สุดทรมาน! ชายโคลอมเบีย พบแตงกวา ใน ช่องทวารหนัก

Home » สุดทรมาน! ชายโคลอมเบีย พบแตงกวา ใน ช่องทวารหนัก
แตงกวาในทวารหนัก2

แพทย์ตะลึง! เมื่อขอเอกซเรย์ แล้วผลปรากฏว่ามี สิ่งผิดปกติ แตงกวาอยู่ในทวารหนัก ชายโคลอมเบีย อ้างไม่ทราบ น่าจะเพราะกินเยอะเกินไป

มันเป็นไปได้จริงๆหรอ? ที่มันจะเข้าไปเติบโตในร่างกายส่วนนั้น เมื่อได้มีเพจ Facebook ที่ชื่อว่า Around the World ได้ออกมาให้ข้อมูล ว่า ชายชาวโคลอมเบีย รายหนึ่ง มีอาการปวดอย่างหนัก และจากการเอกซเรย์ ปรากฏภาพแตงกวาทั้งลูกอยู่ภายในช่องทวารหนักของเขา อย่างไรก็ตามจากบรรดาแพทย์พากันฉงนงงงวยเป็นอย่างมาก หลังจากคนไข้รายนี้อ้างว่าแตงกวาลูกดังกล่าวอาจเติบโตขึ้นเองภายในท้องของเขา

คนไข้ไม่เปิดเผยชื่อวัย 40 ปี จากเมืองบารานัว ประเทศโคลอมเบีย รุดเดินทางไปยังโรงพยาบาล หลังมีอาการปวดอย่างหนักจนแทบเดินไม่ไหว อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้ระบุถึงสาเหตุของอาการเจ็บป่วยครั้งนี้
ท่ามกลางความสงสัย เจ้าหน้าที่แพทย์จึงนำตัวเขาไปเอกซเรย์ และผลที่พบก็คือมีวัตถุแปลกปลอมขนาดใหญ่ชิ้นหนึ่งอยู่ภายในช่องทวารหนักของเขา จากนั้นแพทย์ได้ให้ยาสลบ เพื่อทำการนำวัตถุแปลกปลอมดังกล่าวออกมา และสุดท้ายก็พบว่ามันเป็น“แตงกวา”ลูกหนึ่ง

แตงกวาในทวารหนัก-1
ขอบคุณภาพ DailyStar

หลังปฏิบัติการเอาออก ชายคนนี้บอกกับทีมแพทย์ผู้นำการรักษา ว่าเขาไม่รู้ว่า แตงกวา ลูกดังกล่าวเข้าไปอยู่ในช่องทวารหนักได้อย่างไร ยิ่งไปกว่านั้น เขายังเชื่อว่าบางทีอาจมีเมล็ดแตงกวาเมล็ดหนึ่ง เติบโตขึ้นภายในร่างกายของเขา เนื่องจากเขาเป็นคนชอบรับประทานแตงกวาเป็นอย่างมาก
อย่างไรก็ตามคณะแพทย์รีบปฏิเสธข้อสันนิษฐานดังกล่าวในทันที และอนุญาตให้เขากลับบ้านได้ ปล่อยให้เรื่องราวที่แตงกวาเข้าไปอยู่ในช่องทวารหนักของเขาได้อย่างไร เป็นปริศนาต่อไป

  • เหล่าทาสอาลัย ร่วมส่ง “พี่เฉโป” กลับดาวแมวด้วยอายุ11ปี เซเลบแมวดังVRZO
  • รวม 10 เลขเด็ด เลขดังประจำงวด 16 4 66 จากแผง แม่ทำเนียน ลอตเตอรี่
  • ฮีทสโตรก! หนุ่ม30ปี ขี่มอไซค์ “วูบ” เสียหลักพุ่งชนกระบะ จมกองเลือด ก่อนเสียชีวิต

เหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีคนไข้รายหนึ่งๆ ต้องรุดเข้ารักษาตัวเป็นการเร่งด่วน หลังจากมีอาหารติดค้างอยู่ในร่างกาย
ในปี 2018 ชายชาวจีนคนหนึ่ง เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล หลังเขายอมรับว่าสอดใส่มะเขือม่วงญี่ปุ่นเข้าที่ก้น ในความพยายามรักษาอาการท้องผูก หนังสือพิมพ์นิวซีแลนด์ เฮรัลด์ รายงานในตอนนั้น ว่ามะเขือม่วงความยาว 30 เซนติเมตร เคลื่อนไปตามลำไส้ของชายวัย 50 ปีรายนี้ และเคลื่อนไปไกลถึงช่องท้องส่วนบนเมื่อตอนที่เขาได้รับการรักษา
แพทย์ กล่าวว่า มะเขือม่วงเกือบจะเข้าถึงหัวใจของผู้ป่วยแล้ว เมื่อพวกเขาพบมันในที่สุด

ชายคนนี้อธิบายว่าเขามีอาการท้องผูก เป็นเวลา 4 วันแล้ว ก่อนเลือกหนทางรักษาตัวเองที่บ้าน อันแปลกประหลาด แต่กลับไม่สามารถดึงมะเขือม่วงออกมาได้หลังจากสอดใส่เข้าไป สุดท้ายต้องเดินทางไปยังโรงพยาบาลในอีก 2 วันต่อมา หลังมีอาการบวมและเจ็บปวดบริเวณท้อง
ผลเอ็กซ์เรย์พบว่าวัตถุติดอยู่ในแนวทแยง ทำให้ชายคนนั้นมีอาการปอดอักเสบ แพทย์ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องผ่าตัดผู้ป่วยที่ไม่เปิดเผยชื่อรายนี้ เพื่อนำออกมา

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ