ตร.ผงะ บุกรวบครูเปียโนหื่น อนาจารลูกศิษย์ 10 ขวบ เจอเปลือยล่อนจ้อน คลิปลามกเพียบ

Home » ตร.ผงะ บุกรวบครูเปียโนหื่น อนาจารลูกศิษย์ 10 ขวบ เจอเปลือยล่อนจ้อน คลิปลามกเพียบ

สืบนครบาลรวบครูสอนเปียโนหื่น ก่อเหตุอนาจาร ลูกศิษย์วัยเพียง 10 ปี พบภาพ-คลิป ลามกในมือถือเพียบ

ตำรวจสืบสวนนครบาล ร่วมกันจับกุม นายวีระนันต์ หรือครูจู้ อายุ 43 ปี เป็นครูสอนเปียโน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.481/2567 ลงวันที่ 21 พฤษภาคม 2567 ในข้อหา กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้” และถูกดำเนินคดีเพิ่มในข้อหา “ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น” โดยจับกุมได้ที่โรงเรียนสอนเปียโน ย่านสุขุมวิท

หลังจากได้รับแจ้ง จากผู้ปกครองเด็กนักเรียนหญิงวัย 10 ปี ว่าถูกครูหื่นรายนี้ กระทำอนาจาร หลายครั้ง จนเด็กหญิง มาบอกแม่ และแม่พาเข้าแจ้งความที่ สน.พระโขนง จนกระทั่งศาลออกหมายจับไว้

จากนั้นชุดสืบ “สารวัตรแจ๊ะ” นำหมายจับ บุกเข้าไปภายในโรงเรียนสอนดนตรีดังกล่าว กระทั่งเข้าไปภายในห้องนอนของครูจู้ จนต้องถึงกับผงะ เมื่อพบว่า หลังจากพี่งสอนดนตรีให้เด็กๆ เสร็จแล้ว เจ้าตัวเปลื้องผ้านอนล่อนจ้อน ตรวจค้นภายในห้องสอนดนตรีที่เจ้าตัวใช้สำหรับสอนดนตรีให้กับเด็กนักเรียนตามปกติ มีถุงยางอนามัย, เจลหล่อลื่น และยาคุมกำเนิดฉุกเฉิน

วางอยู่บนเปียโนที่ตั้งอยู่กลางห้องและเมื่อ ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ แท็ปเล็ต และคอมพิวเตอร์ของ “ครูจู้” พบคลิปวิดีโอลามกอนาจารเกี่ยวกับเด็ก จำนวนมากกว่า 1,000 คลิป อีกทั้งอาชญากรรายนี้ ยังมีพฤติกรรมแอบถ่ายเด็กนักเรียนสาวที่ตนเองสอน ในขณะใส่ชุดนักเรียน ส่งไปให้กับเพื่อนดู แทบทุกวัน และมีข้อความการสนทนาที่ส่อไปในทางเพศ

สอบ นายวีระนันท์ฯ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาในความผิดฐาน “กระทำอนาจารฯ” แต่รับสารภาพในข้อหา “ครอบครองสื่อลามกฯ” หลังจับกุมตัวได้ นำตัว นายวีระนันท์ฯ ส่งพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ