หนุ่ม LGBTQ+ แฉ CEO เก๊ นัดยิ้ม แล้วซ้อมจนเลือดนองหน้า

Home » หนุ่ม LGBTQ+ แฉ CEO เก๊ นัดยิ้ม แล้วซ้อมจนเลือดนองหน้า
มันเป็นหมอปลอม

เหล่าผู้เสียหาย หนุ่ม LGBTQ+ ออกมาแฉ CEO คลินิคความงาม เก๊ นัดยิ้ม ทำร้ายร่างกายอย่างหนัก ข่มขู่ให้จ่ายเงินค่าทำความสะอาดที่นอน

หนุ่ม LGBTQ+ หลายรายร้องเรียนว่าถูกชายที่อ้างตัวเป็น CEO คลินิกความงามนัดมีสัมพันธ์ทางเพศ แต่เมื่อไปถึงห้องพัก กลับถูกทำร้ายร่างกายจนเลือดนองหน้า และถูกข่มขู่ให้จ่ายเงินค่าทำความสะอาดที่นอน

ผู้เสียหายรายแรกเล่าว่าเขาพบกับชายคนดังกล่าวผ่านแอปหาคู่นอน หลังจากพูดคุยกันและนัดหมายกันแล้ว เขาได้เดินทางไปที่ห้องพักของชายคนดังกล่าว แต่เมื่อไปถึง เขาถูกสั่งให้เล้าโลมและถูกทำร้ายร่างกายเมื่อทำไม่ถูกใจ ชายคนดังกล่าวอ้างว่าเขาเป็น CEO ของคลินิกความงามและข่มขู่ว่ามีปืน

444479467777

ผู้เสียหายอีกรายเล่าว่าเขาเคยมีสัมพันธ์กับชายคนดังกล่าวมาก่อนและทุกอย่างเป็นไปด้วยดี แต่เมื่อกลับมาพบกันอีกครั้ง ชายคนดังกล่าวได้ฉีดยาเสพติดให้เขา และบังคับให้เขาเล้าโลม และมีสัมพันธ์ทางเพศด้วย เมื่อเขาทำไม่ถูกใจก็ถูกทำร้ายร่างกาย และถูกเรียกให้จ่ายเงินค่าที่นอนใหม่

หลังจากรอดชีวิตมาได้ ผู้เสียหายได้ร้องเรียนไปยัง สายไหมต้องรอด จนนำไปสู่การเปิดเผยเรื่องราวและการจับกุมชายคนดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ชายคนดังกล่าวได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหา และกล่าวหาว่าผู้เสียหายโกหก

34836
  • เกษตรกรโวย! รัฐปล่อยเบลอ ราคาปาล์มน้ำมันตก โดนโรงงาน กดราคา
  • 3 คดีเด็ด ตม.รวบผู้ต้องหา ต่างชาติทำงานผิดกฎหมาย
  • ล็อคกุฏิ! พระอาจารย์ดำ หลังโดนเพจดังแฉ ลัทธิล่วงโลก?

ด้านคลินิกความงามที่ชายคนดังกล่าวอ้างตัวเป็น CEO ได้ชี้แจงว่าชายคนดังกล่าวเคยมาทำจมูกที่คลินิก และแอบอ้างว่าเป็นผู้บริหารของคลินิก ทางคลินิกได้แจ้งความดำเนินคดีและชายคนดังกล่าวได้ยอมลบโพสต์ที่แอบอ้างออกไป

ทนายความระบุว่าพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวผิดกฎหมายหลายข้อ ทั้งการข่มขืน การกรรโชกทรัพย์ และการทำร้ายร่างกาย และผู้เสียหายอื่นๆ ที่ประสบเหตุการณ์ลักษณะนี้ควรแจ้งความเอาผิดเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย

ข้อมูลจาก โหนกระแส

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ