ซื้อแบบงง ๆ คุณตาหลังค่อมปั่นจักรยานมาขายถ่านสุดถูก รู้อีกเรื่องทำอึ้งรอบสอง

Home » ซื้อแบบงง ๆ คุณตาหลังค่อมปั่นจักรยานมาขายถ่านสุดถูก รู้อีกเรื่องทำอึ้งรอบสอง

คุณตาหลังค่อมปั่นจักรยานมาขายถ่าน ราคาสุดถูก คนซื้อก็ซื้อแบบงง ๆ เพิ่งรู้มาขายให้ผิดร้าน รู้อีกเรื่องทำอึ้งรอบสอง

กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้ TikTok บัญชี 456donny ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ของการขายของและซื้อของจากคุณตาท่านหนึ่ง ที่เอาถ่านหุงข้าวมาขายผิดร้าน ก่อนจะเกิดเรื่องราวชวนซึ้งขึ้น

โดยระบุว่า “ตาหลังค่อมขี่จักรยานมาขายถ่าน 5 ถุง บอก 3 ถุง 100 อีก 2 ถุง ขอถุงละ 30 เป็น 160 หน้าคือเหงื่อชุ่มเลยหลังค่อมขี่จักรยานมา เราก็งง? เพราะร้านเราขายเฟอร์นิเจอร์ แกบอกให้ช่วยยกลงหน่อยแกยกไม่ไหว ไหนๆ ก็ส่งผิดแล้วก็ช่วยซื้อเลยละกัน เลยให้ไป 200 แกยกมือไหว้ให้พรเป็นชุด บอกวันหลังจะเผามาให้อีก มีใครจะเอาถ่านมั้ย คนซื้อก็ซื้อด้วยความงงๆ”

พร้อมกับโพสต์ภาพของคุณตาที่ปั่นจักรยานมาจอดหน้าร้าน พร้อมด้วยถุงใส่ถ่านหุงข้าวถุงใหญ่ จำนวน 5 ถุงที่มัดไว้ตรงท้ายจักรยาน ด้วยท่าทางเหน็ดเหนื่อย และมีเหงื่อชุ่มที่ใบหน้ากับเสื้อผ้า

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และชื่นชมเธอที่ช่วยเหลือคุณตา แม้ยังไม่รู้ว่าจะเอาถ่านไปใช้อะไรก็ตาม ซึ่งผู้โพสต์ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า “แกบอกทีหลังว่า จะเอาเงินไปซื้อข้าวสารกิน เราอึ้งรอบสอง เพราะเขามาขายเจ้าของเก่าที่เราเซ้งร้าน 200 คนเราไม่เท่ากันค่ะ วันหลังมาอีกจะเตรียมไว้ให้ข้าวสารอาหารแห้ง”

ขณะเดียวกันก้มีคนเข้ามาแนะนำว่า ให้ติดป้ายขายหน้าร้าน เพื่อให้คุณตาฝากขาย ถุงใหญ่ขนาดนี้ถุงละ 100 ยังได้ หรือถ้าอยากให้ถูกหน่อย ก็ถุงละ 70-80 บาท ก็ได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ