ส่อแววช็อกอีกคู่?! กวาง เดอะเฟซ-แฟนหนุ่ม ถูกจับตามอง เลิกกันหรือเปล่า

Home » ส่อแววช็อกอีกคู่?! กวาง เดอะเฟซ-แฟนหนุ่ม ถูกจับตามอง เลิกกันหรือเปล่า



ส่อแววช็อกอีกคู่?! กวาง เดอะเฟซ-แฟนหนุ่ม ‘ไฮโซเฮ้าส์’ ถูกจับตามองอย่างหนัก เลิกกันหรือเปล่า หลังแฟนๆสงสัยไม่เห็นเหมือนเมื่อก่อน

ตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจความหวานของคู่รักสุดน่ารักนักแสดงและนางแบบสาว “กวาง วรรณปิยะ” หรือที่รู้จัก “กวาง เดอะเฟซ” กับแฟนหนุ่มหน้าหล่อ “ไฮโซเฮ้าส์ ปธานนท์” ที่คบหาดูใจกันมาระยะหนึ่งแล้ว แถมพอมีเทศกาลหรือวันสำคัญอะไรคู่ของ “กวาง” และ “ไฮโซเฮ้าส์” ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆด้วยกันอยู่บ่อยๆ

ล่าสุดในยูทูบของ สับปาก hwanjeab Official ซึ่งเป็นยูทูบของ หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัวของ “กวาง เดอะเฟซ” แถมยังเป็นผู้จัดส่วนตัวของซุปตาร์ดัง “ชมพู่ อารายา” ได้โพสต์คลิปยูทูบเทปใหม่ ซึ่ง “กวาง เดอะเฟซ” , “แซมมี่ เคาวเวลล์” และคนในสังกัดอีกมากมาย ได้มาบุกร้านของดิว ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ย่านทองหล่อ

แต่งานนี้กลับมีชาวเน็ตสงสัยในความสัมพันธ์ของ “กวาง เดอะเฟซ” กับ “ไฮโซเฮ้าส์” เข้ามาถามในยูทูบของ “หวานเจี๊ยบ” ผู้จัดการส่วนตัวของ “กวาง เดอะเฟซ” ว่า “ช่วงนี้ไม่เห็นพี่เฮ้าส์ในไอจีพี่กวางเหมือนแต่ก่อนเลย”

จากนั้นมีผู้ใช้ยูทูบอีกคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์สงสัยว่า “น่าจะเลิกกัน” แต่ทาง “หวานเจี๊ยบ” ผู้จัดการส่วนตัวของ “กวาง” ก็ไม่ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ที่ชาวเน็ตจับตามองว่า ในความสัมพันธ์ของกวางกับไฮโซเฮ้าส์เลิกกันหรืเปล่าแต่อย่างใด

แต่พอส่องในอินสตาแกรมของ “กวาง เดอะเฟซ” กลับพบว่า ได้โพสต์รูปคู่กับ “ไฮโซเฮ้าส์” ล่าสุดในวันที่ 10 ธันวาคม 2565 เท่านั้นและหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ไม่ได้โพสต์รูปคู่กันอีกเลย ซึ่งเรื่องที่หลายคนจับตามองในความสัมพันธ์ของ “กวาง เดอะเฟซ” และ “ไฮโซเฮ้าส์” ว่า เลิกกันหรือเปล่านั้นจะใช่เรื่องจริงหรือไม่ คงต้องรอฟังคำตอบจาก “กวาง” ดีที่สุด

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ