โอ้โห "น็อต วิศรุต" บทบาทนักธุรกิจหมื่นล้านกับซุปเปอร์คาร์ หล่อเต็มเฟรมสุดๆ

Home » โอ้โห "น็อต วิศรุต" บทบาทนักธุรกิจหมื่นล้านกับซุปเปอร์คาร์ หล่อเต็มเฟรมสุดๆ

น็อต วิศรุต สามีสุดที่รักของ ชมพู่ อารยา กับบทบาทของนักธุรกิจมาดเท่ หล่อเต็มเฟรมสุดๆ สายฟ้า-พายุ ตอนโต

เป็นภาพที่ทำเอาแฟนคลับฮือฮาเป็นอย่างมากเมื่อคุณพ่อลูกสาม น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ พ่วงตำแหน่งสามีแสนดีของนางเอกสาวซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ต้องบอกว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารักซัพพอร์ตกันดีมากๆ จะเห็นว่าวันที่ แม่ชม เดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่พรมแดงเมืองคานส์นั้น จะเห็นภาพของ พ่อน็อต เดินทางมาส่งคอยช่วยยกกระเป๋าให้กับภรรยาด้วยตัวเอง เป็นภาพที่น่ารักมาก 

นั่นเป็นบทบาทของสามีแสนดีที่ดูแลภรรยาและลูกๆ หลายคนเห็นแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าวาสนาของ แม่ชม ชัดๆ ที่มีสามีแสนดีรวยหมื่นล้านใจดีอบอุ่นและที่สำคัญหล่อวันหล่อคืนอีกด้วย 

พิสูจน์ความหล่อว่าออร่าสาดมาเต็มได้จากภาพล่าสุดในอินสตาแกรมที่ น็อต วิศรุต ใส่สูทผูกไทด์ในมาดของนักธุรกิจถ่ายรถหรูซุปเปอร์คาร์ ถ่ายคู่กับเพื่อนๆ โดย พ่อน็อต เขียนแคปชั่นบอกเล่าไว้ว่า “Dare to Live More #เพื่อนกันตั้งแต่อนุบาล” ต้องบอกว่าภาพดังกล่าว น็อต หรือ พ่อน็อต เท่บาดใจเป็นที่สุด

แฟนคลับหลายคนต่างเข้ามากดไลก์พร้อมๆ กับคอมเมนต์กันยกใหญ่ อาทิ พ่อหล่อมาก, พี่พายุตอนโตแน่เลยค่ะ, พ่ออย่างหล่อ อีกแป้บจะมีหล่อแพค 3 (พี่สาย พี่ยุ พ่อน้อต), พ่ออย่างหล่อพี่สายพี่พาหล่อตามมาติดๆ ต่อด้วยความปังของเจ๊เกล พร้อมด้วยภรรยาที่สุดจะเริด perfect มากครอบครัวนี้ เป็นต้น 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ