ไหว้สวย ผจก.พาพนง.ขับรถ หิ้วกระเช้าขอโทษนักธุรกิจสาว หลังโชว์กร่างบนถนน 

Home » ไหว้สวย ผจก.พาพนง.ขับรถ หิ้วกระเช้าขอโทษนักธุรกิจสาว หลังโชว์กร่างบนถนน 



ไหว้สวย ผจก.พาพนง.ขับรถ หิ้วกระเช้าขอโทษนักธุรกิจสาว หลังโชว์กร่างบนถนน คลิปแชร์ว่อน ขับจี้ท้ายและบีบแตรไล่ แกล้งเบรกะทันหัน

วันที่ 18 มี.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีคลิปเหตุการณ์ที่หญิงสาวพร้อมแฟนหนุ่มคนขับรถเบนซ์ กำลังขับรถขึ้นสะพานข้ามแยกแคราย มุ่งหน้าถนนรัตนาธิเบศร์ ก่อนจะถูกรถบรรทุกสินค้าของบริษัทแห่ง ขับจี้ท้ายและบีบแตรไล่แล้วแซงขึ้นไปก่อนจะเบรกะทันหัน และเกิดการโต้เถียงกันก่อนจะแยกย้ายกันไป

ล่าสุดวันนี้ น.ส.ภริทตา อายุ 38 ปี นักธุรกิจสาวพร้อมแฟนหนุ่ม เดินทางมายัง สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี หลังจากได้รับการติดต่อจากนายกฤติธนา ประเสริฐสุนทร ผู้จัดการบริษัทขนส่งพัสดุแห่งหนึ่ง เพื่อจะพาตัวนายเฉลิมพงษ์ อายุ 31 ปี พนักขับรถของบริษัท ตามที่ที่ปรากฎในคลิปนำกระเช้าเข้ามาขอโทษต่อหน้าพนักงานสอบสวนหลังเห็นคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

น.ส.ภริทตา นักธุรกิจสาว กล่าว เมื่อวานนี้ขณะที่ตนนั่งรถกลับบ้านที่คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งมีแฟนหนุ่มเป็นคนขับรถโดยใช้เส้นทางปกติลงทางด่วนงามวงศ์วาน แล้วได้เบี่ยงขวาขับขึ้นสะพานข้ามแยกแคราย ซึ่งระหว่างที่รถของตนเข้าเลนขวาเรียบร้อยแล้ว เมื่อหันไปมองกระจกหลังจึงเห็นว่ารถบรรทุกคันหนึ่งขับมาจ่อท้ายรถของตนติดๆ ในระยะประชิดจนเกือบจะชนท้าย จนแฟนหนุ่มตนหันมาถามตนว่าทำไมรถบรรทุกคันหลังขับมาจ่อเราใกล้ขนาดนั้น

ซึ่งตนก็งงเหมือนกันว่าทำไมเขาถึงมาจ่อเหมือนจะมาชนรถเรา ในลักษณะนี้อยู่ 2-3 ครั้ง จนแฟนหนุ่มเห็นท่าไม่ดีจึงขับเบี่ยงออกไปทางขวาเพื่อหลบเขา ทำให้เขาเร่งเครื่องแซงขึ้นไปอยู่ข้างรถของตน แล้วเบรคกะทันหันเหมือนตั้งใจจะให้รถของตนขนท้ายรถเขาอยู่หลายรอบ ทั้งๆที่ข้างรถเขาก็ไม่ได้มีรถขวางอยู่เลย

น.ส.ภริทตา กล่าวว่า ในช่วงเกิดเหตุตนได้ตัดสินใจใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายบันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้เพราะเห็นที่ข้างรถบรรทุกของบริษัทเขาติดไว้ข้อความไว้ว่า พนักงานขับรถไม่สุภาพกรุณาแจ้งบริษัทเบอร์นี้และยังมีคิวอาร์โค้ดอีกด้วย ทำให้ตนก็ยิ่งสงสัยมากขึ้นพฤติกรรมของคนขับรถคนนี้เขาไม่เกรงกลัวกฎระเบียบของบริษัทเลยหรือไม่ จนกระทั่งตนเริ่มทนไม่ไหวจึงตัดสินใจลดกระจกรถในระหว่างที่รถตีคู่กันอยู่ว่า ทำไมถึงขับรถแบบนี้ ซึ่งทางเขาก็ลดกระจกตะโกนกลับมาว่าทำไมวะ

ตนจึงตะโกนบอกกลับเขาไปว่า คิดดีๆอยู่ถึง 3 รอบ จนกระทั่งแฟนหนุ่มเตือนให้ตนหยุดอย่าไปต่อล้อต่อเถียงอีก ประกอบกับตนคิดว่าได้ถ่ายบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพอสมควรแล้ว จึงตัดสินใจชะลอรถเพื่อมุ่งหน้ากลับเข้าคอนโด แล้วจึงโทรแจ้งติดต่อกับทางบริษัทเพื่อให้ทางบริษัทสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับพนักงานขับคนคนดังกล่าว พร้อมกับส่งหลักฐานเป็นคลิปเหตุการณ์ที่ตนถ่ายไว้ไปให้ดู เพราะตนอยากรู้ว่าพนักงานขับรถคนนี้จะพูดความจริงไหม อยากรู้ว่าเขาทำไมแบบนี้ทำไม

หรือเขาคิดว่าหากเอารถของบริษัทมาขับชนเราหรือให้เราขับชน เขาไม่เสียหายอะไรเพราะเป็นรถของบริษัทไม่ใช่รถเขา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกกับตนว่า เรื่องนี้แม้อาจจะดูเล็กน้อยมีโทษปรับ 1 หมื่นบาท แต่ถ้าขึ้นศาลตัดสินอาจจะถูกยึดรถด้วย ซึ่งต่อมาหลังจากเขาสำนึกและยอมขอโทษตน รวมทั้งพูดความจริงทั้งหมดในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็ยินดีที่จะโอกาสกับเขา ให้ถือบทเรียนในชีวิตต่อไปอย่าทำแบบนี้อีกกับใครอีก

ทางด้านนายเฉลิมพงษ์ เมฆขลา อายุ 31 ปี พนักงานขับรถส่งรายนี้ กล่าวว่า ตนได้เดินทางพร้อมผู้จัดการมาเข้าพบกับคู่กรณีเพื่อมาขอโทษในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ โดยตนขอยอมรับผิดด้วยความเต็มใจ ซึ่งเรื่องนี้ได้ให้บทเรียนกับตนว่า ต่อไปต้องใจเย็นให้มากกว่านี้ รวมทั้งขับรถด้วยความระมัดระวัง ส่วนเรื่องที่ทางบริษัทได้สั่งลงโทษให้ตนพักงานเป็นเวลา 3 วัน ตนก็ยอมรับเช่นกันถือว่าเป็นการลงโทษที่มีเหตุผลซึ่งตนยอมรับได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายได้อธิบายชี้แจงเหตุการณ์ที่ขึ้นแล้ว จากนั้นนายเฉลิมพงษ์ได้ยกมือขอโทษกับ น.ส.ภริทตา นักธุรกิจสาวที่ไม่ติดใจเอาความแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว ทั้งสองฝ่ายจึงได้แยกย้ายเดินทางกลับไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ