หนุ่มพลังใบ สุดคึก ปล้นร้านสะดวกซื้อ 6 สาขา ในเวลา 90 นาที

Home » หนุ่มพลังใบ สุดคึก ปล้นร้านสะดวกซื้อ 6 สาขา ในเวลา 90 นาที
หนุ่มพลังใบ

หนุ่มพลังใบ คึกสุดขีด ปล้นร้านสะดวกซื้อ 6 สาขา ในเวลา 90 นาที ได้เงินสด 3,500 บาท อ้างตกงาน หาเงินซื้อนมลูก ตำรวจ 4 สน. ตามจับกันวุ่น

วันที่ 15 มี.ค. 2566 พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ สว่างงาม รอง ผบก.น.8 ร่วมกับ สน.ราษฎร์บูรณะ สน.บุคคโลและ สน.วัดพระยาไกร ร่วมกันจับกุมตัว นายทวี  อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ย่านเขตธนบุรี รวม 6 แห่งโดยใช้เวลาเพียงชั่วโมงครึ่ง พร้อมของกลาง รถจยย.ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พร้อมกุญแจรถที่ใช้ก่อเหตุ, ชุดที่สวมใส่ขณะก่อเหตุ ,กรรไกร ,เงินสดอีกจำนวนหนึ่ง และหมวกกันน็อก จับกุมได้ที่บ้านพักในซอยเจริญกรุง 103 แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพ

-1

โดนผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ หลายพื้นที่ประกอบด้วย
1. ร้านสะดวกซื้อ สาขา ปากซอยประชาอุทิศ 113 เหตุเกิดเวลา 03.52 น. สน.ทุ่งครุ
2. ร้านสะดวกซื้อ สาขา ซอยประชาอุทิศ 58/2 เหตุเกิดเวลา 04.10 น. สน.ทุ่งครุ
3. ร้านสะดวกซื้อ สาขา ซอยประชาอุทิศ 27 เหตุเกิดเวลา 04.07 น. สน.ราษฎร์บูรณะ
4. ร้านสะดวกซื้อ สาขา ซอยสุขสวัสดิ์ 40 เหตุเกิดเวลา 04:18 น. สน.ราษฎร์บูรณะ
5. ร้านสะดวกซื้อ สาขา สาขาบางปะแก้ว เกิดเวลา 04.30 น สน.บางมด
6. ร้านสะดวกซื้อ สาขา ซอยตากสิน 34 เหตุเกิดเวลา 04.42 น.

  • หัวจะปวด! ชายอ้างตนเป็นคนไทย จนท.ให้ร้องเพลงชาติ ทำนองได้..แต่เนื้อไม่ได้
  • ผลชันสูตรศพสารวัตรกานต์ กราดยิงสายไหม พบสารเสพติดในเลือด
  • รวบ ดาว Onlyfan ถ่ายคลิปสยิวกับพระ รับเห็นพระนั่งหันหลังจึงตั้งกล้องแอบถ่าย

พพ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ เปิดเผยว่า คนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์สีแดง มาจอดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแต่ละสาขาที่เกิดเหตุ เดินเข้ามาภายในร้านสะดวกซื้อนำอาวุธเป็นกรรไกรออกมา ขมขู่พนักงานร้านให้ส่งมอบเงิน 500-1000 บาท เมื่อได้เงินเสร็จแล้ว จึงได้เดินไปที่รถจักรยานยนต์ ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

หลังจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ละสถานีในเขตพื้นที่และ กก.สส.บก.น.8 ได้รับแจ้งเหตุ จึงได้ร่วมกันทำการสืบสวนติดตามหาตัวคนร้าย จึงทราบว่าหลังจากก่อเหตุได้หลบหนีเข้าไปภายในซอยเจริญกรุง 103 เพื่อเข้าไปชุมชนบางอุทิศ (อยู่ในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร) หลังจากนั้นได้สืบสวนทราบว่าคนร้าย พักอาศัยอยู่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในชุมชนบางอุทิศ โดยพบรถจักรยานยนต์คันที่คนร้ายได้ก่อเหตุจอดอยู่บริเวณใกล้เคียงบ้านเลขที่ดังกล่าง จากการหาข่าวบริเวณบ้านพักของคนร้ายทราบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของคนร้ายที่ใช้ในการหลบหนี ระหว่างตรวจสอบรถจักรยานยนต์นั้น คนร้ายได้ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้หลบหนีขึ้นทางหลังคาบ้านข้างเคียง

หนุ่มพลังใบ-2

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ติดตาม และควบคุมตัวไว้ได้ โดยรับว่าได้ก่อเหตุชิงทรัพท์ร้านสะดวกซื้อในพื้นที่ บก.น.8 มาจริง จึงได้นำจนท.ตำรวจชุดจับกุมชี้ของกลางดังกล่าวที่ใช้ก่อเหตุ จนท.ตำรวจชุดจับกุม ได้นำตัวผู้ต้องหา มาที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป จากการสอบสวน เบื้องต้น “ผู้ต้องหารับสารภาพว่าที่ก่อเหตุไปเพราะตกงานมากว่า 2 เดือน ไม่มีเงิน อีกทั้งเอาเงินที่ได้ไปซื้อนมให้ลูกกิน และก่อนก่อเหตุยอมรับว่าได้ดื่มน้ำกระท่อม และเสพกัญชา”

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ