"เอ๋ พรทิพย์" ฉลองวันเกิด 44 กะรัต รวมแก๊งเพื่อนซี้นางร้ายในตำนาน อบอุ่นสุดๆ

Home » "เอ๋ พรทิพย์" ฉลองวันเกิด 44 กะรัต รวมแก๊งเพื่อนซี้นางร้ายในตำนาน อบอุ่นสุดๆ

เรียกว่าอบอุ่นต่อหัวใจแบบสุดๆ สำหรับคุณแม่ลูกสอง เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ ที่ได้จัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 44 กะรัต ขึ้นอย่างเรียบง่าย

โดยนอกจากสามีหนุ่มสุดที่รัก ป๋อ ณัฐวุฒิ จะอยู่เคียงข้างทุกช่วงเวลาแล้ว เอ๋ พรทิพย์ ยังมีแก๊งเพื่อนๆ นางร้ายในวงการบันเทิงที่ผูกพันกันมาเนิ่นนานจนเกิดกลายเป็นเพื่อนรักที่สนิทกันสุดๆ อาทิ เมย์ เฟื่องอารมย์, หนิง ปณิตา, กระแต ศุภักษร, เปิ้ล ภารดี, ฮาน่า ทัศนาวลัย, กีต้าร์ ศิริพิชญ์, โอ๋ ภัคจีรา, นานา ไรบีนา เป็นต้น มาร่วมสร้างความคึกครื้นให้กับงานอีกด้วย

งานนี้ เอ๋ พรทิพย์ ก็ได้เผยให้เห็นภาพบรรยากาศในครั้งนี้ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “เมื่อวานเพื่อนๆ เลี้ยงวันเกิดให้เอ๋ สนุกมากกกกกกก เอ๋อยากขอบคุณจากใจ ทุกคนทำให้เอ๋มีความสุขมากๆ มีความสุขมากจริงๆ ขอบคุณทุกเรื่องราวทุกเหตุการณ์ ทำให้เรามาเจอกัน มารวมตัวกันได้เยอะขนาดนี้ และแน่นแฟ้นมาก”

“เมื่อวานมีครบทุกรส ทั้งสุข สนุก ขำ หัวเราะและร้องไห้ เป็นวันที่ทำให้เอ๋ใจฟู ขอบคุณที่รักกัน ขอบคุณความจริงใจ กำลังใจ และความหวังดีให้กันเสมอ รู้สึกตัวเองโชคดีจังที่อายุปูนนี้แล้วยังมีคนดีๆ อยู่รอบตัวเต็มไปหมด รักทุกคนนะคะ ขอบคุณร้าน @news_restaurant_and_bar ที่ทำอาหารให้พวกเราอิ่มแบบสุดๆ อร่อยยมากกกกกก ขอบคุณ @balloonpop_pop ที่อยู่กับเราทุกเทศกาล”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ