตกเรือเสร็จสิ้น แซน วิศาพัช ได้โพสต์ภาพคู่กับ กระติก อิจศรินทร์ ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม พร้อมระบุข้อความว่า “เป็นกำลังใจให้กันและกันโน้ะใครจะพูดถึงเรายังไงสุดท้ายความจริงจะปกป้องพวกเราเอง.. 💪🏻✌️❤️ ปล.ออกความเห็นได้ตามสะดวกเลยนะคะ😊”

ขอบคุณภาพจาก Instagram : sanddsandd

หลังจากนั้น หนิง ปณิตา ก็โพสต์ภาพของ แซน-กระติก ลงในอินสตาแกรมของตัวเอง และทางสามีอย่าง จิน จรินทร์ ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพดังกล่าวด้วย

ขอบคุณภาพจาก Instagram : ningpanita

คอมมเมนต์ของ จิน จรินทร์ สามีหนิง ปณิตา

ขอบคุณภาพจาก Instagram : ningpanita

ล่าสุด (1 พ.ค. 65) แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ พร้อมทนายความ เดินทางไปที่ สน.ท่าข้าม ช่วงบ่ายวันนี้ (1 พ.ค. 65) เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของ หนิง ปณิตา ผู้จัดและนักแสดงสาว ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา พร้อมเรียกค่าเสียหายสูงถึง 7-8 หลัก

โดย แซน วิศาพัช ระบุว่า

“จะไม่มีการไกล่เกลี่ยใดๆ และจะสู้คดีถึงที่สุด โดยเรียกค่าเสียหายสูง 7-8 หลัก แต่ก็ยอมรับว่าส่วนตัวไม่ได้มุ่งเน้นที่เงิน แต่เป็นเรื่องของความสะใจ เชื่อ ‘กระติก’ เตรียมเข้าแจ้งความเช่นเดียวกัน”

ขอบคุณข้อมูลและภาพข่าวจาก Facebook : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • โดนใจ! ทนายชนบท ตอบผ่านโหนกระแส หลังถูกถามมาออกรายการหิวแสง หรือ ?
  • กู้ภาพลักษณ์! เต้ มงคลกิตติ์ วอน ประยุทธ์ ใช้อำนาจสั่งโอนคดีแตงโม เป็นคดีพิเศษ
  • เดือด! ทนายเดชา ลั่นจะแจ้งดำเนินคดี ทนายกฤษณะ หลังให้สัมภาษที่ท่าเรือ



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ