ตร.รวบหนุ่มนักศึกษา แอดมินกลุ่มลามกเด็ก มีสมาชิกกว่า 6พันราย

Home » ตร.รวบหนุ่มนักศึกษา แอดมินกลุ่มลามกเด็ก มีสมาชิกกว่า 6พันราย
รวยคลิปลามก

ตำรวจไซเบอร์รวบ! หนุ่มนักศึกษา เป็นแอดมินกลุ่มลามกเด็ก ทำการเผยแพร่สื่อลามก อนาจารทั้งเด็กและผู้ใหญ่รายได้รวมกว่า 5แสนบาท

เมื่อวันที่ 10 พ.ค. 2567 ตำรวจไซเบอร์ กลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต หรือ บก.ตอท. นำกำลังพร้อมหมายค้นศาลจังหวัดธัญบุรี เข้าตรวจค้นหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อ.ธัญญบุรี จ.ปทุมธานี และจับกุมตัวนายยศธนา อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี พร้อมของกลางมี โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และสมุดบัญชีธนาคาร

สืบเนื่องจากกลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต บก.ตอท. ตรวจพบมีการโฆษณาชักชวนเข้ากลุ่มลับในแอปพลิเคชัน VK มีข้อความว่า “กลุ่มลับหลายแนว ด.ญ. ด.ช. วัยรุ่น ผู้ใหญ่ โอลี่แฟน นักเรียนล้วน เริ่มต้น 100 บาท อยู่ตลอดชีพทุกกลุ่ม ลงคลิปทุกวัน มีคลิปให้ดูย้อนหลังกว่า1,000+”

S 7004707 0-min

ต่อมาทางชุดสืบสวน กก.กลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต สืบสวนแกะรอยจนทราบว่า นายยศธนา ทำหน้าที่เป็นแอดมินกลุ่มลับดังกล่าว จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุทัติหมายค้น ก่อนเข้าตรวจค้นหอพักและจับกุมตัวไว้ได้พร้อมของกลาง

  • เด็กปั้มใจสู้! ขับรถไล่ตาม ลุงวัย 53 เติมน้ำมัน เบี้ยวไม่จ่ายซิ่งรถหนี
  • กลับตัวไม่ทัน! แก๊งโจ๋ห้าวเป้ง หาเรื่องนักมวย ตอนจบเกือบไม่สวย เพราะต้องไหว้ขอชีวิต
  • หมอธีระเตือน คนไทยระวังโควิดสายพันธุ์ใหม่ หวั่นระบาดหนักหน้าร้อน
S 7004709 0-min

จากการที่ได้สอบสวนนายยศธนา ได้ให้การยอมรับว่าเป็นแอดมินกลุ่มไลน์ที่มีการเผยแพร่สื่อลามกอนาจารทั้งเด็กและผู้ใหญ่รวมทั้งสิ้น 26 กลุ่ม สมาชิกรวม 6,000 บัญชี มานานกว่า 2 ปี โดยมีรายได้จากการเปิดกลุ่มลับรวมกว่า 500,000 บาท ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งความผิดในข้อหา “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูล คอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้” และ “เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการจ่ายแจกหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พาไปหรือยังให้พาไปหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพระบายสี สิ่งพิมพ์ รูปภาพ ภาพโฆษณา เครื่องหมาย รูปถ่าย ภาพยนตร์ แถบบันทึกเสียง แถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก” ก่อนควบคุมตัวนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ธัญญบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ