รปภ.หื่น กลับมาแล้ว! โพสต์คุกคามเชิงขู่ ติดGPSรถของ ไอดอลสาว “มินตัน”

Home » รปภ.หื่น กลับมาแล้ว! โพสต์คุกคามเชิงขู่ ติดGPSรถของ ไอดอลสาว “มินตัน”

5มินตัน

รปภ.หื่น กลับมาแล้ว! โพสต์คุกคาม ติดGPSรถของ ไอดอลสาว “มินตัน” ก่อนหน้านี้ถูกจับกุม และถูกปล่อยตัวออกมาเมื่อช่วงมกราคมที่ผ่านมา

เชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์ พร้อมทั้งชาวเน็ตรุมวิจารณ์หนักอยากให้คนทำได้รับโทษอย่างหนัก ย่อยไปเมื่อช่วงปลายปี 2565 กับ กรณีของ เน็ตไอดอล มินตัน ดิ๊งด่อง ทนไม่ไหวถูก ได้โพสต์ ผ่านเพจ หนูมินตันทาสกระดาน  เผยถูก รปภ. ทักแชทหาขอเป็นแฟน ขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย พร้อมกับสร้างเฟซปลอมเป็นมินตัน โพสต์ให้บริการสืบล้วงข้อมูลส่วนบุคคลคนอื่น คุกคามมินตันแบบนี้มาเป็นปี

รวบแล้ว! รปภ.หื่น คุกคามทางเพศ มินตัน ดิ๊งด่อง อ่วมหนัก 6 ข้อหา

ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมรปภ.หื่นรายนี้ และแจ้งข้อกล่าวหา ทำการจับกุมผู้ต้องหาพร้อมตรวจยึดโทรศัพท์ (ของกลาง) นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ต่อมามีรายงานว่า ปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก็พ้นคุก กลับมาป่วนเหมือนเดิมอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดรปภ.หื่น กลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์ภาพตัวเองคู่กับรถยนต์สีน้ำเงิน ที่อ้างว่าเป็นของ ไอดอลสาว “มินตัน” และอีกภาพ เป็นภาพของอุปกรณ์ GPS พร้อมข้อความที่ว่า “มินตัน คิดว่าหนูได้ติด อุปกรณ์ จีพีเอส แล้วหรือยัง ตอนทีไปงานน่าติดตั้ง จีพีเอสใว้ไนรถมินตันด้วยก็ดี แต่คิดไม่ได้เลย”

1681799608555

โพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ในวันที่ 18 เมษายน 2566 และถูกแชร์ต่อกว่าพันครั้ง แฟนคลับของสาวมินตัน จำนวนไม่น้อยที่หวั่นว่า เขาจะกลับมาสร้างความเดือดร้อนให้กับมินตันอีก พร้อมวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หรือ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ และควบคุมตัวชายคนดังกล่าวโดยด่วน หวั่นจะก่อเหตุอันตรายในอนาคต

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ