อดดูมวยคู่เอก ชูวิทย์ คิวไม่ว่างไปเจอ ทนายตั้ม เพราะต้องไปขึ้นศาล ปะทะ สันธนะ

Home » อดดูมวยคู่เอก ชูวิทย์ คิวไม่ว่างไปเจอ ทนายตั้ม เพราะต้องไปขึ้นศาล ปะทะ สันธนะ
ชูวิทย์

ประชาชนอดดูมวยคู่เอก ชูวิทย์ ลั่น คิวไม่ว่างไปเจอ ทนายตั้ม หลังออกมาโพสต์ว่าชูวิทย์จะบุกตอนแถลงเงิน 3 แสน เพราะวันนี้ชูวิทย์มีนัดไปศาลเรื่อง สันธนะ

จากเหตุการณ์ ทนายตั้มแฉชูวิทย์ ปม เงินในถุงกระดาษ นำมาสู่ศึกครั้งใหญ่ที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งทั้งคู่ต่างตั้งโต๊ะแถลง ทางฝั่งของด้านทนายตั้ม อ้างว่า เงินในถุงกระดาษมีมากกว่า 6 ล้าน ส่วนทางด้าน ชูวิทย์ ก็ยังยืนยันว่า เงินในถุงมีแค่ 6 ล้าน และตนเองนำไปบริจาคให้แก่โรงพยาบาลหมดแล้ว พร้อมกับยอมรับว่า เงินจำนวนดังกล่าว เป้นของสารวัตรซัว ที่นำมามอบให้หวังให้ตนหยุดแฉ แต่ตนไม่สนยังเดินหน้าแฉต่อ

3-26

ซึ่ง ทนายตั้ม ออกมาโพสต์ข้อความถึงประเด็นดังกล่าวแล้วว่า “เรื่องเงิน 300,000 บาท วันนี้ผมจะตอบนะครับ ลองฟังเหตุผลของผมบ้าง” ได้ข่าวว่าพี่ชูวิทย์จะมาสำนักงาน Sittra Law Firm ตอนผมแถลงข่าววันนี้ ฝ่ายอาคารสอบถามว่าจะอนุญาตให้ขึ้นมาไหม ผมตอบไปว่าให้ขึ้นมาได้เลย Sittra Law Firm ยินดีต้อนรับ แต่อย่ามาท้าตีท้าต่อยกัน พูดกันด้วยเหตุผลนะครับพี่ชูวิทย์

  • เดือดไม่จบ ทนายตั้ม ปะทะ ชูวิทย์ ถึงขั้น “สาปแช่ง” เจอนักแฉ สวนกลับแบบนี้
  • เดือดจัด ชูวิทย์แฉทนายตั้ม ปม แถลงไปไถไป พร้อมบุก Sittra Law Firm ตอนแถลง
  • ทนายตั้ม ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ปม แถลงไปไถไป เรียกเงิน 3 แสน ค่าแถลงข่าว

งานนี้ นายชูวิทย์ ออกมาโต้แล้วว่า “เที่ยวนี้ไม่มีค่าแถลงข่าวใช่ไหม? ถึงต้องอ้างว่าผมจะไปบุก เพื่อเรียกสื่อผมอยู่ที่ศาล คดีสันธนะผู้สื่อข่าวทุกคนอย่าไปหลงกลครับ วันนี้มาศาลคดีสันธนะ ไม่ว่างไปเล่นกับเด็กเมื่อวานซืน หากอยากพบ ไปเจอกันที่ศาลครับ อย่าหลอกผู้สื่อข่าว”

1-54

ซึ่ง วันนี้ (27 มี.ค. 66) เวลา 8.30 น. ที่ศาลอาญา ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช และนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ได้มาที่ศาลอาญาเพื่อไต่สวนมูลฟ้อง คดีที่นายชูวิทย์ ฟ้องนายสันธนะ ประยูรรัตน์ เป็นจำเลย คดีหมายเลขดำที่ อ.2892/2565 ซึ่งเป็นการนัดไต่สวนมูลฟ้องโจทก์ โดยจะมีการซักค้านนายชูวิทย์ และสืบพยานพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ อย่างไรก็ตาม นับแต่วันนี้เป็นต้นไป คุณชูวิทย์ จะไม่ออกมาตอบโต้ทนายตั้มอีก ไม่ใช่กลัวนะครับ แต่ไม่มีประโยชน์ต่อประชาชน คุณชูวิทย์ จะใช้กระบวนการยุติธรรม คือ ศาลพิสูจน์ข้อเท็จจริง และหากทนายตั้มมีการแถลงข่าว หรือให้สัมภาษณ์ใดๆ ในลักษณะใส่ความให้คุณชูวิทย์ได้รับความเสียหายอีก คุณชูวิทย์ ก็จะใช้สิทธิทางศาลทั้งทางอาญาและทางแพ่งและเรียกค่าเสียหายทุกครั้งไป ครั้ง 100 ล้านบาท

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ