สลด! พบศพ แม่ค้าไก่ย่าง ถูกทุบหน้าเละ ตร.คาดเป็นฝีมือน้องชายสามี

Home » สลด! พบศพ แม่ค้าไก่ย่าง ถูกทุบหน้าเละ ตร.คาดเป็นฝีมือน้องชายสามี
แม่ค้าไก่ย่าง

แม่ค้าขายไก่ย่าง ถูกพบเป็นศพกลางถนน ใบหน้าถูกทุบด้วยของแข็งจนเละ ล่าสุดรวบตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว แต่ยังคงอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง

วันที่ 27 เมษายน 25567 เวลา 12.20น. กู้ภัยฮุก 31จุด ขามสะแกแสง รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตหนึ่งราย บริเวณถนนบ้านหนุก ตำบลขามสะแก อำเภอขามสะแกแสง จังหวัดนครราชสีมา พอไปถึงที่เกิดเหตุตรวจสอบเบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนางศรัญญา สอนมณี อายุ 57 ปี แม่ค้าขายไก่ย่าง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดลักษณะคว่ำหน้า มีบาดแผลยุบที่บริเวณหน้าผาก ถัดมาพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มอยู่ข้างศพ แต่ไม่มีร่องรอยการถูกเฉี่ยวชน

โดยนายธารนัฏฐ์ ชมฉายวรียะ รองหัวหน้าฮุก31 จุด ขามสะแกแสง ได้รับแจ้งว่าอุบัติเหตุจักรยานยนต์ล้มเอง พอไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเพศหญิง มีบาดแผลถูกทุบที่ใบหน้ามีรอยยุบขนาดใหญ่ ในขณะเดียวกันตรวจสอบภายในภายในบ้าน พบผู้ต้องสงสัยมีอาการคุ้มคลั่ง ซึ่งไม่ทราบว่าคุ้มค่าจากสาเหตุใด จึงได้เข้าควบคุมตัวชายคลุ้มคลั่งส่งโรงพยาบาลตาหาสารเสพติด

S 2072586 0
  • ตำรวจบุกจับ ผับดังย่านบางชัน พบนักท่องเที่ยวเป็นพม่าทั้งหมด!
  • ไม่มีปาฏิหาริย์ “ด.ต.ปิยนันท์” เสียชีวิตแล้ว หลังถูกรถชนสาหัสขณะปฎิบัติหน้าที่
  • สาวอดีตผู้บริหาร “บ.ดัง” ยัน ไม่มีเจตนาขัดขืน-ถีบหน้าตำรวจ?!

ในขณะเดียวกันบริเวณที่เกิด พบน้องชายของสามีมีอาการคุ้มคลั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบว่าปัสสาวะมีสารเสพติดในร่างกาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตในครั้งนี้หรือไม่

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุสอบถามนายวรโชติ มุ่งแฝงกลาง อายุ 42 ปี สามีผู้ตาย เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนเองไปเลี้ยงวัวภรรยาขายของอยู่ที่ร้าน กลับมาที่บ้านอีกทีเห็นภรรยานอนเสียชีวิตอยู่ที่กลางถนน ซึ่งตนเองไม่ทราบว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นภรรยาเสียชีวิตได้อย่างไร ตอนนี้กำลังกำลังหาคำตอบทำไมภรรยาถึงเสียชีวิต

ส่วนอาการคลุ้มคลั่งของน้องชาย และในขณะนี้น้องชายกำลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยทำร้ายร่างกายพี่สะใภ้จนเสียชีวิตนั้น ตนเองก็อยากให้ฟังข้อเท็จจริง ถ้าเกิดว่าน้องชายก่อเหตุจริงก็ยินยอมให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่ตอนนี้ตนเองยังไม่เชื่อว่าน้องชายเป็นคนก่อเหตุ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ