เกือบขิต! จนท.กรมป่าไม้เจองูเหลือมตัวใหญ่ดักฉก สติดีสะบัดขา งูกระเด็น

Home » เกือบขิต! จนท.กรมป่าไม้เจองูเหลือมตัวใหญ่ดักฉก สติดีสะบัดขา งูกระเด็น
-1

คลิปไวรัล : เจ้าหน้าที่กรมป่าไม้หม่อนไหม เดินขึ้นตึกเจองูเหลือมดักฉกไม่ทันตั้งตัว แต่มีสติสะบัดขางูกระเด็น เคราะห์ดีงูตัวนี้ไม่มีพิษ

อีกหนึ่งสัตว์เลื้อยคลานที่หลายๆคนหวาดกลัวและมีพิษถ้านึกถึงอันดับต้นคงไม่พ้นนึกถึง งู ถึงในปัจจุบันนั้นจะมีการนิยมเลี้ยง งูพันธุ์ งูสวยงามกันมากขึ้น แต่สำหรับชาวบ้านที่อยู่ในป่าดงพงไพรอย่างไรก็ต้องระวังตัวไว้ก่อน เพราะงูที่ไม่ได้ถูกเลี้ยง หรือมีพิษนั้นเมื่อกัดเข้าที่ร่างกายนั้นพิษร้ายแรงถึงชีวิตได้

ซึ่งบางครั้งธรรมชาติก็อยู่ใกล้เราเข้ามาทุกที น้ำท่วม ฝนตก น้องงูทั้งหลายก็มีมาหลบในบ้านได้ หรือบ้านที่ปลูกต้นไม้เยอะ บ้านรกก็ส่งผลให้งูเข้ามาอาศัยอยู่ได้เหมือนกัน แต่ล่าสุดมี คลิปไวรัล ที่ผู้ใช้ tiktok รายหนึ่งได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ของเจ้าหน้าที่กรมหม่อนไหม 3 คน กำลังเดินอยู่ภายในตึกแต่เดินมาดีๆเจองูฉกซะงั้น

.png
ขอบคุณรูปภาพ : freepik
  • วงการมายา! เพจรวมผู้โดนโกง Forex-3D ลั่น! ถ้าเปิดชื่อดาราคงไม่ได้ดูทีวี 3 ปี
  • ลูกค้าแปลก! เตือนภัยไรเดอร์ เจอโกงค่าพิซซ่า ลูกค้าให้กราบไล่ลงนรก
  • ช้อปปิ้งตามใจชอบ! รวมเลขเด็ดทั้งใบจริง-ใบปลอม “หนุ่ม ตาคลี” 16 9 65

งูเหลือมฉกขา ทำอย่างไร?

เพราะงูตัวนี้นอนแอบอยู่ตรงซอกม้านั่ง เมื่อเจ้าหน้าที่เดินผ่านเส้นทางนั้น งู ก็เลื้อยออกมาฉกอย่างรวดเร็วโดยไม่ทันได้ตั้งตัว แต่งานนี้เจ้าหน้าที่สติดี ทำการสะบัดขาอย่างแรงจนงูไม่สามารถรัดขาได้และงูก็กระเด็นออกจากขาไป หลังจากนั้นไม่ต้องสืบ วิ่งสิค่ะ เจ้าหน้าที่วิ่งหนีตะเพิด แต่มีอีกคนที่ยืนดูด้วยความใจเย็น

เมื่ออ่านคอมเมนต์เพิ่มเติมจึงทราบข้อมูลการเกิดเหตุว่า วันที่ 13 ก.ย.65 เกิดเหตุไม่คาดฝันวงจรปิดจับภาพขณะที่งูเหลือม ฉกเจ้าหน้าที่จากกรมหม่อนไหม ที่เดินทางมาหาเพื่อนในกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธ์พืช ซึ่งอัปเดตล่าสุดเจ้าหน้าที่ ที่โดนงูฉกปลอดภัยแล้วเพราะงูไม่มีพิษ ถือว่าเรื่องนี้โชคดีอย่างเดียวไม่พอต้องมีสติที่ดีด้วยถึงจะรอด

งูเหลือม1
งูเหลือม2

ชมคลิปต้นฉบับ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ