กัน จอมพลัง เจอโทรขู่ระวังซวย กรณี ส.ต.ท.หญิง ทำร้าย ทหารหญิงรับใช้

Home » กัน จอมพลัง เจอโทรขู่ระวังซวย กรณี ส.ต.ท.หญิง ทำร้าย ทหารหญิงรับใช้
-จอมพลัง

โหนกระแสเดือด กัน จอมพลัง แฉเจอสายปริศนาโทรขู่ดำเนินคดี ระวังซวยถ้ายุ่งเรื่อง ส.ต.ท.หญิง ทำร้าย ทหารหญิงรับใช้ ลั่น! ไม่กลัวผมเตรียมใจมาแล้ว

ตามกันต่อกับกรณีที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็ดสลดใจ กับกรณีการทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ ทหารหญิงรับใช้ ทั้งตี ช็อตไฟฟ้าช็อตที่หัวและตัว เอาฟุตเหล็กสับหน้า เอาไม้ตีจนดั้งหักหัวแตกหูฉีกช้ำทั้งตัวหน้าผิดรูป เอาสเปรย์ฉีดใส่หัวแล้วจุดไฟ ก่อนได้รับความช่วยเหลือ โดยได้ออกมาเล่าเรื่องราวความโหดร้ายนี้ผ่านรายการโหนกระแส

ทหารหญิงโดนทำร้าย1
ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส
3
ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส

และยังคงเป็นประเด็นที่สังคมจับตามองอย่างใกล้ชิด โดยเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2565 มีรายงานข่าวว่า ศาลจังหวัดราชบุรี ไม่อนุญาตให้ประกันตัว ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม หรือ เจ๊ นุช อายุ 43 ปี ตำแหน่งผู้บังคับหมู่ กองกำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจสันติบาล1 ที่ทำร้าย ทหารหญิงรับใช้ จนบาดเจ็บอย่างหนัก

  • เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เตรียมคุมตัว ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ ส่งเข้าเรือนจำราชบุรีทันที ขณะที่ก่อนหน้านี้ ญาติของ ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม ได้ยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวไปแล้ว

กัน จอมพลัง เจอโทรขู่ดำเนินคดี

6
ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส
  • กัน จอมพลัง ลั่น!เจอชื่อ ส.ว. ร่วมป้ายกับ ส.ต.ท.หญิง ที่ทำร้าย ทหารหญิงรับใช้
  • ไล่ออก! ส.ต.ท.หญิง ที่ทำร้ายทหารหญิงรับใช้ ถูกออกจากราชการชั่วคราว
  • ทหารหญิงรับใช้ เกิดอาการวิตกหาก สตท.หญิง ป่วยจิต จะถูกประกันตัว

ล่าสุด กัน จอมพลัง ได้เดินทางพา ทหารหญิงรับใช้ หรือ เอ (นามสมมุติ) มาพูดคุยในรายการโหนกระแส เทปประจำวันที่ 2 ก.ย. 65 อีกครั้ง โดยในวันนี้ได้อดีตตำรวจชั้นผู้ใหญ่อย่าง เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส เข้ามาพูดคุยด้วย ซึ่ง ท่านเสรีพิศุทธ์ นั้นก็ได้รับช่วงต่อสอบสวนความจริงในคดีนี้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งช่วงหนึ่งของรายการพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ได้ถามกับ กัน จอมพลัง ผู้ที่เปิดเผยความจริงเรื่องนี้มาตั้งแต่ต้น ว่าตอนนี้ในส่วนของคดีและความกังวลใจเป็นยังไงบ้าง ด้าน กัน จอมพลัง นั้นก็ได้เปิดเผยความรู้สึกแบบไม่กลัวผู้ใดพร้อมที่จะรับผลของการกระทำ ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ก็จะทำต่อให้ถึงที่สุด

ผมจะทำจนสุดทาง ในเรื่องของคดีเราทำค่อนข้างเยอะแล้ว ส่วนของน้องตอนนี้ยังมีบาดแผล อย่าลืมว่าตอนนี้น้องยังหายใจได้ข้างเดียว ดั้งยังหักอยู่ เราจะระดมเงินเพื่อรักษาน้อง สิ่งที่กังวลที่สุดคือ ช่วงนี้มีคนโทรมาขู่ดำเนินคดี กับทีมงานและผม ผมจึงขอฝากไว้เลยว่า ผมมาทำเคสนี้ ผมเตรียมตัวมาแล้ว ถ้ามันต้องติดคุกก็ให้มันรู้ไป ยังไงก็ฝากลูกกับภรรยาด้วยนะครับ

โหนกระแส5
ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ