อะตอม-สัมพันธภาพ ฟาดเดือด! ถึงเมียโชค รถแห่ หลังได้รู้บางสิ่ง

Home » อะตอม-สัมพันธภาพ ฟาดเดือด! ถึงเมียโชค รถแห่ หลังได้รู้บางสิ่ง



อะตอม-สัมพันธภาพ โพสต์เฟซบุ๊ก ฟาดเดือด ถึง นัส ภรรยาของโชค ไทรถแห่ หลังได้รู้ความจริงบางสิ่ง จากรายการโฟนกระแส ลั่นใช้ไม่ได้

วันนี้ (4 ส.ค.) บอล และ โชค รถแห่ ได้มาออกรายการโหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย พร้อมเคลียร์ใจถึงเรื่องที่บาดหมางกันจบลงด้วยดี โดยโชคพร้อมจะไปแสดงคอนเสิร์ตคู่กับ บอล ในคิวงานที่เหลืออีกกว่า 50 คิว

ในช่วงหนึ่งของรายการ มีการเปิดเผยว่า นัส ภรรยาของโชค เคยคิดจะล้มงานบวช เนื่องจาก โชค ไม่อยากบวชและมีประเด็นผิดใจกับคุณแม่ ทำให้หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ประเด็นนี้อย่างดุเดือด รวมถึง อะตอม-สัมพันธภาพ

โหนกระแส

อะตอม ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Atom SP ว่า “เมียคุณโชค รุ่นน้องพี่บอล เชิญยิ้ม ให้รุ่นพี่วางแผนล้มงานบวชคุณโชค ผมว่าจะไม่ยุ่งและที่ไม่อยากยุ่งเพราะผมไม่รู้จักทางคุณโชคและเมียคุณโชค เพราะผมอาจจะไม่ค่อยดูทีวีและรู้จักคนทีวีใหม่ๆ แต่พอรู้ว่าเมียคุณโชคโทรหารุ่นพี่สนิทเพื่อวางแผนล้ม “งานบวช” เพราะมีปากเสียงกับแม่คุณโชค ส่วนตัวผมมองว่าทำถึงขั้นนี้ถือว่า “ใจ” เมียคุณโชคใช้ไม่ได้ ถือว่าคุณคือผู้หญิงที่ใช้ไม่ได้ ในสายตาผม

“และถ้าผมเป็นแม่หรือญาติของคุณโชค ผมจะขัดขวางไม่ให้คุณโชค คบหาผู้หญิงที่มีนิสัยประเภทนี้เด็ดขาด แล้วทำนิสัยเหมือนเป็นคนคอนโทรล ชีวิตคุณโชคทุกอย่าง ทำเหมือนตัวเองเป็นคนดัง ของสังคม ทั้งที่ไม่เคยมีผลงานอะไรเด่นในสังคมไทยเลยนิครับ แล้วผมเชื่อว่าท้ายที่สุดคนในสังคมไทยนี่แหละจะเป็นผู้ตัดสินเอง ว่าอะไรคืออะไร และควรช่วยเหลือเรื่องการงานกับผู้หญิงที่คิดวางแผนล้มงานบวชซึ่งเป็นงานมงคลของชาวพุทธหรือไม่”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ