เพจดังพูดถึงปม "ลิเดีย-พลอย" ประกาศยุติบทบาทปลด ผจก.ส่วนตัว

Home » เพจดังพูดถึงปม "ลิเดีย-พลอย" ประกาศยุติบทบาทปลด ผจก.ส่วนตัว

เพจดังพูดปม ลิเดีย-พลอย ประกาศยุติบทบาทปลดผู้จัดการส่วนตัว ทำคอมเมนต์สนั่นเพจกันเลยทีเดียว

หลังจากที่นักร้องสาวเสียงดี ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน สองสามีภรรยาได้ออกมาประกาศทางอินสตาแกรมยุติบทบาทผู้จัดการส่วนตัว สร้างความสงสัยให้กับแฟนคลับอยู่ไม่น้อย และต่อมาเพียงข้ามวันนักแสดงสาวมากความสามารถ พลอย เฌอมาลย์ ก็ได้ออกมาประกาศปลดผู้จัดการส่วนตัวเช่นเดียว ตามด้วย แอริน ยุกตะทัต เรื่องราวดังกล่าวชาวเน็ตต่างเอ๊ะๆ กันยกใหญ่ ว่าเกิดอะไรขึ้น? 

ล่าสุด เพจดังอย่าง เจ๊มอย108 V1 ได้หยิบยกเรื่อง ลิเดีย-แมทธิว-พลอย ที่มีผู้จัดการคนเดียวกันนั้น และทั้งหมดได้ออกมาประกาศยุติบทบาทของผู้จัดการส่วนตัวในเวลาไล่เลี่ยกัน

โดยในเพจได้พูดถึงปมเรื่องนี้ว่า “มัมเทผจก.ส่วนตัว คนเดียวกับครอบครัวดีนนั่นแหละคุณผู้โช้มมมมและเดี๋ยวจะมีออกมา เท อีกเรื่อยๆ ตามกันมาติดๆเทกันเรื่องอะไรน้า กูไม่รู๊!! รู้แค่ว่าโทรไปหา ผจก.สายแทบไหม้แล้ว แต่เขาไม่รับทอสัพเลย.. แง้!!”

และวันนี้ (23 พ.ค.) นักแสดงสาว แพรวา ณิชาภัทร ก็ได้ออกมาโพสต์ว่าตอนนี้เธอดูแลตัวเองแล้ว โดยแจ้งว่า “เนื่องด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ณ ตอนนี้ เพื่อสะดวกในการทำงาน สามารถติดต่องานแพรวา และ พลัสเตอร์ ได้ที่ @bbpearplus (มี@ค่ะ) ยินดีรับทุกงานแพรพลัส ไม่อ่อมค่า เอเนอจี้ บู๊สบู๊สบู๊ส”  

หลายคนทราบข่าวต่างเข้ามาสอบถามกันยกใหญ่และให้กำลังใจรัวๆ กันไป

ต้องบอกว่าเรื่องราวดังกล่าวชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ