แพรรี่ ไพรวัลย์ ออกมา แจง ผู้วิเศษบนโลกนี้มีแค่ 3 ประเภท

Home » แพรรี่ ไพรวัลย์ ออกมา แจง ผู้วิเศษบนโลกนี้มีแค่ 3 ประเภท
จำแนกประเภทผู้วิเศษ

แพรรี่ ไพรวัลย์ Live TikTok ส่วนตัว ชี้แจงประเดน ผู้วิเศษบนโลกนี้มีแค่ 3 ประเภท เท่านั้น ถ้าไม่ศึกษาผิด ก็จิตเพี้ยน และมิจฉาชีพ เท่านั้น

จากกรณีที่ แพรรี่ ไพรวัลย์ ไลฟ์ใน TikTok พูดถึงประเด็น ผู้วิเศษบนโลกนี้มีแค่ 3 ประเภท เท่านั้น และยังกล่าวต่ออีกว่า ให้ลองไปสังเกตกันเองว่าจริงอย่างที่ตนพูดมั้ย

จากนั้นทางด้านผู้ใช้เฟซบุ๊กเพจ “โหนกระแส” โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า “แพรรี่” ฟันธง ผู้วิเศษบนโลกนี้มีแค่ 3 ประเภท ถ้าไม่ศึกษาผิด ก็จิตเพี้ยน และอย่างสุดท้ายคือมิจฉาชีพที่ตั้งใจมาหลอกคน จากกรณีที่ช่วงนี้ มีข่าวคราวเกี่ยวกับผู้อ้างตัวว่ามีพลังพิเศษ เป็นผู้มีพลัง อ้างธรรม อ้างสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติ ปรากฏตัวออกมามากมาย จนเกิดประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันเยอะมากในสังคม ล่าสุด แพรรี่ ไพรวัลย์ ไลฟ์ใน TikTok พูดถึงประเด็นนี้ ให้ความรู้กับแฟนๆ ว่า “ผู้วิเศษ” ในโลกนี้มีอยู่แค่ 3 ประเภทเท่านั้น คือ ผู้ที่ศึกษาผิด ตั้งใจจะศึกษาหลักธรรม แต่กลับศึกษาอย่างผิดๆ เอาสิ่งที่รู้มาอย่างผิดๆ ไปถ่ายทอดต่อผู้ที่จิตผิดปกติ มีอาการป่วย อาจจะด้วยสาเหตุหลายประการ พอยิ่งมาหมกมุ่นกับเรื่องธรรม เมื่อจิตใจไม่อยู่ในภาวะปกติ ก็อาจจะเพี้ยนไปเลย อันนี้ต้องบอกว่าเป็นกลุ่มที่น่าเห็นใจเพราะเขาป่วย มิจฉาชีพ ตั้งใจมาหลอกลวง ทำให้คนหลงเชื่อ พวกนี้เจตนาเดียวคือต้องการหลอกให้คนเชื่อ แล้วแสวงหาประโยชน์จากคนที่เชื่อ ผู้วิเศษมีแค่ 3 ประเภทนี้เท่านั้น ให้ลองสังเกตดูว่า พวกที่ออกมาอ้างตัวทั้งหลาย ใครเป็นประเภทไหนกันบ้าง”

2024-05-24 162231

ชมคลิป คลิก

  • ฝันร้ายคนรักรถ! รถหรูไหม้ เพราะแบตเตอร์รี่ ใจกลางเมือง เสียหายหนัก
  • เศร้า ‘คาโบซุ’ หมาชิบะ เจ้าของมีมดัง กลับดาวหมาแล้ว แฟนๆ ร่วมไว้อาลัย
  • หนุ่ม LGBTQ+ แฉ CEO เก๊ นัดยิ้ม แล้วซ้อมจนเลือดนองหน้า

หลังจากทางเพจได้เผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย เช่น “ถูกทุกข้อค่ะ” “เดินได้ 7ก้าวตั้งแต่เกิดนี่ก็ผู้วิเศษมั้ย” “รัฐบาลต้องเร่งส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงไสยศาสตร์แล้วนะครับ ให้คนเหล่านี้นำรายได้เข้าประเทศ” “ถูกต้องครับผม” ซึ่งคอมเมนต์ส่วนมากเป็นไปในทิศทางเดียวกันคือเห็นด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ