แซ่บไม่ไหว! ปารีณา คัฟเวอร์เป็น คังคุไบ จิกกล้องไม่ยั้ง สมกับเป็นดาวติ๊กต็อก

Home » แซ่บไม่ไหว! ปารีณา คัฟเวอร์เป็น คังคุไบ จิกกล้องไม่ยั้ง สมกับเป็นดาวติ๊กต็อก
ปารีณา

ปารีณา ขอตามเทรนด์ด้วย หลังคัฟเวอร์เป็น คังคุไบ ในเวอร์ชั่นใหม่ คุคังไบ จิกกล้องไม่ยั้ง สมกับเป็นดาวติ๊กตอก ชาวเน็ตคอมเมนต์แซวไม่หยุด!

ยังคงเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับกระแสความนิยมจนเป็นภาพยนตร์สุดฮิตติดลมบนอย่างหนังเรื่อง Gangubai Kathiawadi หรือชื่อภาษาไทย หญิงแกร่งแห่งมุมไบ โดยตัวหนังกล่าวถึงอาชีพ Sex Worker ผ่านชะตากรรมอันแสนโหดร้ายของตัวละครเอก ที่ถ่ายทอดความลึกซึ้งในทุกแง่มุมผ่านการแสดงของ อเลีย บาตต์ ดาราสาวสุดฮอตที่มียอดติดตามบนอินสตาแกรมกว่า 64 ล้านคน

ขอบคุณภาพจาก Instagram : aliaabhatt

เรียกได้ว่าหลังจากภาพยนตร์ถูกพูดเป็นกระแสอยู่นั้นเหล่าบรรดาคนบันเทิง รวมถึงดาวติ๊กตอกหลายคนต่างก็ออกมาแปลงโฉมเป็น คังคุไบ กันยกใหญ่ แต่ละคนพร้อมฟาดเมคอัพ หน้าผม เสื้อผ้าได้เหมือนแบบและสวยแบบไม่มีที่ติกันเลย

ล่าสุด (15 พ.ค. 65) ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ราชบุรี ที่ปัจจุบันชาวเน็ตยกให้ ปารีณา เป็น ดาวติ๊กตอก เธอก็ขอตามเทรนด์กับเขาด้วยเหมือนกัน ด้วยการคัฟเวอร์เป็น คังคุไบ นางเอกจากหนังเรื่อง Gangubai Kathiawadi

โดย ปารีณา คัฟเวอร์คังคุไบ ในฉากที่ คังคุไบ ออกมายืนเรียกแขก แล้วถูกเพื่อนร่วมอาชีพจัดท่าทางการยืนให้ ซึ่งต้องบอกเลยว่า ปารีณา ทำออกมาได้เซ็กซี่มากๆ สมกับเป็น ดาวติ๊กตอก เลยทีเดียว

ทางด้านชาวเน็ต หลังจากที่ได้ดูคลิป ปารีณา คัฟเวอร์เป็น คังคุไบ แล้ว ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ลั่น “คังคุไบ หรือ จะสู้ไกรคุปส์” เรียกได้ว่า ปารีณา สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนคลับในโซเชียลได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ชมคลิป ปารีณา คัฟเวอร์เป็น คังคุไบ

@pareena98

คุคังไบในแบบ #ปารีณา

♬ เสียงต้นฉบับ – ปารีณา – ปารีณา

ขอบคุณคลิปจาก Tiktok : pareena98

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยตาแตก! พิมรี่พาย คัฟเวอร์ คังคุไบ เหมือนขั้นสุด ลั่น ร้านนี้ขายทุกอย่างจ้า

นึกว่าตัวจริง! สาวไทย คัฟเวอร์ คังคุไบ จนชาวเน็ตแห่คอมเมนต์คนนี้แหละเหมือนสุด

น้องฉัตร จัดให้!! เนรมิต คังคุไบ เวอร์ชั่น มิ้วกี้ ไปรยา สวย ขลัง ดั่งมนต์สะกด

หลีกทางให้แม่! กระแต อาร์สยาม คัฟเวอร์ท่าเต้น คังคุไบ ใส่เต็มไม่ยั้ง สมการรอคอย



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ