เคลียร์จบ! ร้านต่อผม VS น้องแป้ง สรุปจ่าย 4,500 กรรชัย ช่วยอีก 3,000

Home » เคลียร์จบ! ร้านต่อผม VS น้องแป้ง สรุปจ่าย 4,500 กรรชัย ช่วยอีก 3,000
ดราม่าต่อผม-min

บทสรุป สาวผมร่วงหลังไป ต่อผมเคราติน ล่าสุด เรื่องถึงรายการดัง น้องแป้งร่ำไห้ ไม่อยากได้เงิน แต่เสียความรู้สึก สุดท้ายจ่ายจบ 4,500

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกถกเถียงกันในโลกโซเชียล หลังจากที่มีสาวรายหนึ่ง นามว่า น้องแป้ง อายุ 26 ปี ทำอาชีพช่างต่อขนตา ได้นำหลักฐานและรูปภาพร้องต่อสื่อมวลชนหลังจากที่ตนนั้นได้ไปใช้บริการต่อผม ที่ร้านทำผมแห่งหนึ่งย่าน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี แต่เมื่อผ่านไปเพียง 5 วัน จากผมยาวสลวยกลับกลายเป็นว่าผมร่วงเกือบหมดหัว โดยน้องแป้งนั้นเล่าว่า ทางเจ้าของร้านปัดรับผิดชอบ เพราะแก้ไขไปแล้ว 2 ครั้ง ต้องเก็บเงินเพิ่ม ภายหลังจึงได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.บางใหญ่ และร้องเรียน สคบ. ตามขั้นตอนกฎหมาย

ต่อมาทางร้านนั้นได้ออกมาชี้แจงและข้อความเป็นธรรมเช่นกัน โดยเจ้าของร้านนั้นเล่าว่า น้องแป้ง ได้ติดต่อร้านมาทางเฟซบุ๊ก และบอกว่าตนเองนั้นมีปัญหาเรื่องศีรษะเป็นแผล มีผมร่วงจากการแพ้เคราติน ทางร้านจึงได้แนะนำให้พักหัวไว้ก่อนสัก 1 อาทิตย์ ยังไม่ต้องไปทำผมหรือต่อผมที่ไหน ก่อนที่จะนัดวันเวลาที่เหมาะสมให้เข้ามาทำ นั้นคือวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567

เมื่อมาถึงร้าน ทางช่างได้เช็กสภาพผมและหนังศีรษะแล้วเห็นว่า น้องแป้ง ยังมีแผลจากอาการแพ้เคราตินอยู่ จึงแจ้งกับน้องแป้งว่าถ้าใช้ความร้อนหนีบผมมันจะร้อนเหนียวเหมือนกาว จึงขอแนะนำให้ต่อผมแบบ “นาโน” ดีกว่า แต่ทางด้านน้องแป้งยังคงยืนยันว่าจะต่อแบบ “เคราติน” ช่างจึงไม่อยากขัดใจและเมื่อทำการต่อผมจนเสร็จเรียบร้อย ยังได้รับคำชมอยู่เลยว่าร้านทำดีมาก เบาสบายหัวมากๆ

แต่หลังจากนั้น น้องแป้ง ก็ได้กลับเข้ามาที่ร้านอีกครั้งและบอกว่าตนผมร่วง ในช่วงเวลา 4 ทุ่มของวันที่ 5 มีนาคม 2567 ซึ่งเวลานั้นร้านปิดแล้ว แต่ทางน้องแป้งก็ยังยืนยันคำเดิมว่าต้องการให้ทางร้านแก้ไขและทำให้ใหม่เดี๋ยวนี้ ซึ่งเจ้าของร้านนั้นเห็นว่าการต่อผมต้องใช้เวลานาน อาจจะให้มาเป็นวันพรุ่งนี้ แต่ทางน้องแป้งแจ้งว่าตนเดินทางมาไกล ก่อนที่จะโวยวายและเดินออกจากร้านไป จนมีการแจ้งความและเป็นข่าวดังที่ปรากฏกันในโลกโซเชียล

ดราม่าต่อผม
  • ออกหมายจับ! หนุ่มขับเบนซ์ยิงคู่อริดับ หน้าห้างดังย่านปิ่นเกล้า
  • ตะลึง! เจอขี้หมาเกลื่อน โรงงานไก่ยอ-ไส้กรอกอีสานเถื่อน ขายส่งทั่ว กทม.
  • ไวรัล! สุขชาวบ้าน ปล่อยคลิปใหม่ เดินบนฟุตบาทไทย แล้วมีความสุขมาก..

ล่าสุดวันนี้ 15 มีนาคม 2567 ทางรายการ โหนกระแส ก็ได้เชิญคู่กรณีทั้ง 2 ฝั่งเข้ามาเคลียร์ใจกัน ในช่วงแรกของการพูดคุยนั้นก็เป็นการเล่าถึงความเป็นมาดังที่กล่าวในข้างต้น จนกระทั่งช่วงท้ายของรายการ ทนายแก้ว ก็ได้ถามน้องแป้งว่า ถ้าให้เราเอาตัวเลขในใจเราจริงๆ เราอยากได้ค่าชดเชยกี่บาท ? น้องแป้งจึงกล่าวว่า ต้องการ 30,000 บาท โดยให้เหตุผลว่า ตนต้องปิดร้านขาดรายได้ อีกทั้งยังมีค่าน้ำมันที่เดินทางมาอีก

ขณะที่ทางร้าน ยืนยัน ว่าจะชดเชยเพียง 2 กรณีเท่านั้น 1. คือการต่อผมให้ใหม่ จะต่อเคราตินก็ได้ ทำให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายสักบาท 2. คือจ่ายเงินคืนจำนวน 4,500 บาท เท่ากับราคาที่น้องแป้งจ่ายมา แต่เรื่องก็ยังไม่จบเพราะทางน้องแป้งให้เหตุผลว่าไม่สะดวกใจที่จะกลับเข้าไปทำที่ร้านเพราะมีปากเสียงผิดใจกันไปแล้ว

นอกจากนั้น น้องแป้ง ยังได้ร้องไห้ออกมาและบอกว่าจริงๆตนไม่คิดอยากให้มันเป็นเรื่องเป็นราวแต่ตนเสียความรู้สึกมากๆ และอยากได้ผมที่สวยเหมือนเดิมคืนมา จะไปต่อผมร้านอื่น ก็ไม่มีร้านไหนทำราคานี้ จนเรื่องเริ่มบานปลาย พิธีกรอย่าง หนุ่ม กรรชัย จึงกล่าวขึ้นมาว่า “งั้นเอาแบบนี้ ร้านให้ 4,500 บาท พี่จะเพิ่มให้อีก 3,000 บาท เป็น 7,500 บาท”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ