หมอวรงค์ พรรคไทยภักดี ประกาศศึก พรรคก้าวไกล ชี้ แบม-ตะวัน สร้างเหตุ

Home » หมอวรงค์ พรรคไทยภักดี ประกาศศึก พรรคก้าวไกล ชี้ แบม-ตะวัน สร้างเหตุ
พรรคไทยภักดี

หมอวรงค์ พรรคไทยภักดี ประกาศศึก พรรคก้าวไกล ชี้ แบม-ตะวัน ไปทวงคดี”น้องหยก” วัย 15 ปีถูกจับ ม.112 จงใจสร้างเหตุ

เกิดเรื่องฮือฮาขึ้นมาอีกครั้งสำหรับศึกเลือกตั้ง 2566 เมื่อ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ออกแคมเปญหาเสียงใหม่ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 หลังจากมีกระแสในโลกโซเชียล แบม-ตะวัน ก่อเหตุชุลมุลที่ สน.สำราญราษฎร์ หลังต้องการเข้าไปไปทวงถามคดี “น้องหยก” วัย 15 ปี ที่โดนข้อหา ม.112 ซึ่งในอีกไม่กี่วันก็จะถึงกำหนดเปิดเทอม จึงเห็นว่าน้องหยกอาจเสียโอกาสทางการศึกษาได้

พรรคไทยภักดี-1

โดย นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หรือ หมอวรงค์ โพสตืรูปภาพหาเสียง ระบุว่า “สู้กับก้าวไกล ต้องไทยภักดี” พร้อมใส่รูป นายพิธา หัวหน้าพรรคก้าวไกล ยืนอยู่ด้านหลังชูสัญญาลักษณ์ 3 นิ้ว ส่วนข้อความในโพสต์ระบุว่า “แบม-ตะวัน” พร้อมเพื่อนรวม 9 คน ถูกรวบตัว หลังเดินทางไปทวงถามตำรวจ สน.สำราญราษฎร์ กรณีแจ้งข้อหาเยาวชนอายุ 15 ปี(น้องหยก) เพิ่มในข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.โบราณสถาน ก่อนเกิดเหตุชุลมุนสาดสีและทำลายทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย ตำรวจเจ็บ 1 นาย

  • วงเหล้าโต้รุ่ง! หนุ่มเมา ลงเล่นน้ำ เพื่อนพบเป็นศพ ร่างลอยอยู่สระกลางสวน
  • ศรีสุวรรณ จ่อเรียก 1 ล้าน มือตบปากแตก ลั่น ไม่ต้องการคำขอโทษ
  • “พรรคภูมิใจไทย” ยื่นฟ้อง “ชูวิทย์” เรียกค่าเสียหาย 100 ล้าน

ผมคิดว่าพี่น้องคงได้เห็นแล้วว่า การกระทำของน้องกลุ่มนี้จงใจสร้างเหตุ และหลังจากนี้ก็จะมี พรรคการเมือง กลุ่มการเมือง NGOที่เชื่อมโยงต่างชาติมากล่าวหาว่า ใช้กฏหมาย “รังแกเด็ก” การเลือกตั้งรอบนี้จึงอันตรายต่อ ความมั่นคง ความสงบสุขของประเทศมาก โดยเฉพาะต้องต่อสู้กับพรรคก้าวไกลในสภาผู้แทนราษฎร ในประเด็นที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งมาตรา112 การต่อสู้กับพรรคก้าวไกล ต้องพรรคไทยภักดีเท่านั้นจึงจะสู้ได้

พรรคไทยภักดี-2

ซึ่งหากใครที่ติดตามข่าวสารการเมืองมาเป็นอย่างดีคงจะพอทราบว่า ในเวทีดีเบต ที่ทาง นายพิธา พรรคก้าวไกล ไปร่วมกับ หมอวรงค์ พรรคไทยภักดี ก็จะมีการหยิบยกประเด็นเรื่องการแก้ไขกฎหมายมาตรา 112 มาถกกันอยู่เสมอ ซึ่งนี่ถือว่าเป็นช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง เนื่องจากเหลือเวลาอีก 3 วันก็จะถึงวันลงคะแนนเสียงเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 นี้ จึงทำให้พรรคการเมืองต่างๆเร่งหาคะแนนเสียงอย่างหนัก

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ