ตามสัญญา! หมูทอดเจ๊จง ปรับราคาอาหารลงหลังพ้นวิกฤตเนื้อหมูแพง

Home » ตามสัญญา! หมูทอดเจ๊จง ปรับราคาอาหารลงหลังพ้นวิกฤตเนื้อหมูแพง
หมูทอด เจ๊จง ปก

หมูทอดเจ๊จง ประกาศปรับลดราคาอาหาร หลังราคาเนื้อหมูเริ่มปรับตัวลดลงตั้งแต่ช่วงปลายเดือน ม.ค.65 ที่ผ่านมา ชาวเน็ตแห่ชื่นชมยกเป็นต้นแบบ

หลังจากที่สถานการณ์ของราคาเนื้อหมูได้ปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงปลายเดือน ม.ค. 2565 ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เนื้อหมูมีการขึ้นราคาสูงทำให้ร้านอาหารต้องปรับตัวตามสถานการณ์ด้วยการขึ้นราคาอาหาร เพื่อให้ร้านอาหารสามารถอยู่รอดต่อไปได้ และต่อมาเมื่อวัตถุดิบมีการปรับราคาลดลง ร้านอาหารก็ต่างเริ่มปรับราคากลับลงมาตามเดิม

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23ก.พ.65 ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กเพจ ร้านหมูทอดเจ๊จง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “วันนี้เจ๊ปรับราคาลงนะคะตามนี้นะคะ” พร้อมกับแนบราคาที่ปรับลดลงมาหลังพ้นช่วงวิกฤตวัตถุดิบแพง ไม่ว่าจะเป็น ราคาหมูทอด จากกิโลละ 300 บาท เหลือกิโลละ 290 บาท, ตับผัดกระเทียม เหลือกิโลละ 290 บาท, ข้าวหมูทอด เหลือกล่องละ 37 บาท และแบบถุง เหลือ 25 บาท โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ (23 ก.พ.) 

อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป และ ข้อความพูดว่า "ร้านหมูทอดเจ้จง ร้านหมูทอดเจ๊จง แจ้งปรับราคา ลง(เริ่ม 23/02/65) หมูทอด 290 บาท/โล ตับผัดกระเทียม 270 บาท/โ หมูฝ่อยกรอบ 200 บาท/กระปุก หมูหวาน/ฝอยนิ้ม 240 บาท/ถุง ข้าวหมูทอด 37 บาท/กล่องเวฟ ข้าวหมูทอด 25 บาท/ถุง"

ซึ่งหลังจากเจ๊จงได้ประกาศปรับลดราคาอาหารลงมา ทำให้แฟนเพจที่ติดตามต่างเข้ามาชื่นชมถึงการกระทำที่ดี และน่าเอาเป็นแบบอย่างเป็นอย่างมาก

ข่าวที่น่าสนใจ

ประยุทธ์ ทุ่มงบรัฐ 134,076 ล้าน ดูแลป่วยโควิด ชี้ยังเป็นโรคฉุกเฉินรักษาได้ทุกที่

ใส่สบงแล้วทรงเท่! พระเมากร่าง ท้าต่อยชาวบ้าน ล่าสุดโดยสำนักพุทธฯจับสึกแล้ว

นายกฯ ห่วงคนไทยใน ยูเครน พร้อมเตรียมอพยพ หลังปูติน ประกาศเริ่มปฏิบัติการทางทหารบุกยูเครน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ