สลดใจ! แม่เหยื่อ ‘กราดยิงพารากอน’ ร่ำไห้หนัก เข่าทรุดลมจับทั้งน้ำตา

Home » สลดใจ! แม่เหยื่อ ‘กราดยิงพารากอน’ ร่ำไห้หนัก เข่าทรุดลมจับทั้งน้ำตา
เหยื่อพารากอน-min

สงสารสุดหัวใจ ครอบครัวเหยื่อ ‘กราดยิงพารากอน’ ชาวเมียนมาร่ำไห้หนัก เข่าทรุดลมจับทั้งน้ำตา หลังเคาะโลงบอกลูกว่าแม่มาหาแล้ว

วานนี้ 6 ตุลาคม 2566 เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ที่วัดผาสุกมณีจักร ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พ่อของเด็กชายวัย 14 ปี ผู้ก่อเหตุ กราดยิงพารากอน ปรากฏตัวครั้งแรก เพื่อเข้าขอขมาเหยื่อและผู้ที่ได้รับผลกระทบ หลังออกจดหมายขอโทษ โดยพ่อของเด็กนั้นได้ยกมือไหว้ทุกคน และกล่าวว่า วันนี้มาร่วมแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก ที่ทำให้สูญเสียต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิต รวมถึงห้างพารากอน เจ้าหน้าที่ทุกๆ คนที่ต้องมาเดือดร้อนจากการกระทำของลูกชายของตัวเอง

ส่วนเรื่องการดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้น ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าไม่ได้ไปประกันตัวลูกชายในชั้นศาล และขณะนี้ก็ถูกคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนกรณีที่มาร่วมพิธีสวดอภิธรรมศพล่าช้า เนื่องจากประสานงานในเรื่องของลูกชายอยู่

ล่าสุดในวันนี้ 7 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่พร้อมญาติๆ ของหญิงที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์เด็กชายวัย 14 ปี ก่อเหตุยิงใน สยามพารากอน ได้เดินทางออกจากสถานทูตประเทศเมียนมา มาที่วัด ซึ่งแม่ของผู้เสียชีวิตได้ซื้อกาแฟ 1 แก้ว มาวางไว้ที่หน้าโลงศพให้ลูกสาวและเคาะโลงศพบอกกล่าวให้ลูกสาวได้รับรู้ว่าแม่ได้มาแล้ว ก่อนที่ผู้เป็นแม่จะเป็นลมเข่าทรุดลงกับพื้น ทางหลานๆ ที่มาด้วยต้องช่วยกันพยุงร่างให้นั่งที่เก้าอี้ นำยาดมมาให้ดม ซึ่งผู้เป็นแม่ ร้องไห้ตลอดเวลา

  • เล่นไม่เข้าเรื่อง! หนุ่มโพสต์รูปโชว์อาวุธ พร้อมลั่น เจอกันเซ็นทรัลเวิลด์
  • ‘สยามพารากอน’ ประกาศเยียวยา ผู้เสียชีวิต-ผู้บาดเจ็บ จากเหตุกราดยิง
  • พ่อเด็ก 14 ปรากฏตัวครั้งแรก! เข้าขอขมาเหยื่อ กราดยิงพารากอน

“ไม่คิดว่าจะต้องมาจากกันแบบนี้”

ขณะที่แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วยังได้คุยกับลูกสาวอยู่เลย ไม่คิดว่าจะต้องมาจากกันแบบนี้ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นตนทราบเรื่องหลังจากเกิดเหตุการณ์ไปแล้ว 2 วันจากญาติที่อยู่ประเทศไทยจึงรีบเดินทางมา

ส่วนทางด้าน เอกอัครราชทูตประเทศเมียนมา ประจำประเทศไทย ได้เดินทางนำพวงหรีดมาร่วมแสดงความอาลัย เมื่อ 10.00 น. ที่ผ่านมา ก่อนเข้าไปพูดคุยปลอบใจแม่และครอบครัวนานกว่า 10 นาที่ โดยทางเอกอัครราชทูตเมียนมาประจำประเทศไทยได้บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องงานพิธีศพจะดูแลอำนวยความสะดวกให้จนงานเสร็จสิ้น ขอให้สบายใจ

ทั้งนี้ ทางด้าน สยามพารากอน ได้ออกจดหมายขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ และขอมอบการเยียวยาช่วยเหลือ ดังนี้

  • ครอบครัวผู้เสียชีวิต 2 ราย รายละ 5 ล้านบาท
  • ผู้บาดเจ็บ 5 ราย รายละ 300,000 บาท

โดยทาง สยามพารากอน นั้นจะนำเงินเยียวยาดังกล่าวจะนำไปสบทบกับเงินช่วยเหลือจากภาครัฐบาลต่อไป สยามพารากอน หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การมอบเงินสนับสนุนนี้จะมีส่วนช่วยฟื้นฟูและส่งเสริมความเชื่อมั่นให้แก่ประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นการแสดงถึงน้ำใจอันดีงามของคนไทยที่พร้อมจะให้การช่วยเหลือนักท่องเที่ยวและผู้ประสบภัยอีกด้วย

เหยื่อกราดยิง

ที่มา : โหนกระแส

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ