หมอลิลลี่ คือใคร? เบียร์ เดอะวอยซ์ ตอบคอมเมนต์แบบมั่นๆ เปิดวาร์ปตัวจริงน่ารักมาก

Home » หมอลิลลี่ คือใคร? เบียร์ เดอะวอยซ์ ตอบคอมเมนต์แบบมั่นๆ เปิดวาร์ปตัวจริงน่ารักมาก

รู้จัก “หมอลิลลี่” สาวคนที่ เบียร์ เดอะวอยซ์ ตอบคอมเมนต์แบบมั่นๆ เปิดวาร์ปตัวจริงน่ารักมาก ล่าสุดคุณหมอโพสต์แล้ว

เป็นดราม่าร้อนแรงข้ามปี ที่หลายคนติดตามและให้ความสนใจ สำหรับประเด็นของ เบียร์ เดอะวอยซ์ ซึ่งเจ้าตัวเองก็มีการตอบโต้กลับทุกครั้งที่มีกระแสวิจารณ์ต่างๆ ออกมา ซึ่งประเด็นล่าสุดคือเรื่อง พิธีกรชื่อดังที่มีลูกมีเมียแล้ว ยังส่งข้อความ DM มาหา ก่อนที่ต่อมา หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาชี้แจงผ่านรายการโหนกระแส เปิดเผยแชตแบบเต็มๆ ว่าไม่มีเรื่องชู้สาว ทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตีกลับไปที่สาวเบียร์อีกระลอกใหญ่

หนึ่งในคอมเมนต์ที่หลายคนให้ความสนใจคือคอมเมนต์ที่ว่า “จากนี้ทุกคนคงไม่กล้ากดไลค์ กดหัวใจ ให้กำลังใจคุณเบียร์แล้วล่ะค่ะ กลัวโดนหาว่ามาตามส่องตามจีบ จริงงๆ กดไลค์เพราะให้กำลังใจนะ อะไรงี้” 

ซึ่งสาวเบียร์ก็ได้มาตอบคอมเมนต์แบบแสบๆ คันๆ ว่า “ไม่เป็นไรนะคะคุณหมอ ใครให้กำลังใจ ใครเต๊าะ ดูออกค่ะ ถ้าคุณหมอไม่เคยเจอประสบการณ์ อาจจะไม่เข้าใจนะคะ ขอบคุณที่แจ้งให้ทราบค่ะ”

อย่างไรก็ตาม สาวที่เข้ามาคอมเมนต์นั้นก็คือ หมอลิลลี่ แพทย์หญิง วรัญญา งานทวี คุณหมอสุดน่ารักจนได้พ่วงตำแหน่งเน็ตไอดอล เพจ ความสุขของลิลลี่ lilyvaranya มีผู้ติดตาม 1.5 แสน และอินสตาแกรม lilyvaranya มีผู้ติดตามมากถึง 3.6 แสน

ซึ่งเมื่อ 3 ปีก่อน คุณหมอลิลลี่ ถูกหมอเถื่อนนำชื่อไปแอบอ้างสวมรอยทำงานในคลินิกเสริมความงาม เมื่อเปิดวาร์ปคุณหมอตัวจริงมา หลายคนต่างสะดุดตากับความน่ารัก สวยและเก่ง ซึ่งปัจจุบันคุณหมอลิลลี่ อายุ 27 ปี จบแพทยศาสตร์บัณฑิตจากคณะแพทย์ รามาธิบดี 

ล่าสุด หมอลิลลี่ โพสต์เฟซบุ๊ก Varanya Nganthavee ถึงกรณีเบียร์ เดอะวอยซ์ ว่า

เราคิดว่าในเรื่องที่เบียร์ผิด เช่นไปคุยกับคนมีเจ้าของเบียร์ควรปรับปรุง เพราะน้องทั้งสาวและยังสวย แถมเป็นคนมีความสามารถ เราเชื่อว่าสักวันน้องจะเจอคนที่ดี รักน้องจริงๆ แบบไม่เห็นแก่ตัวและไม่ได้มีแฟนอยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่น้องไม่ผิด เช่นการแต่งตัวของน้อง เรื่องคลืปหลุด ก็เป็นกำลังใจให้ในเรื่องนี้

สุดท้ายนี้ ผู้ชายไม่ควรลอยตัวทุกปัญหา เข้าใจว่าถ้าผู้หญิงไม่เล่นด้วยผู้ชายคงไม่มีขนาดนี้ ทุกครั้งที่คุณปลื้มชวนคุณเบียร์ก็มีสิทธิจะปฏิเสธเค้า ในเรื่องความสัมพันธ์ที่เกินเลยมามันผิดทั้งผญ และ ผช
ขอให้คุณเบียร์ได้ข้อคิดจากเรื่องนี้ และมีความสุขกับชีวิตที่เจอคนดีดีในอนาคต เราไม่จำเป็นต้องคุยกับคนมีแฟนแล้วก็ได้ เพราะผู้ชายที่ดีและยังโสด ยังมีอีกเยอะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ 

สำหรับคนที่มาบอกเราให้กำลังใจคุณเบียร์ทำไม.. คุณเบียร์ทำผิดจริง และจากต่อไปนี้เค้าต้องรับผลการกระทำที่เค้าเคยทำมาจริงค่ะ และเราก็รู้สึกเห็นใจคนที่โดนเรื่องมือที่สามที่ผ่านมาโดยตลอด แต่ที่เราบอกว่า ให้กำลังใจ ในแง่ ให้เค้าคิดได้ หลุดออกมาจากวงวนแบบนี้ วงวนที่เราไปเป็นคนที่สามในความสัมพันธ์ของคนอื่น ให้เค้ากลับมารักตัวเองละรอคนที่ไม่มีพันธะ โสด และรักเค้าจริงๆ ส่วนที่เค้าทำไปแล้ว ก็ผิดจริง เค้าก็ต้องรับกรรมส่วนนี้ไป แต่อนาคตหวังว่าเค้าจะคิดได้และเปลี่ยน

ในโลกนี้อาจมีคนให้โอกาสเค้าและไม่ให้โอกาสเค้า ซึ่งไม่ผิด เป็นสิทธิส่วนบุคคล แต่อย่างน้อยดีใจที่เค้าออกมาขอโทษ และจะทบทวนคิด และหวังว่าเค้าจะขอโทษผู้หญิงที่โดนนอกใจที่ผ่านมา และ ที่สำคัญ อย่าลืม ต้นเรื่อง ผู้ชาย.. อย่าให้เค้าลอยตัวในเรื่องนี้เด็ดขาด ผู้ชายที่นอกใจผู้หญิงก็ผิดมากเช่นกัน ผิดมากๆ ด้วย



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ