หมอของขวัญ วอนเอ็นดู อิงฟ้า วราหะ ส่งกำลังใจ อยากให้โลกใจดีกับเธอ

Home » หมอของขวัญ วอนเอ็นดู อิงฟ้า วราหะ ส่งกำลังใจ อยากให้โลกใจดีกับเธอ
5หมอของขวัญอิงฟ้า

หมอของขวัญ วอนเอ็นดู อิงฟ้า วราหะ รองเวที Miss Grand Internstional 2022 พร้อมส่งกำลังใจ อยากให้โลกใจดีกับเธอมากกว่านี้หน่อย

อิงฟ้า วราหะ นางงามที่เรียกได้ว่ากระแสมาแรงที่สุดใสตอนนี้ กับตำแหน่งล่าสุด รองอันดับ 1 เวทีระดับโลก Miss Grand Internstional 2022 ปังไม่หยุดการันตีจากค่าตัวที่บอสณวัฒน์ อิสระไกรศีล ออกมาเผยว่าตอนนี้ ราคาตัวออกงานของ อิงฟ้า อยู่ที่ 500,000บาท/ชั่วโมง วงการนางงามไทยไม่แพ้ใครของจริง

  • เสียวริมทะเล! เจ้าแม่หวยตัวเต็ง จัดทูพีชแบบสับ แอ่นบั้นท้ายกระทบคลื่น เห็นแล้วใจบ่ดี
  • ใครเป็นคนทำ! ตามหามือดี ทิ้งแบงค์ปลอม กว่า 5 แสน ใต้ต้นไม้ หวั่นคนเข้าใจผิด
  • คุณพระช่วย! หนุ่มต้องคดีครองปืน เล่นของ สวดชินบัญชร หวังตำรวจปล่อยตัว

อีกทั้งเจ้าตัวกำลังจะได้ร่วมงานกับศิลปินดังระดับโลก ที่ก็เป็นขวัญใจของคนไทยหลาย ๆ คนเหมือนกัน อย่าง แจ็คสัน หวัง กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์อยู่ไม่น้อย งานอะไร จัดเมื่อไร งานไม่ใหญ่แน่นะวิ  แต่จากที่ฟังในไลฟ์สดของบอสณวัฒน์แล้ว รับรองว่างานใหญ่แน่นอน แต่ขออุบเอาไว้ก่อน รอสร้างเซอร์ไพรส์ทีเดียวแบบพลุแตก!

ใหญ่มากเลยวิ! อิงฟ้า วราหะ กรี๊ดสนั่น เตรียมงานประกบ ศิลปินดัง ‘แจ็คสัน หวัง’

แน่นอนว่าแฟนๆนางงาม ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาส่งกำลังใจ และพร้อมสนับสนุนเธอไม่ว่าเธอจะมีผลงานอะไรออกมาก็ตาม เช่นเดียวกับ หมอของขวัญ เรียกได้ว่าเธอคนนี้ก็เป็นหนึ่งคนดังที่ติดตามผลงาน และเป็นกำลังใจให้สาวอิงฟ้ามาโดยตลอด เพราะเธอลงรูปกับอิงฟ้าอยู่บ่อยครั้ง

  • หวานสนั่นโซเชียล! หมอของขวัญ สละโสด แหวนเพชรเม็ดโตลงนิ้วนางฉ่ำๆ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก หมอของขวัญ เคลื่อนไหวล่าสุดหลังโพสต์รูปแฟนหนุ่มขอแต่งงาน พร้อมแหวนเพชรเม็ดโต โดยเธอโพสต์ข้อความพร้อมรูปคู่กับอิงฟ้า พร้อมข้อความให้กำลังใจ

Screenshot 124

มาถ่ายคุยแซ่บโชว์ บังเอิญเจอ อิงฟ้ามหาชน น้องน่ารักเหมือนเดิม เห็นใจน้องนะ น้องใหม่มากในวงการนางงาม อยากให้โลกใจดีกับนางมากกว่านี้หน่อย หลายคนดูใจร้ายกับนางเกินไป หมอเป็นกำลังใจให้เสมอนะอิงฟ้า

314376218 183586834187394 7064582758166884740 n

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ