"ฮาย อาภาพร" เครียดมาก! แชร์อุทาหรณ์ พลาดท่าเสียเงินหลักล้านให้มิจฉาชีพ

Home » "ฮาย อาภาพร" เครียดมาก! แชร์อุทาหรณ์ พลาดท่าเสียเงินหลักล้านให้มิจฉาชีพ

ขออัดคลิปเพื่อแชร์เป็นอุทาหรณ์เลยทีเดียว สำหรับนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ หลังจากคนใกล้ตัวโดนมิจฉาชีพหลอก ทำให้เธอนั้นต้องสูญเสียเงินถึง 2-3 ล้านบาท

โดย ฮาย อาภาพร ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ ใช้สติในการดำเนินชีวิตนะคะทุกคน เครียด..!!!! #อาภาพรนครสวรรค์”

จากนั้น ฮาย อาภาพร ยังเผยในคลิปต่ออีกด้วยว่า “สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ขออนุญาตอัดคลิป เรื่องที่อยากเล่า และก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนที่เจอเหตุการณ์เหมือนที่อาภาเจออยู่ในตอนนี้”

“เอาจริงๆ นะ ณ ตอนนี้อยากรู้จักตำรวจ ตำรวจไซเบอร์ หรือว่าตำรวจสายสืบ”

“ปัญหาที่เจออยู่ในตอนนี้ อาภาต้องมานั่งเสียเงินหลักล้าน หลักหลายๆ ล้าน ต้องเสียเงินขนาดนี้ มันใช่ไหม ทำงานเหนื่อยมาก วันนึงทำงานได้เป็นหลักหมื่น แต่เราต้งอมาเสียทีเสียเป็นหลักล้านอะ มันเครียด เครียดมาก”

“เรื่องไม่ได้เกิดจากเรานะ ปัญหาไม่ได้เกิดจากอาภานะ เกิดจากคนใกล้ตัวที่ไปพลาดท่ากับการใช้ชีวิตโดยที่ไม่มีสติ แล้วไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะเจอ เราเคยเห็นคลิปคนดังหลายๆ คน อัดแล้วมาลงโซเชียลว่าเจอคนหลอก เจอมิจฉาชีพ มันมาในด้านไหนก็แล้วแต่ ไม่ว่าจะเรื่องการส่งของ ไปรษณีย์ หรืออะไรก็แล้วแต่ ตอนนี้สังคมมันอยู่ยากมากอะ โดยเฉพาะสังคมออนไลน์ตอนนี้ มันมากับออนไลน์ค่ะทุกคนขา”

“แล้วก็อยากจะฝากถึงมิจฯ ทำไมใจร้ายกันอย่างนี้ ทำไมเลว จิตใจพวกมึ*ทำด้วยอะไร มาหลอกคนที่เขาไม่รู้เรื่องแบบนี้ได้ยังไง เวรกรรมมีจริงนะเว้ย มึ*รู้ไหมว่าเงินทองทุกวันนี้มันหายากมาก กว่าจะหาได้สักบาท สักสตางค์ มันไม่ใช่เรื่องง่าย ไอ้บ้า มึ*ทำกับพวกเขาได้ยังไง”

“แล้วตอนนี้มันมาเหมือนโจรอะ มันเยอะมากขึ้น มันเยอะกว่าคนดีแล้วนะทุกวันนี้ คนใกล้ตัวดิฉันเดือนนี้เจอถึง 3 เคส แต่เคสนี้มันหนักเกินไป โดยที่กูต้องมานั่งเสียเงิน 2-3 ล้าน มันไม่ใช่ ไอ้ชิ*หา* กูเหนื่อยนะ แล้วกูจะมองข้ามก็ไม่ได้ อยากมองข้ามมากเรื่องนี้ แต่มันข้ามไม่ได้ คนใกล้ตัวมันเจอไง พูดแล้วขึ้นวะ”

“เวรกรรมมีจริงนะมิจฉาชีพ ขอให้เวรกรรมกลับไปหาพวกแก ญาติพี่น้อง โคตรเหง้าศักราชของพวกแก เป็นร้อยเท่าพันเท่า”

“และที่สำคัญ ทั้งนี้ทั้งนั้น อยากให้ทุกคนที่เราอยู่ในโลกออนไลน์ตอนนี้ ใช้ชีวิตอย่างมีสติในการนำทาง ขนาดมีสติและสตางค์ก็ยังไม่เหลือเลย เพราะฉะนั้นถ้าไม่มีสติด้วย ไม่มีสตางค์ด้วย โอ้! ตาย”

“เนี่ย นั่งมึนเหมือนคนเมาหมัดมากตอนนี้ ต้องมานั่งเสียเงินอะไรเป็นหลักล้าน มันไม่ใช่ ยังหาทางออกไม่ได้เลย กำลังคิดอยู่เนี่ยว่าต้องออกทางเข้าหรือเปล่า ช่วยด้วย!!! (ตะโกนสุดเสียงพร้อมถอนหายใจ)”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ