หนุ่ม นศ. ช็อก เพื่อนแวะมาหา จู่ ๆ 1 ใน 11 คน วิ่งไปที่ระเบียง จบชีวิตปริศนา

Home » หนุ่ม นศ. ช็อก เพื่อนแวะมาหา จู่ ๆ 1 ใน 11 คน วิ่งไปที่ระเบียง จบชีวิตปริศนา

เพื่อน นศ. มาเที่ยวหา อยู่กันในห้อง 11 คน จู่ ๆ เพื่อนวิ่งไปที่ระเบียง จบชีวิตปริศนา ช็อกกันทั้งห้อง ไม่ทราบสาเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (9 มี.ค.) เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดตึกเสียชีวิต ที่เกิดเหตุบริเวณหอพักแห่งหนึ่งด้านหลังมหาวิทยาลัยชื่อดัง ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ยังไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักให้เช่าสูง 7 ชั้น ที่พื้นด้านล่างพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สัญชาติเมียนมา อายุ 26 ปี นักศึกษาแลกเปลี่ยนมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านลาดกระบัง คณะวิศวกรรม สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณทางลงลานจอดรถ จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตตกมาจากชั้นที่ 6 ห้องเลขที่ 3616

จากการสอบถาม ชายเจ้าของห้อง อายุ 26 ปี สัญชาติเมียนมา บอกว่า ผู้ตายเรียนอยู่ที่ลาดกระบังแล้ววันนี้ได้มาเที่ยวหา ซึ่งระหว่างเกิดเหตุอยู่ในห้องด้วยกันทั้งหมด 11 คน จังหวะที่นั่งกันอยู่ ผู้ตายได้วิ่งออกมาตรงระเบียงห้องและกระโดดลงมา ทำให้เพื่อนที่อยู่ในห้องถึงกับช็อก และไม่ทราบสาเหตุว่าเพื่อนกระโดดลงมาจากตึกทำไม โดยมีการดื่มสุรากันเล็กน้อย

ด้าน พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม (ถนนซ่อมสร้าง) เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ประสานพ่อแม่มารับลูกชายไปบำเพ็ญกุศลต่อไป และจะได้เชิญตัวเพื่อน ๆ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ปากคลองรังสิต อีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ