"แจง" ภรรยา "แจ๊ส ชวนชื่น" ชี้แจงทั้งน้ำตา ปมถูกดราม่าทอดทิ้งแม่แท้ๆ

Home » "แจง" ภรรยา "แจ๊ส ชวนชื่น" ชี้แจงทั้งน้ำตา ปมถูกดราม่าทอดทิ้งแม่แท้ๆ

แจง ปุณณาสา ภรรยาตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงทั้งน้ำ หลังเจอบุคคลปริศนาคอมเมนต์เนรคุณทอดทิ้งแม่แท้ๆ 

ไม่สามารถปล่อยผ่านไปได้เลยจริงๆ หลังเจอบุคคลปริศนาเข้ามาคอมเมนต์พาดพิงว่า แจง ปุณณาสา ภรรยาของ แจ๊ส ชวนชื่น เนรคุณทอดทิ้งแม่แท้ๆ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมโดยระบุว่า า “ฟังเรื่องที่ทุกคนอยากรู้ ใน TikTok : jangjit2 นะคะ 15.00 น.” จากนั้น แจง ได้ชี้แจงผ่านไลฟ์ใน TikTok @jangjit2 พร้อมกับ แม่ฟ้า ซึ่งเป็นคุณน้าที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่แบเบาะ 

โดยในคลิป แม่ฟ้า ได้ชี้แจงว่าเลี้ยงเด็กมา 3 คน เลี้ยงมากับมือตั้งแต่วันแรกที่คลอดออกมา แล้วคนที่เป็นแม่ หากเขาเป็นแม่จริงๆ เขาจะทิ้งลูกทำไม ให้การศึกษาเลี้ยงดูและจะได้ดีแบบนี้หรือเปล่า อยากให้ใช้สติใช้ปัญญาใช้ความคิดทั้งหมด อย่ามาคอมเมนต์แรงๆ แบบนี้ โลกของคุณมันมืดลองให้แสงสว่างกับตัวเองบ้างนะ 

แจง : แจงไม่ได้อายที่จะออกมาพูดว่าไม่มีแม่ไม่มีพ่อ เพราะว่าเราไม่จำเป็นต้องมาพูดให้ใครฟังว่าหลังบ้านเราเป็นยังไง เรามองตัวเองทุกวัน เออ เราเก่งมาก ให้กำลังใจตัวเองทุกวัน รู้ว่าตัวเองทำดี ไม่ดี แจงไม่เคยทำร้ายใครเลย ไม่เคยทำร้ายใจใครด้วย สำหรับ… (ชื่อน้อง) หลายคนบอกว่าพูดมาตั้งนานแล้วทำไมไม่เอาเรื่องสักที เอาจริงๆ แจงไม่อยากต่อความยาว ทุกเรื่องที่เขาทำคนที่ช่วยคือแจง เราก็เลยงงว่าทุกวันนี้ที่เขานั่งด่าแจงเป็นเพราะอะไร แจงทำอะไรให้เขาเหรอ แต่ทุกวันนี้ไม่อยากหาเหตุผลอะไรแล้ว แค่คิดว่าเขาไม่ชอบ ไม่รัก ก็คือจบ ไม่รู้ว่าต้องการเงินเท่าไหร่ แจงช่วยใช้หนี้จนไม่ไหวแล้วจริงๆ เจ้าหนี้โทรมาทุกวันเพราะคิดว่ายังไงแจงต้องใช้ แต่มันไม่ใช่หนี้ที่แจงก่อ เขาไม่เคยพูดข้อเสียเขาออกมา เขาแค่ต้องการให้เราเสียหาย ทำให้ครอบครัวเราเสียหาย ซึ่งโอเควันนี้สำเร็จแล้วดีใจด้วย แต่วันนี้จะพูดเลยว่าต่อจากนี้เราไม่มีอะไรต่อกันอีก แล้วแจงจะดูแลครอบครัวของแจง คือแจงรู้ว่าแจงไม่มีแม่ แต่แจงเอาปมด้อยตัวเองมาพัฒนาครอบครัวให้ดีที่สุด ทุกวันนี้แม้กระทั่งลูกเขาแจงก็จ่ายเงินค่าเทอม เงินเดือน

แม่ฟ้า : แม่เลี้ยงเด็ก 3 คนมาและสอนว่าเขาคือพี่น้องกันจริงๆ ทุกคนก็เลยฝังใจว่าแจงกับคุณเป็นพี่น้องกัน คุณมั่นใจหรอว่าคุณเป็นพี่น้องกับแจง คือฉันเป็นคนสร้างเรื่องขึ้นมาว่าเป็นพี่น้องกัน คุณมั่นใจแค่ไหนว่าเป็นพี่น้องกัน เคยตรวจดีเอ็นเอหรือเปล่า  ความลับอยู่ที่ดิฉัน แต่ตอนนี้ดิฉันบอกตรงๆ ว่าเลี้ยงทั้ง 3 คน เป็นลูกพี่สาวแต่ไม่ได้เปิดเผยเท่านั้นเอง ไม่จำเป็นต้องเปิดเผย เราเลี้ยงเขาก็เหมือนลูกอยู่แล้ว จนเติบใหญ่ขนาดนี้ จนวันนี้เขาแต่งงานประสบความสำเร็จด้วย เราต้องการให้ครอบครัวไม่ว่าจะบ้านเรา บ้านย่า ให้ครอบครัวเรารักกัน ทำทุกอย่างเพื่อความรัก แต่คุณกำลังทำลายพวกเรา ทำลายดิฉัน ดิฉันเป็นนักธุรกิจคุณเอาดิฉันไปประจานไปด่าไปว่า ดิฉันอยู่ในแวดวงธุรกิจ ลูกดิฉันอยู่ในแวดวงสังคมนักร้องนักดนตรี สามีเขามีชื่อเสียงโด่งดังนะคะ เขาก็จะทำลาย ทำลายเพื่ออะไร ในขณะที่เราให้ทุกอย่างกับคุณ แต่คุณทำลายสิ่งที่ดิฉันให้หมด

แจง : แจงจะไม่พูดตรงนั้นแล้ว แจงจะเดินหน้าต่อใช้ชีวิตต่อ โดยที่ไม่มีญาติพี่น้องคนไหนแล้ว เท่าที่มีใครครอบครัวแจงก็จะดูแลทุกคนให้ดีที่สุดเหมือนเดิม ถ้าเขาอยากจะพูดอะไร ถ้าใครอยากจะสนับสนุนก็แล้วแต่ ไม่ต้องส่งมาให้แจงดูแล้วนะคะ มีคนข้องใจว่าที่แม่แท้ๆ ของแจงเสียคือตอนนั้นก็ยังเด็กค่ะ เข้าใจตรงกันแล้ว

หลายคนที่เข้ามาฟังไลฟ์ต่างส่งกำลังใจให้ แจง กันอย่างมากมาย พร้อมกับบอกว่าแม่เก่งมากๆ แล้วที่วันนี้ประสบความสำเร็จ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ