เด็กวิเศษ? ลูกศิษย์ อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นถวายฎีกา ลั่น พวกเราอย่าไปยอม

Home » เด็กวิเศษ? ลูกศิษย์ อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นถวายฎีกา ลั่น พวกเราอย่าไปยอม
อ.น้องไนซ์เตรียมเป็นเด็กวิเศษ

ไปกันใหญ่! เมื่อลูกศิษย์ อ.น้องไนซ์ ได้เตรียมยื่นถวายฎีกา ลั่น พวกเราอย่าไปยอม หวั่น รัฐบาลลำเอียง ขัดผลประโยชน์

ทนายความครอบครัวของเด็กชายที่กลุ่มผู้สนับสนุนเรียกว่า “อาจารย์น้องไนซ์” เดินทางเข้ายื่นหนังสือร้องเรียนต่อนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ทำเนียบรัฐบาล ในกรณีที่สื่อสารมวลชน ได้เผยแพร่ภาพถ่ายของน้องไนซ์ และนำเสนอเนื้อหาอันเป็นเท็จ จนเป็นเหตุให้สังคมวิพากษ์วิจารณ์กล่าวหาน้องไนซ์ และครอบครัว ซึ่งเป็นการทำให้สังคมเข้าใจผิด

ล่าสุดจากกรณีเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ที่ได้ตามข่าวอาจารย์น้องไนซ์อย่างใกล้ชิดมาตลอด ได้เผยแพร่รูปแชทบุคคลหนึ่งลงสื่อโซเชียล พร้อมแคปชั่นว่า “พร้อมสู้…ทีมนิรมิตฯ พุ่งเป้าเตรียมยื่นถวายฎีกาให้น้องไนซ์เป็นเด็กวิเศษ… การถวายฎีกา คือ การที่ราษฎรทำหนังสือร้องทุกข์ขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายต่อพระมหากษัตริย์ เพื่อขอให้พระราชทานความยุติธรรมในอรรถคดีกรณีพิพาท หรือเพื่อขอพระบรมราชานุเคราะห์ในเรื่องทุกข์ร้อนต่าง ๆ ในฐานะที่พระมหากษัตริย์ ทรงไว้ซึ่งพระราชอำนาจเด็ดขาดทางด้านตุลาการ”

จากข้อความในแชทเผยบุคคลท่านหนึ่ง ได้มีการส่งข้อความแชทตอบกลับอีกบุคคลท่านหนึ่ง ประมาณว่า ตำหนิ เจ้าหน้าที่ตำรวจ และกล่าวหาว่าปฏิบัติหน้าที่ลำเอียง และให้เตรียมยื่นถวายฎีกา โดยระบุต่ออีกว่า กลัวขัดผลประโยชน์ พร้อมบอกให้สังคมอย่ายอม

แชทน้องไนท์
  • บริษัทรับเยียวยา พนักงานหนุ่มเสียชีวิต เหตุไฟไหม้นิคมอุตสากรรมมาบตาพุต
  • ครูสาวตัดพ้อ! ใช้ชีวิตบนความเสี่ยง ถูกโจรหื่นงัดห้อง แต่ทำเรื่องขอย้ายไม่ได้
  • คนไทยร่วมอาลัย พนักงานหนุ่ม ใจกล้า สละชีพปิดวาล์ว ก่อนถังสารเคมีระเบิด

ทำเอาชาวเน็ตแห่มาคอมเม้นแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ เช่น “เด็กพิเศษ” “บ้าทั้งบ้าน” “รอดูตอนจบ วิเศษ หรือพิเศษ” “วางถุงกาวลงก๊อนนนน” “เอาเลยค่ะ เอาเลย” “เหาะไห้ดูหน่อย” “คอยดูมันจะบอกว่า ตำรวจ อัยการ ผู้พิพากษา พยานทรงคุณวุฒิ เช่น พระ/อาจารย์ที่สอนพระ บรรดาท่านปธ. 9 ไม่ใช่ผู้รู้ธรรมด้วยการปฏิบัติ !!! รู้แค่ตามตำราทั้งที่ ปริยัติ ที่บรรจุเป็นธรรมวินัยในพระไตรปิฎก (ไม่ใช่พระไตร-ปิ-ด็อก) เป็นปฎิเวธ ผลจากการปฏิบัติจนได้ผลสำเร็จแล้วของพระพุทธเจ้า แค่อ้าปากก็รู้สไตล์การแถตะแบง แล้วในชีวิตที่ผ่านมาที่เห็นคดีแบบนี้แบบใหญ่ๆ ก็มี ยันตระ ภาวนาพุทโธ สันติอโศก ธรรมกาย ก็เห็นความไม่เด็ดขาดมาเยอะ…..แต่คดีนี้ เป็นฆราวาสทั้งหมด หวังว่า คงจบเด็ดขาด นะครับ” “วันๆไม่ทำอะไร เดินสายฟ้องโน่นนี่นั่น จะเอาให้ได้ จะเป็นผู้วิเศษให้ได้ ลูกเจ้าฟ้าฯ ใฝ่ในธรรม ยังต้องเข้าไปกราบสนทนาธรรมกับพระสงฆ์เลย บ้านนี้จะยกลูกตนให้สูงกว่าลูกเจ้าให้ได้เลย”

ซึ่งคอมเม้นของชาวเน็ตส่วนใหญ่ได้เข้ามาแซว และแสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกัน อย่างไรก็ตามขอให้ชาวเน็ตติดตามกันต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ