เคลียร์จบ! ชัยวัฒน์ ยัน คืนเงินคุณแม่ ปมยักยอก ขอโทษ ‘ช้าง’ ที่ล่วงเกิน

Home » เคลียร์จบ! ชัยวัฒน์ ยัน คืนเงินคุณแม่ ปมยักยอก ขอโทษ ‘ช้าง’ ที่ล่วงเกิน
แม่แตงโม-ชัยวัฒน์-ปก-min

เคลียร์จบ! ชัยวัฒน์ ยัน คืนเงินคุณแม่แตงโม 1.5 แสน ปมยักยอก – ขอโทษ ‘ช้าง’ ที่พูดจาล่วงเกิน โยงความสัมพันธ์ชู้สาว

ติดตามความคืบหน้ากันต่อเนื่องใน คดีแตงโม ที่คุณแม่แตงโมในตอนนี้เป็นที่พูดถึงอย่างมาก ล่าสุดวันนี้ (11 มกราคม 2567) คุณแม่ภนิดา พร้อมกับทนายเดชา มาร่วมพูดคุยในรายการ โหนกระแส ในประเด็น “เคลียร์ใจ ช้าง เป็นแค่คนคุย ไม่ใช่ผัวแม่

โดยในรายการ ได้มี นายชัยวัฒน์ โลมากุล อดีตที่ปรึกษาทนายของแม่ภนิดา โทรศัพท์เข้ามาในรายการเพื่อพูดคุยกับคุณแม่ ยืนยันยินดีคืนเงิน 150,000 บาท ที่ยังค้างอยู่ แต่ตอนนี้ตนเองมาเยี่ยมครอบครัวที่ต่างประเทศ เมื่อกลับไปแล้วจะติดต่อขอคืนเงินทันที แต่อย่างไรก็ตามนายชัยวัฒน์กล่าวถึงเรื่องการเงินว่าเป็นนโยบายของคุณแม่ที่เราตกลงกันว่าจะทำงานให้คุณแม่ก่อน เมื่อครบกำหนดแล้วผมก็ทำหนังสือให้คุณแม่ส่งเงิน 4 แสนบาท ให้ผมเป็นค่าว่าจ้าง แต่ผมก็จะคืนให้ เพราะคุณแม่เป็นคนใจดี ผมคืนให้ 150,000 คุณแม่อาจจะให้ผมกลับมามากกว่านั้น

แม่แตงโม -ชัยวัฒน์ 01 (1)-min
ที่มา : โหนกระแส

ส่วนประเด็นของ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ออกมาเคลื่อนไหวเผนแพร่หลักฐานบางอย่างนั้น ทนายเดชา ที่หวนมาทำคดีให้แม่แตงโมใหม่อีกรอบ ก็บอกว่านายอัจฉริยะไม่ได้ทราบข้อเท็จจริง แค่ออกมาพูดตามที่นายชัยวัฒน์เล่าให้ฟังเท่านั้น และตอนนี้ก็ถอยไปแล้ว

  • แพรรี่ ฟาดแรง ลงนะดากทอง ลั่น ‘เงี่xน’ ก็บอกอย่ามาหลอกว่าลงนะ
  • ‘ช้าง’ เลขาส่วนตัว เปิดใจ หอมแก้มแม่แตงโมจริง! ไม่คิดว่าเป็นประเด็น
  • ภูมิธรรม ฉะ ก้าวไกล ใส่ร้ายเพื่อไทย ลั่น “อย่าปากว่า ตาขยิบ”
แม่แตงโม-ช้าง (5)-min
ที่มา : โหนกระแส

ส่วนประเด็นชู้สาวกับ คุณช้าง

เมื่อถูกถามว่า แม่แตงโมมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งฉันชู้สาวกับนายช้าง ทำไมถึงพูดคำนี้ออกมา นายชัยวัฒน์ ตอบกลับไปทันทีว่า สาบานต่อหน้าพระสยามเทวาธิราชได้เลย ที่ตนพูดไปนั้นเป็นเรื่องจริง ถ้าไม่จริงก็สามารถดำเนินการทางกฎหมายได้เลย เพราะแม่ไปเดินสายประจานผมทั่วประเทศ เชื่อเสียงตนก็ไม่เป็นที่ยอมรับของสังคม ตนมีครอบครัวอยู่ทีเวียงจันทน์ ยังไม่ได้ดินทางกลับ แต่ดี๋ยวกลับไปจะไปเคลียร์ทุกอย่างที่ถูกพาดพิงทั้งหมด

แม่แตงโม -ชัยวัฒน์ 01 (3)-min
ที่มา : โหนกระแส

ส่วนประเด็นหึงหวง

นายชัยวัฒน์ ได้พูดถึงส่วนเรื่องที่คุณแม่บอกว่า หึงหวงคุณแม่นั้น เข้าใจว่าคุณแม่อาจจะแซวผม เราสองคนเหมือนคบกันมา 20 ปี เรารู้ใจกันทุกเรื่อง เรารู้อยู่แก่ใจทำอะไรอยู่ในขอบเขต และที่มีภาพเวลาไปศาลแล้วผมจูงคุณแม่เดินตลอดเวลา เป็นเพราะหวังดี ห่วงกลัวคุณแม่จะล้ม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ