ล็อคกุฏิ! พระอาจารย์ดำ หลังโดนเพจดังแฉ ลัทธิล่วงโลก?

Home » ล็อคกุฏิ! พระอาจารย์ดำ หลังโดนเพจดังแฉ ลัทธิล่วงโลก?
พระอาจารย์ดำ-min (3)

ปิดตำหนัก! งดรับลูกศิษย์ พระอาจารย์ดำ หายตัว หลังโดนเพจดังแฉ ค่าทำพิธีต่อดวง ครั้งละ 10,000 !!! ฝากสำนักพุทธฯ ช่วยตรวจสอบ

หลังจากที่มีเพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่าน Facebook เกี่ยวกับลัทธิดังของ พระอาจารย์ดำรับช่วยปัดเป่าความทุกข์และโรคภัยต่าง ๆ ในกับลูกศิษย์ โดยแอบอ้างว่าเป็นหลวงปู่เทพอุดร จุติจากสวรรค์ คิดค่าทำพิธีครั้งละ 10,000 บาท

อีซ้อ-min

พระอาจารย์ดำ อ้างว่าได้รับภารกิจลงมา ช่วยปัดเปาความทุกข์ให้มนุษย์ เป็นบัญญ้ติจากสวรรค์โดยอ้างว่าเป็นหลวงปู่เทพอุดร โดยนำความเชื่อหลังความตาย มาหว่านล้อมลูกศิษย์ว่ากำลังเจอเคราะห์หนัก ชะตาขาดตัองรีบต่อดวงชะตาคิดค่าทำพิธีครั้งละ 10,000 บาทและจะต้องทำพิธีหลายครั้งหากต่อดวงไม่สำเร็จ ขอฝากสำนักพุทธฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบข้อเท็จจริงด้วยค่ะ เขมราฐ จ.อุบลราชธานี”

  • ไต่สวนกรณี อ.น้องไนซ์ 17 มิ.ย.นี้ “พม.” เตรียมยื่นอุทธรณ์เป็นเรื่องเร่งด่วน
  • ทนายธรรมราช แนะ! แม่น้องไนซ์ ไม่ต้องไปสน. รอให้ตำรวจมาหาเอง
  • เอาแล้ว! แม่น้องไนซ์ ร่อนจดหมาย ขอพบรมต.-ผอ.สำนักพุทธฯ หลังถูกโซเชียลถล่ม
พระอาจารย์ดำ-min (2)

ล่าสุดวัน 24 พ.ค. 2567 ได้ความคืบหน้าจากทางเจ้าหน้าที่สำนักพุทธ จ.อุบลราชธานี ได้เข้ามาตรวจสอบที่สำนักสงฆ์แห่งนี้แล้ว โดยตั้งอยู่บ้านลาดเจริญ ต.นาแวง อ.เขมราฐ แต่ ไม่พบพระอาจารย์ดำอยู่ที่วัด ซึ่งคาดว่าคงรู้กระแสข่าวที่เกิดขึ้น จึงอาจจะหนีไปพักที่อื่นแล้ว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ประสานชาวบ้านและผู้ใกล้ชิดพระอาจารย์ดำ เข้ามาให้ข้อมูลเพื่อให้เกิดความกระจ่างต่อสังคม

Cr.อีซ้อขยี้ข่าว3 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ