อ.น้องไนซ์ เดือดไม่หยุด! แขวะ LGBT ไม่รู้เพศดันมาบวช เก่งแต่ตำรากระจอก!

Home » อ.น้องไนซ์ เดือดไม่หยุด! แขวะ LGBT ไม่รู้เพศดันมาบวช เก่งแต่ตำรากระจอก!
น้องไนซ์ แพรรี่-min

อ.น้องไนซ์ เทวาจุติ วัย 8 ขวบ เดือดไม่หยุด ไลฟ์แขวะแรงถึง LGBT อ้างคำสอนพระพุทธเจ้า คนไม่รู้เพศบวชไม่ได้ เก่งแต่อ่านตำราแต่ไม่ศึกษาธรรม

ยังคงเดือดไม่หยุดกับประเด็นของ อ.น้องไนซ์ เทวาจุติ วัย 8 ขวบ ผู้อ้างว่าตนนั้นมีความสามารถในการสื่อจิตกับพระพุทธเจ้าได้ ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องนี้คือความเชื่อส่วนบุคคล เพราะ อ.น้องไนซ์ เองก็มีลูกศิษย์ลูกหาไม่น้อยที่เชื่อจริงๆว่าน้องไนซ์สามารถสื่อจิตได้ แต่ในอีกมุมชาวโซเชียลนั้นต่างวิพากษ์วิจารย์ว่าเรื่องนี้คือเรื่องงมงาย และคนบางกลุ่มมองว่าพ่อแม่เอาน้องไนซ์มาหากินกับความเชื่อ

ซึ่งล่าสุด อ.น้องไนซ์ พร้อมครอบครัว ก็ได้ออกมาไลฟ์สด ฟาดถึงรายการดังอย่าง โหนกระแส ซึ่งมี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร โดยน้องไนซ์นั้นกล่าวว่า หนุ่ม กรรชัย ไม่แน่จริงบอกให้มาเจอก็ไม่กล้ามา กระจอก เอาเราไปด่าหากินกับรายการ แต่พอให้มาเจอจริงๆดันไม่กล้า

จากนั้นทางด้าน แพรรี่ ไพรวัลย์ ตัวตึงมิสเปรียญ 9 ก็ไม่อยู่เฉยขอออกโรงป้อง หนุ่ม กรรชัย โดย แพรรี่ นั้นกล่าวว่า เรื่องนี้พ่อแม่ไม่ต้องเอาเด็กมาพูด เพราะพ่อเแม่นั้นแหละที่ควรจะเป็นคนออกมาพูด เอาลูกมาอ้าง พี่หนุ่มเขาไม่ได้กลัวหรอก เพราะน้องไนซ์เป็นเด็ก พูดไปมันก็แค่เด็กและมีกฎหมายคุ้มครองเด็กอยู่ พี่หนุ่มเขาอายุจะ 50 ละ อายุเป็นพ่อน้องไนซ์อีก ถ้าอยากว่าอะไรพี่หนุ่ม พ่อแม่นั้นแหละที่ควรออกมา ไม่ใช่ให้เด็กมาพูด อย่าว่าอะไรก็ว่ามาเลย เขาจะได้ตอบโต้ได้ ไม่ใช่ให้เด็กมาพูด

น้องไนซ์ด่าหนุ่มกรรชัย
  • ทนายอนันต์ชัย ฟาด! อ.น้องไนซ์ ลั่น เชื่อมจิต พระพุทธเจ้าสอนไว้หรือ ?
  • ทนายธรรมราช ชวนส่งเสริม อ.น้องไนซ์ ชี้! 8 ขวบ แต่เข้าถึงแก่นแท้แห่งธรรม
  • ทนายดัง เผย! ขบวนการทัวร์บุญ หากินกับ ‘อ.น้องไนซ์’ มีหมอดูร่วมทีม?

ล่าสุด ก็กลายเป็นประเด็นเดือดอีกครั้ง เพราะ อ.น้องไนซ์ ก็ได้ออกมาไลฟ์สดพร้อมคุณแม่ และฟาดถึง LGBT ที่มาบวช โดยในไลฟ์นั้นกล่าวว่า

“เจ็บคอครับ ตอนนี้เสลดขึ้นคอ แต่ต้องออกมาพูดเพราะมีคนพาดพิง คนข่าวคุณให้เราพักบ้างได้ไหม เราทำอะไรเราก็เหนื่อยนะ คุณเข้าใจไหมจิตเดรัจฉานมันไม่ได้อยู่ที่ร่างกายอย่างเดียว แม้สังขารจะเป็นยังไงจิตก็คือเดรัจฉานนะ เมื่อจิตเดรัจฉานที่มีอยู่ก็จะไปก้าวล่วงผู้ปฏิบัติธรรม ซึ่งเป็นผู้วิปัสสนากรรมฐาน เป็นเพราะคุณทำไม่ได้ คุณดีแต่อ่านคุณไม่นั่งสมาธิปฏิบัติธรรม คุณดีแต่อ่านไง

และอีกอย่างหนึ่งนะ คนพวกเนี้ยเหมือนสำรอกออกจากปาก ก็คือเขาน่ะเป็นสิ่งไม่ดี คุณเก่งแต่การอ่านตำรา แล้วก็มาบอกว่ารู้พวกศาสนาเยอะ อ่ะ! พระพุทธเจ้าบอกว่าผู้ที่ไม่รู้เพศตัวเองไม่สามารถไปบวชได้ แต่ทำไมคุณไปบวชทั้งที่ยังไม่รู้เพศตัวเอง แล้วคุณมาดึงเราไปเกี่ยวข้องก่อนนะ คุณดึงเราไปด่า เปลี่ยนชื่อ รายการโหนกระแส เป็นเอาคนมาด่าดีกว่า แล้วก็มาบอกว่าเอ็นดูเด็ก เอ็นดูอะไร ด่าซะขนาดนั้น แถมยังไม่รู้เพศตัวเองด้วยว่าเป็นเพศหญิงหรือเพศชาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ