อุกอาจ! หนุ่มหัวร้อน บุกสาดน้ำกรด ใส่อดีตแฟนสาว ก่อนหนีลอยนวล

Home » อุกอาจ! หนุ่มหัวร้อน บุกสาดน้ำกรด ใส่อดีตแฟนสาว ก่อนหนีลอยนวล
สาดน้ำกรด-ปก-min

ครอบครัวรับไม่ได้! อดีตแฟนเก่า บุกสาดน้ำกรดใส่อดีตแฟนสาว หน้าร้านขายยา จนเสียโฉมอาการสาหัส วอนตร.เร่งตามตัวมาดำเนินคดี

จากกรณีเมื่อกลางดึกวันที่ 7 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา เกิดเหตุ อดีตแฟนหนุ่มสาดน้ำกรดใส่พนักงานสาวขายยาของร้านฟาร์มาซีแห่งหนึ่งภายในซอยตาเอียด ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดนใบหน้าและตามร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยพลเมืองดีได้ยินเสียงกรีดร้องเลยออกไปให้การช่วยเหลือก่อนแจ้งรถพยาบาลมูลนิธิร่วมใจกู้ภัยภูเก็ตนำส่ง รพ.ฉลอง ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไป

ที่เกิดเหตุ มีรถจักรยายนต์สีแดงทะเบียน 1 กข 8761 ยะลาล้มคว่ำอยู่ที่พื้นหน้าร้าน โดยมีคราบเลือดหยดเป็นทาง ใกล้กันพบแกลอนสีเหลือง ภายในคาดว่าเป็นน้ำกรด ที่ใช้ก่อเหตุ ไหลทะลักออกจากปากขวด ส่วนคนเจ็บทราบชื่อคือ น.ส.กมล นามสมมติ อายุ 40 ปี ถูกนำตัวส่ง รพ.ฉลอง

สาดน้ำกรด (9)-min

เบื้องต้น มีบาดแผลไหม้ที่บริเวณใบหน้าและตามร่างกาย แพทย์เร่งให้การรักษาเป็นการด่วน โดยหญิงสาวผู้บาดเจ็บยังคงรู้สึกตัวดี

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.30. น.วันที่ 8 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้ไปสำรวจร้านขายยาที่เกิดเหตุ พบว่าร้านยังคงปิดให้บริการอยู่ โดยยังมีรถจักรยายนต์ .สีแดงล้มคว่ำอยู่หน้าร้านเหมือนตอนเกิดเหตุทุกอย่าง ซึ่งคาดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้มีการเคลื่อนย้ายพยานวัตถุในที่เกิดเหตุแต่อย่างใด และได้พบกับ น.ส.วัลนิภา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี พนักงานร้านข้างๆที่เกิดเหตุ

สาดน้ำกรด (4)-min
  • สาวหอบลูก 5 คน ให้ กัน จอมพลัง ช่วยตามผัวตร. หลังหายตัวไม่เหลียวแล
  • ดับอนาถ! คนงานถูกฟ้าผ่า หลังหลบฝนใต้ต้นไม้ใหญ่ ดับคาที่ 1 สาหัส 2
  • จับแล้ว! หนุ่มโหดใช้มีดแทงแม่เลี้ยงวัยเดียวกันดับ อ้างแค่ป้องกันตัว

โดย น.ส.วัลนิภา เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า จริงๆตนเองไม่ได้ทราบเหตุการณ์ แต่ถ้าจะถามว่ามันเกิดอะไรขึ้นก็ทราบแค่ว่า มีการสาดน้ำกรดกัน โดยคนที่ถูกสาดน้ำกรดทำงานที่ร้านขายยาดังกล่าว ส่วนคนที่สาดน้ำกรดไม่ทราบว่าเป็นใคร ไม่มีข้อมูล แค่ทราบว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เพราะพี่ที่บาดเจ็บทำงานที่ร้านขายยา ส่วนตนเองทำงานที่ร้านข้างๆ แต่ไม่ได้รู้จักพี่เค้าเป็นการส่วนตัว ซึ่งตนเองเพิ่งมาทำงาน แต่เคยเห็นหน้าพี่เค้าตอนตนเองออกมาทำความสะอาดหน้าร้าน เห็นพี่เค้ามารดน้ำต้นไม้ก่อนเกิดเหตุ เพราะตนเองทำงานกะเช้า ส่วนเหตุการณ์เกิดขึ้นกลางดึก ซึ่งจะมีน้องอีกคนที่อาจรู้เหตุการณ์ดังกล่าว

สาดน้ำกรด (7)-min

ส่วนความ คืบหน้าอาการของผู้บาดเจ็บที่ถูกอดีตแฟนหนุ่มสาดน้ำกรด ซึ่งรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ฉลองยังคงอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม เนื่องจากพักรักษาตัวอยู่ที่ตึกปลอดเชื้อ เพื่อรอดูอาการและบาดแผลที่ถูกน้ำกรดสาดตามใบหน้าและร่างกายสักระยะ มีเพียงเพื่อนและญาติผู้บาดเจ็บที่คอยอยู่หน้าตึก แต่ไม่ขอเปิดเผยถึงรายละเอียดต่างๆที่เกิดขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ