สุดจะทน! ครูสาว แฉ ผอ.ใกล้เกษียณ เบิกงบสุดอลังการ ผุดงานก่อสร้างใหม่รายวัน สั่งจัดงานเกษียณ

Home » สุดจะทน! ครูสาว แฉ ผอ.ใกล้เกษียณ เบิกงบสุดอลังการ ผุดงานก่อสร้างใหม่รายวัน สั่งจัดงานเกษียณ

สุดจะทน! ครูสาว แฉ พฤติกรรมของ ผอ.ใกล้เกษียณ รายหนึ่ง เบิกงบสุดอลังการ ผุดงานก่อสร้างใหม่รายวัน เฟอร์นิเจอร์อีกหลายหมื่น แต่บอกโรงเรียนไม่มีเงิน

เรื่องราวสุดอัดอั้นของครูท่านหนึ่ง ที่ถูกแชร์ผ่านเพจเฟซบุ๊กอย่าง เพจครูวันดีดอทคอม – เปิดสอบครู สมัครงานราชการ กับพฤติกรรมของผอ.ใกล้เกษียณท่านหนึ่ง จากแชทข้อความที่ถูกนำมาแชร์เป็นการพูดคุยระหว่างแอดมินเพจ และครูท่านหนึ่ง ถึงพฤติกรรมของผอ.ใกล้เกษียณ ที่เบิกงบสุดอลังการ ใช้ในงานก่อสร้างใหม่ ที่ผุดขึ้นมาแบบรายวัน น่าแปลกที่เบิกค่าประตู 8 บาน แต่กลับมีแค่ 6 บาย สั่งจัดงานเกษียณอายุในยุคโควิด หรือแม้กระทั่งเบิกเงินค่าตัดชุดไทยในงานเกษียณของตัวเองเป็นเงินจำนวน 14,000 บาท และเฟอร์นิเจอร์สุดหรูอีกหลายหมื่นบาท

อีกทั้งกลับบอกว่าโรงเรียนไม่มีเงิน ไม่สามารถจ้างครูอัตราจ้างได้แถมจะให้ครูเอาเงินสวัสดิการใส่ซองให้อีก โดยในแชทดังกล่าวเผยว่า ผอ.ที่ถูกกล่าวถึงจะเกษียณอายุในวันที่ 30 กันยายน ที่จะถึงนี้ แต่กลับให้จัดงานเกษียณอายุของตนเอง ในวันที่ 1 ตุลาคม เนื่องจาก โรงเรียนของภรรยาจัดงานเกษียณท่านต้องไปร่วมงาน เลยต้องเลื่อนมาเป็นวันที่ 1 ตุลาคม โดยให้เหตุผลที่ว่าเป็นวันจม

และเรื่องราวดังกล่าวได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อีกทั้งโพสต์ดังกล่าวยังถูกแชร์ออกไปอีกเกือบ 2 พันครั้ง ทั้งนี้บางคอมเมนท์บอกว่า เรื่องแบบนี้ถือเป็นเรื่อนปกติ!! และมีมานานแล้ว

สามารถติดตามข่าวสาร และ อัปเดทสถานการ์โควิด-19 ได้ที่ เว็บไซต์ Bright Today หรือ Facebook Bright TV

ข่าวที่น่าสนใจ

  • สะพรึง! หนุ่มควักเงิน 10 ล้าน ซื้อกล้วยด่างแดงอินโด ลั่น ทำกำไรได้อีกเยอะ
  • เปิดรายละเอียด สินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์ กู้สูงสุด 10 ล้านบาท ปลอดชำระเงินต้น-ดอกเบี้ย 6 เดือนแรก
  • อุทาหรณ์! คู่รักเปลี่ยนรสชีวิต ร่วมรักริมระเบียง ฝ่ายหญิงพลาดตกรถยุบโชคดีรอด



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ