อาลัย คุณตาแชมพูมะกรูด จากไปในวันเดียวกับคุณยายคู่ชีวิต ห่างกันเพียง 3 เดือน

Home » อาลัย คุณตาแชมพูมะกรูด จากไปในวันเดียวกับคุณยายคู่ชีวิต ห่างกันเพียง 3 เดือน

อาลัย คุณตาแชมพูมะกรูด เสียชีวิตแล้ว จากไปในวันเดียวกับคุณยายคู่ชีวิต ห่างกันเพียง 3 เดือน

หลายคนที่เล่นโซเชียลคงจะเคยเห็นคุณตาคุณยาย หรือที่ลูกหลานเรียกว่าพ่อใหญ่แม่ใหญ่ ที่กลายเป็นไวรัลหลังจากครอบครัวทำแชมพูสมุนไพรมะกรูดขายเอง ตั้งแต่ผลิตจนถึงขั้นตอนติดสติกเกอร์ ซึ่งทีเด็ดของแชมพูยี่ห้อนี้ไม่ได้อยู่ที่คุณภาพของแชมพูอย่างเดียว แต่เป็นที่ฉลากบนขวด เพราะฉลากที่ตาและยายแปะแต่ละอันไม่มีอันไหนตรงสักอัน ถ้าไม่กลับหัว ก็เอียงซ้ายเอียงขวา หรือมีเศษสติกเกอร์ติดมาเพิ่ม ส่วนยายก็ทำไปนอนไป บางทีก็กินจาวมะพร้าว ความน่ารักของทั้งคู่ทำให้มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก หลายคนเห็นแล้วอดคิดถึงคุณตาคุณยายของตัวเองไม่ได้

แต่แล้วเมื่อหลายเดือนก่อน คุณยายได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานหลายสัปดาห์ โดยคุณตาได้ไปเยี่ยม นั่งเฝ้าข้างเตียงอยู่เป็นประจำ ทางด้านลูกหลานก็คอยส่งกำลังใจรวมทั้งทำบุญเพื่อหวังให้คุณยายกลับมาแข็งแรง แต่สุดท้ายก็สุดยื้อ เมื่อวันที่ 25 มกราคม คุณยายจากไปท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว โดยเฉพาะคุณตา ที่รดน้ำศพคุณยายทั้งน้ำตา

ล่าสุด TikTok @kanthikanuch ได้แจ้งข่าวความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งของครอบครัว ระบุว่า “วันนี้พ่อใหญ่เก็บกระเป๋าออกเดินทางไปคุมงานสาขาใหญ่กับแม่ใหญ่แล้วค่ะ คงคิดถึงกันมากๆแน่เลย ขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยจากลูกหลานออนไลน์ทุกๆท่านนะคะ ท่านแค่ย้ายจากชีวิตจริงไปอยู่ในความทรงจำ รักสุดหัวใจ”

ซึ่งคุณตาได้จากไปในวันที่ 25 เมษายน 2567 ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันที่และปีเดียวกับคุณยาย ระยะเวลาห่างกันเพียง 3 เดือน และเวลาเสียชีวิตของคุณตาคือ  เวลา 20.32 น. ส่วนเวลาเสียชีวิตของคุณยายคือ 20.23 น. ห่างกันเพียง 9 นาที สร้างความอาลัยให้ทั้งลูกหลาน ครอบครัว รวมถึงแฟนๆ ที่ติดตามผ่านโซเชียล ต่างก็เข้ามาแสดงความเสียใจต่อการจากไปของคุณตากันอย่างล้นหลาม

ซึ่งหลายคนก็ต่างคิดเหมือนกันว่า คุณตาและคุณยายเป็นคู่แท้ของกันและกัน แม้วันเสียชีวิตก็ยังเป็นวันที่เดียวกัน และต่างหวังว่าในตอนนี้ทั้งคู่จะได้พบกันและมีความสงบสุขเคียงข้างกันชั่วนิรันดร์

  • อาลัย คุณยายไวรัลขายแชมพูมะกรูด เสียชีวิตแล้ว เห็นคุณตาตอนรดน้ำศพยิ่งใจสลาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ