สาวตัดพ้อ "แม่แฟน" เอาเงินฟาดหัวให้เลิก แต่รู้จำนวนเงินร้องห้ะ ดูถูกลูกชายไปไหม?

Home » สาวตัดพ้อ "แม่แฟน" เอาเงินฟาดหัวให้เลิก แต่รู้จำนวนเงินร้องห้ะ ดูถูกลูกชายไปไหม?

สาวช้ำใจ แม่แฟนเอาเงินฟาดหัว บังคับเลิกติดต่อลูกชาย แต่รู้จำนวนเงินทุกคนร้อง ห้ะ น้อยไปไหมป้า!!!

ในสายตาของพ่อแม่บางคน ไม่ว่าอย่างไรลูกก็คือลูกตัวน้อยๆ ที่ต้องคอยปกป้องเสมอ ดังนั้น พวกเขาจึงใส่ใจในทุกสิ่งในชีวิตลูก ไม่เว้นแม้แต่เรื่องคู่ครองที่ต้องใช้ชีวิตคู่กันไปตลอด ซึ่งบางครั้งการกระทำเหล่านั้นที่มากเกินไป อาจกลายเป็นการบังคับจนทำให้รู้สึกอึดอัดหรือขุ่นเคืองใจต่อกัน ดังเช่นเรื่องราวของนักศึกษาหญิงคนหนึ่งในประเทศจีน โพสต์บ่นเรื่องความสัมพันธ์ที่มี “แม่แฟน” เข้ามายุ่งเกี่ยว ถึงขนาดยอมจ่ายเงินเพื่อบังคับให้ทั้งสองคนต้องเลิกกัน

หญิงสาวรายดังกล่าวโพสต์เล่าเรื่องราวความรักผ่านทาง Weibo แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยมอย่างมากในจีน โดยบอกว่าเธอและแฟนคบหากันมานาน 3 ปี เริ่มตั้งแต่เข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัยปีแรก และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ราบรื่นและมั่นคงมาก แต่ไม่ได้เปิดเผยให้พ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายรู้แต่อย่างใด เนื่องจากพวกเขายังอยู่ในวัยเรียนกลัวจะถูกมองว่าคบกันเล่นๆ จึงวางแผนที่จะรอจนกว่าจะเริ่มทำงานแล้วค่อยแจ้งให้ทราบ

โดยไม่คาดว่าคิดว่าวันหนึ่งระหว่างที่เธอและแฟนกำลังเดินอยู่ในมหาวิทยาลัย จู่ๆ แม่ของแฟนก็ปรากฎตัวขึ้นตรงหน้า เพราะนำของบางอย่างมาให้ลูกชาย ส่งผลให้ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองถูกเปิดเผย และเธอต้องเผชิญหน้ากับแม่ของแฟนหนุ่มโดยไม่ทันตั้งตัว อีกทั้งเนื่องจากแฟนของเธอมาจากครอบครัวเลี้ยงเดี่ยวและอาศัยอยู่กับแม่ตั้งแต่เขายังเด็ก แม่ของเขาจึงต้องเข้ามาแทรกแซงหลายเรื่องและควบคุมชีวิตได้มาก

เธอสัมผัสได้ทันทีว่าแม่ของแฟนไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่นัก อีกฝ่ายยังถามคำถามมากมายเกี่ยวกับเธอ และขอบัญชี WeChat เพื่อเพิ่มเพื่อนทางแชท จากนั้นก็ถามคำถามอีกสองสามข้อ ก่อนโอนเงิน 3,000 หยวน (ประมาณ 15,600 บาท) ในตอนที่เธอกำลังงุนงงกับเงินที่โอนเข้ามาโดยไม่มีปี่มีขลุ่ย แม่ของแฟนก็ส่งข้อความมาว่า “ลบข้อมูลการติดต่อทั้งหมดของลูกชายฉัน” ทำให้เธอเข้าใจวัตุประสงค์ของเงินดังกล่าวทันที

ทั้งนี้ หลังจากประสบการณ์ดังกล่าวถูกเปิดเผยลงโลกออนไลน์ ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า “ฉันหัวเราะหนักมาก คุณแม่ดูละครมากเกินไป แถมยังไม่มีเงินอีกเหรอ?” , “ลูกชายของเธอมีค่า 3,000 เหรอ คุณควรบอกเธอไปสิว่า ป้าลูกของคุณราคาถูกมาก!” , “3,000 หยวน ดูถูกกันมาก”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ