เปิดคำให้การ ‘แบงค์’ พ่อเลี้ยง ‘น้องนาย’ หลังพบศพเด็กถูกยัดตู้เย็น

Home » เปิดคำให้การ ‘แบงค์’ พ่อเลี้ยง ‘น้องนาย’ หลังพบศพเด็กถูกยัดตู้เย็น
คำให้การพ่อเลี้ยง-min

เปิดคำให้การ นายแบงค์ พ่อเลี้ยง น้องนาย เด็กเคราะห์ร้ายที่กลายเป็น ศพถูกยัดตู้เย็น ลั่น ปู่เป็นผู้ป้อนข้าวเหนียวหลาน ก่อนหลานเสียชีวิต

สืบเนื่องจากกรณี พบศพเด็กยัดตู้เย็น วันที่ 6 มกราคม 67 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุเด็กผู้ชาย วัย 2 ขวบ ถูกฆ่าพันด้วยผ้าห่มใส่ถุงผ้ายัดไว้ในตู้เย็น เหตุเกิดเหตุบริเวณหลังหนึ่งในหมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ ซ.11/2 ม.13 ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น

ภายในตู้เย็น พบศพเด็กผู้ชาย ทราบชื่อคือ น้องนาย หรือ ด.ช.ธีรพงศ์ อายุประมาณ 2 ขวบ สภาพศพถูกพันด้วยผ้าห่ม ถูกยัดไว้ในตู้เย็นที่เสียบปลั๊กไว้อยู่ โดยใส่ในถุงผ้าเหมือนกระเป๋าเดินทาง หัวเด็กอยู่ด้านล่างกระเป๋า ห่อด้วยผ้าห่ม มีตุ๊กตา 1 ตัว มีสายสิญจน์จากคอ แขน ขารอบตัว ตามตัวเด็กมีรอยเขี้ยวเหมือนรอยกัดที่ขา 2 ข้าง ตรงน่อง และรอยช้ำตามตัว ศพเน่าแล้วจึงดูใบหน้าไม่ได้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

  • หลักฐานใหม่! ปม พบศพเด็กยัดตู้เย็น จนท.เจอคราบเลือด พร้อมอาวุธ
  • ฆาตกรรมเด็กยัดตู้เย็น ปู่ เผยพฤติกรรมผู้ปกครอง ชี้ เป็นคนนิสัยดุร้าย
  • เจาะปม! ศพเด็กยัดตู้เย็น พบรอยกัดที่น่องขา – สายสิญจน์พันรอบตัวเด็ก

เบื้องต้นภายในบ้านหลังดังกล่าว อยู่กัน 5 คน มีปู่กับย่าของแบงค์ , นายแบงค์ ,นางสาวก้อย และน้องสาวของนายแบงค์ ต่อมาทราบชื่อคนที่อยู่กับเด็กก่อนเสียชีวิตคือ น.ส.มาริสา หรือ ก้อย อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก ส่วนนายหาญณรงค์ หรือ แบงค์ อายุ 31 ปี กำลังเดินทางไปให้ปากคำที่ สภ.บางบัวทอง โดยจากการสอบสวนทราบว่า นายแบงค์มีคดีในข้อหายาเสพติดและจำหน่ายยาเสพติด

คำให้การพ่อเลี้ยง

ล่าสุด ผู้การจังหวัดนนทบุรี ให้ข้อมูลหลังจากให้ปากคำ นายแบงค์ ยืนยันว่าข้าวเหนียวติดคอน้องนายจริงๆ โดยอ้างว่าวันเกิดเหตุ น้องนาย กินข้าวเหนียวอยู่กับปู่ และก็กลับมานอนกับก้อยแล้วข้าวเหนียวติดคอ ก้อยจึงพยายามเขย่าตัวน้องนายให้ข้าวออกมา ขณะนั้น นายแบงค์ออกไปซ่อมรถข้างนอก จนกระทั่งก้อยทำอะไรไม่ถูก ก็เลยตามแบงค์กลับมาบ้าน

ขณะที่ผู้เป็นปู่ ยืนยันว่าไม่ได้ป้อนข้าวเหนียว ซึ่งปู่คาดว่า นายแบงค์ เป็นผู้ที่ทำให้น้องนายถึงแก่ความตาย นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ยังเปิดเผยว่า เชื่อว่าร่างของน้องนายเพิ่งถูกนำไปแช่เมื่อไม่นานมานี้ และจากการสอบปากคำเบื้องต้น อาจจะมีการแจ้งข้อหา ร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพ แก่ นายแบงค์ และ น.ส. ก้อย และในวันพรุ่งนี้ (7 ธ.ค. 67) เวลาประมาณ 10.00 น. จะทำการชันสูตรร่างน้องนาย

แบงค์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ