ส่องโพสต์ "มด" ภรรยา "เสี่ยต้น" หลังถูกโยงการตายของสามี แต่ละข้อ อุ๊ย! ไปหมด

Home » ส่องโพสต์ "มด" ภรรยา "เสี่ยต้น" หลังถูกโยงการตายของสามี แต่ละข้อ อุ๊ย! ไปหมด

จากกรณี “เสี่ยต้น” เจ้าของกิจการธุรกิจสปาและร้านนวด เสียชีวิตปริศนาในบ้าน ผิวหนังดำคล้ำคล้ายถูกสารพิษ ก่อนจะเสียชีวิต เสี่ยต้นเพิ่งถูกคนร้ายตามประกบยิงแต่รอดมาได้ ทั้งยังมีประเด็น เงินประกันชีวิต 16 ล้านของผู้ตาย จนทำให้ทางน้องสาวของผู้เสียชีวิตยังคงติดค้างคาใจ ส่วน คุณมด ภรรยาของเสี่ยต้น ถูกโยงเป็นผู้ต้องสงสัย ล่าสุดวันนี้ไปออกรายการโหนกระแส เพื่อเล่าข้อเท็จจริงต่างๆ ในมุมของตัวเอง พร้อมกับทนายชายพัฒน์ ทนายเมียหลวง ที่เป็นทนายความส่วนตัว

ย้อนกลับไป 2 วันก่อน หลังข่าวคดีของเสี่ยต้นเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนหลายสำนัก และเริ่มมีการพุ่งเป้าไปที่คุณมด ภรรยาของเสี่ยต้น หลากหลายประเด็น คุณมดได้โพสต์เฟซบุ๊กปริศนา ส่อมีประเด็นชวนสงสัยมากมาย  โดยส่วนใหญ่มีการพาดพิง “ย่า” , “น้องสาว” ซึ่งไม่ระบุว่าเป็นใคร ซึ่งหลายคนโยงไปว่า อาจจะหมายถึงครอบครัวของฝ่ายชายหรือไม่ 

โพสต์นี้ของคุณมด ทำให้เกิดประเด็นมากมายตามมา จนนำไปสู่การออกรายการทีวีหลายรายการ เพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงต่างๆ ให้ปรากฏ

ในรายการโหนกระแส คุณมดได้อธิบายว่า ที่โพสต์ไปแบบนั้น เพราะเราเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว ที่ต้องปกป้องตัวเอง ปกป้องลูก มีหลายเรื่อง หลายเหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากที่ต้นเสียชีวิต พระพ่อ ซึ่งเป็นพ่อของต้น ได้ร้องขอคอนโดจากมด ว่าขอให้ยกให้แม่ของต้นได้ไหม กลัวว่าต้นไม่อยู่แล้ว ใครจะดูแลแม่ ขอให้สรางกุฏิให้ต้น ทำบุญให้เขาได้ไหม มดรับปากทุกอย่าง ไม่เคยปฏิเสธ แต่บางครั้งเราทำอะไรไม่ได้รวดเร็วทันใจใคร ก็เลยต้องโพสต์ไปแบบนั้น เราขอโทษถ้าพาดพิงใครไป มันเป็นเพราะเรากดดันและเครียด

ส่วนคุณเจ น้องสาวคนต้น ซึ่งเป็นหนึ่งในคนที่ถูกพาดพิงเหมือนกัน ก็บอกว่าไม่เคยรู้จัก หรือสนิทสนมกันมาก่อน เพราะก่อนหน้านี้ คุณเจกับคุณต้นไม่ได้คุยกัน เพิ่งมาคุยกันช่วงหลังๆ ที่ต้นมีปัญหากับมด  ซึ่งทางคุณเจบอกว่า ไม่ได้โฟกัสเรื่องอื่น เรื่องความสัมพันธ์ เรื่องเงิน ไม่เกี่ยวเลย สิ่งเดียวที่โฟกัสก็คือ ขอให้ทำข้อเท็จจริงให้ปรากฏว่าคุณต้นตายอย่างไร ใครเป็นคนทำ เท่านั้นพอ 

ส่วนทางคุณมด ขอร้องคุณเจว่า ขอให้หยุดให้ข่าวในทางลบที่ทำให้มดเสียหาย พาดพิงทำให้มดถูกสังคมตราหน้าว่าเป็นคนผิด ซึ่งทางคุณเจก็บอกว่าไม่ได้ให้ข่าวให้ร้ายใคร ซึ่งทั้งสองฝ่ายพูดคุยเจรจากันในรายการว่า เป็นช่วงเวลาที่จะต้องมาร่วมมือกันหาความจริงเท่านั้นพอ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ