อส.จร. สุดงงพานร.ข้ามถนน จู่ๆหนุ่มพุ่งตบหัวทิ่ม พบเคยบุกพังโรงเรียนมาแล้ว

Home » อส.จร. สุดงงพานร.ข้ามถนน จู่ๆหนุ่มพุ่งตบหัวทิ่ม พบเคยบุกพังโรงเรียนมาแล้ว



หนุ่มหัวร้อน ขี่จยย.จอดกลางถนน คว้าคอเสื้อตบ อส.จร. หัวทิ่ม ขณะที่กำลังดูแลเด็กนักเรียนข้ามถนน ด้านครูบอกเคยบุกพังของในโรงเรียนมาแล้ว

วันที่ 23 พ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดี สามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะที่หนุ่มหัวร้อนขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า PCX สีแดง ไม่ทราบ หมายเลขทะเบียน ก่อเหตุคว้าคอเสื้อและตบเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครตำรวจจราจรเมืองฉะเชิงเทรา ขณะปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้กับนักเรียนอนุบาล ของโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง อำเภอเมือง จ.ฉะเชิงเทรา

นายสุนทร ภิรมณ์ราษฎร์ อายุ 59 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครตำรวจจราจรภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ผู้เสียหาย กล่าวว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุเป็นเวลา 16.45 น. เป็นช่วงที่นักเรียนในกลุ่มที่เรียนพิเศษกำลังเลิกเรียน ซึ่งตนปฏิบัติหน้าที่คอยดูแลและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและความปลอดภัยให้กับเด็ก ๆ ที่จะต้องข้ามถนนตรงทางม้าลาย แต่ช่วงที่มีรถติดมีรถจักรยานยนต์คันก่อเหตุ วิ่งข้ามออกมาจากฝั่งที่จอดรถจักรยานยนต์ของทางโรงเรียน แล้วพุ่งมาจอดที่หน้าของตนเอง ก่อนจะคว้าคอเสื้อแล้วก็ตบทันที โดยไม่พูดจาอะไรเลย

ซึ่งตนก็ไม่ทราบสาเหตุ ทำให้กล้องบันทึกภาพ POLICE ที่ติดอยู่ที่ตัวถึงกับเสียหาย ก่อนที่จะขี่รถหลบหนีไป ซึ่งครูที่เห็นเหตุการณ์ได้พยายามเข้ามาช่วยแต่ไม่ทัน ทางครูที่โรงเรียนบอกว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้เคยมาทำลายทรัพย์สินของทางโรงเรียนด้วย ตนเป็นอาสาตำรวจจราจรมา 7 ปีแล้ว ไม่เคยเจอเหตุการณ์ในลักษณะนี้มาก่อน หรือจะเป็นการโกธรแค้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร เพราะอาจเคยถูกจับรถ แต่ก็ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับตน เพราะตนเองเป็นแค่ อาสาสมัครตำรวจจราจร ที่มีหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกและให้บริการประชาชน ไม่ได้มีอำนาจไปจับกุมใคร

ดังนั้นไม่น่าใช่เรื่องโกธรแค้นอะไรที่เกี่ยวกับตน แต่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ประชาชนที่เห็น เกิดความรู้สึกของความไม่ปลอดภัยในชีวิต เพราะไม่รู้ว่าวันไหน จะเจอคนที่มีพฤติกรรมในลักษณะนี้อีกบ้าง โดยเฉพาะเด็กนักเรียนเล็กๆ ที่ไม่สามารถปกป้องตัวเองได้ เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ภัสส์กร เฉลียวบุญ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ไว้แล้ว และเข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพุทธโสธรไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ