"เก่ง ลายพราง" ไข้ขึ้นสูง หนาวสั่น ติดโควิดพร้อมแฟนสาวในงานแต่งตัวเอง เชื่อรับเชื้อจากแขกที่มางาน

Home » "เก่ง ลายพราง" ไข้ขึ้นสูง หนาวสั่น ติดโควิดพร้อมแฟนสาวในงานแต่งตัวเอง เชื่อรับเชื้อจากแขกที่มางาน

“เก่ง ลายพราง” เฟซบุ๊กไลฟ์ เล่าอาการไข้ขึ้นสูง หนาวสั่น หลังติดโควิดพร้อมแฟนสาวในงานแต่งตัวเอง

“เก่ง ลายพราง” แจ้งเตือนเพื่อน และแขกที่มางานแต่งของตนเอง หลังพบว่าแฟนสาว และเพื่อนอีกคนติดโควิด

ทั้งนี้ระบุเพิ่มเติมว่า ตนจัดงานแต่งที่ภาคใต้ เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2564 โดยตนเดินทางไปเตรียมงานตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม หลังเสร้จสิ้นงานมงคล พบว่าแฟนสาวซึ่งกำลังตั้งท้องมีอาการผิดปกติ ขณะนั้นตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะเป็นผลข้างเคียงจากการแพ้ท้อง

ภายหลังทราบว่ามีแฟนของเพื่อนสนิทที่มาร่วมงานในครั้งนั้นติดโควิด แต่ไม่รีบบอกให้ตนและแฟนของตน รวมถึงผู้สัมผัสเสี่ยงได้รับทราบจึงรู้สึกโกรธในขณะนั้น ทั้งนี้ยืนยันผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ส่วนตัวว่า เหตุการณ์พบผู้ป่วยโควิดในพิธีแต่งงานของตนไม่คิดโทษเพื่อนแต่อย่างใด แต่เสียใจที่เพื่อนรายนี้ไม่รีบบอกด้วยตัวเองหลังทราบผล

เพราะตนมีแฟนสาวที่กำลังตั้งท้อง ท้ายที่สุดแฟนสาวของตนก็ติดเชื้อไปด้วย เนื่องจากในวันงาน ฝ่ายแฟนสาวของตนยืนถ่ายรูปในลักษณะเกาะไหล่กับผู้ติดเชื้อรายนี้ จึงเชื่อว่าเป็นช่วงที่มีการสัมผัสใกล้ชิดกันมากที่สุด ภายหลังทั้งสองฝ่ายได้ปรับความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2564 เก่ง ลายพราง โพสต์ข้อความระบุว่า ตนเองติดโควิดด้วย และต้องเข้าสู่กระบวนการรักษา โดยเข้าพักในสถานที่เดียวกันกับแฟนสาวที่พักอยู่ก่อนหน้านี้
กระทั่งช่วงเวลา 03.12 น .ของวันที่ 31 ตุลาคม เจ้าตัวถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์เล่าถึงอาการป่วยว่ามีไข้สูง และหนาวสั่น จนไม่สามารถนอนพักผ่อนได้ ระหว่างนั้นมีแฟนสาวที่ติดเชื้อมาก่อนเป็นผู้ดูแลเช็ดตัวให้ตลอดเวลา ขณะที่กลุ่มเพื่อนและคนรู้จักต่างส่งข้อความแสดงความห่วงใยต่อเนื่อง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ