ชาวบ้านงง คนไหน ผู้สมัคร ส.ส. พี่น้องฝาแฝด ลงพื้นที่หาเสียง แต่งตัวเหมือนกัน

Home » ชาวบ้านงง คนไหน ผู้สมัคร ส.ส. พี่น้องฝาแฝด ลงพื้นที่หาเสียง แต่งตัวเหมือนกัน



ชาวบ้านงง คนไหน ผู้สมัคร ส.ส. พี่น้องฝาแฝด ลงพื้นที่หาเสียง แต่งตัวเหมือนกัน ชูสโลแกน เลือก 1 ได้ 2 คนทำงาน ลั่นประสบการณ์ช่วยชาวบ้านได้

วันที่ 24 มี.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเสียงของว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ของจังหวัดพิษณุโลก ช่วงนี้เป็นไปอย่างคึกคัก โดยเฉพาะในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 2 ซึ่งมีเขตเลือกตั้งประกอบด้วย อำเภอพรหมพิราม และอำเภอเมืองพิษณุโลก (เฉพาะตำบลจอมทอง ตำบลมะขามสูง ตำบลปากโทก ตำบลบ้านกร่าง ตำบลหัวรอ ตำบลสมอแข ตำบลดอนทอง ตำบลบ้านป่า)

หนึ่งในผู้สมัคร ว่าที่ร้อยตรี อิทธิพล บุบผะศิริ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก เขต 2 พรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่หาเสียงแม่ระหัน หมู่ที่ 10 ต.บ้านกร่าง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เพื่อแนะนำตัวอง แต่ปรากฏว่าประชาชนทั่วไปต่างมึนงง เพราะปรากฏว่ามีบุคคลที่หน้าเหมือนกัน จำนวน 2 คน แต่งกายเสื้อ กางเกง รองเท้าสีเดียวกัน ขี่จักรยานเบาะคู่ ตระเวนหาเสียงติดสติ๊กเกอร์ แจกสติ๊กเกอร์ และแจกแผ่นพับให้กับประชาชนตามร้านค้า บ้านพัก และผู้ที่เดินทางผ่านไปมา สร้างความสนใจจากผู้พบ เห็นเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดความสงสัยว่าคนไหนที่จะลงสมัคร ส.ส. กันแน่

สอบถามทราบว่า สำหรับอีกคน ชื่อ พ.ท.จักรกริช บุบผะศิริ ข้าราชการบำนาญ ซึ่งพี่ชายฝาแฝดของว่าที่ร้อยตรี อิทธิพล บุบผะศิริ ได้มาช่วยน้องชายลงพื้นที่หาเสียง โดยมีการแต่งกายเหมือนกันทุกอย่าง เพื่อเน้นความสนใจจากประชาชน สร้างความเป็นกันเอง โดยถีบรถจักรยานนั่งคู่ ตลอดทั้งเป็นการสร้างสีสันในการหาเสียง เพื่อให้ชาวบ้านแอบสงสัยทายว่าตกลงคนไหนเป็นผู้ที่จะสมัคร ส.ส. ทำให้จดจำได้ดีกว่า

ว่าที่ร้อยตรีอิทธิพล กล่าวว่า วันนี้พาแฝดผู้พี่มาลงพื้นที่ “เลือก 1 ได้ 2 คนทำงาน” ตนเคยช่วยเหลือประชาชน เคยเป็นนายอำเภอพรหมพิราม นายอำเมืองพิษณุโลก และนายอำเภอ และปลัดอำเภออีกหลายแห่ง วันนี้ออกหาเสียง ย้ำเตือนผู้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

ตนพร้อมอาสารับใช้ชาวอำเภอเมืองพิษณุโลก และอำเภอพรหมพิราม ปัญหาเขตเลือกตั้งที่ 2 พบว่าชาวบ้านส่วนใหญ่มีอาชีพทำนา ประสบกับปัญหาเรื่องน้ำขาดแคลนในการทำนา ตนพร้อมประสานช่วยชาวบ้านเต็มที่ ส่วนนโยบายพรรคภูมิใจไทยนั้น มีโครงการพักชำหนี้ 3 ปี ปลอดดอกเบี้ย หรือไม่คิดดอกเบี้ยเลย ในส่วนเงินต้นไม่เกิน 1 ล้าน

สำหรับ ว่าที่ร้อยตรีอิทธิพล บุบผะศิริ อดีตนายอำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก อดีตนายอำเภอเมืองพิษณุโลก และอดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก และเป็นการลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งแรกอีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ